56 Các câu trả lời

VIP Member

เราตรวจครั้งแรกโรงบาลเอกชนไม่เจอน้องเหมือนกันคะ อีก 1 อาทิตย์หมอนัดตรวจอีก หมอบอกว่าอาทิตย์มาต้องตรวจเจอน้องนะ เราเครียดมากคะ ครบ 1 อาทิตย์เราไม่ไปเลยคะ ก็เลยหาข้อมูลไปตรวจคลินิก ตรวจมาเจอน้องปกติดีคะ ได้ยินเสียงหัวใจน้องด้วยคะ ดีใจน้ำตาจะไหล ตอนนี้ 7w 3 วัน แล้วคะ

ของเรา7 สัปดาห์แต่ใบเขียน6สัปดาห์2วัน ตอนซาวผ่านหน้าท้องก็ไม่เจอค่ะ. หมอเลยซาวผ่านช่องคลอดก็เจอน้องและได้ยินเสียงหัวใจ. แม่ใจเย็นๆน่ะค่ะ น้องอาจจะเล็กยุ ถ้าแม่อดทนรอไม่ไหวลองเปลี่ยนคลีนิคที่ซาวผ่านช่องคลอดดีไหมค่ะ. จะเจอเร็วกว่า

VIP Member

บ้านนี้ตอน6w1dก็ยังไม่เจอ. (นับตามใบซาว). 6w4d. (นับตามประจำเดือน) 5w4d (นับตามที่เราคำนวนไข่ตก ) ของเรารอบเดือนยาว ไข่เลยตกช้าออกไป เจอน้องตอน9w ตอนนี้31w1d แล้ว. แม่รอน้องอีกสัก2-3อาทิตย์นะคะ ตอนนี้บำรุงไปก่อน 💙

ก็ยังขึ้นขีดเดียวอยู่เลยคะปกติ ปจด มาทุกเดือนถึงจะเลยสัก4-5วันแต่ก็มาค่ะแต่เดือนนี้ยังไม่มาเลย

ใจเยนๆนะคะ ของเราไปฝากตอน7วีคหมอซาวให้เจอแต่ถุงค่ะเราก้กังวลเหมือนกัน แต่ตอนนี้เรา12วีคแล้วเพิ่งไปซาวมาเมื่อวันที่14 เหนตัวน้องค่ะ ครรภ์เรายังอ่อนไปค่ะ เดวก้เจอนะค่ะ

VIP Member

ของเราแรกๆก้อซาวด์ตอน6 วีค 4วัน ไม่เจอน้องค่ะ พอ8วีค 2 วัน มาซาวด์อีกที เจอน้องค่ะ แถมหัวใจน้องก้อเต้นแร้วด้วย คุณแม่อย่าพึ่งกังวลน่ะคะ รออีกสักนิด

ลองดูอีก 2-3 อาทิตย์นะคะ ถ้าไม่เจอน้องแสดงว่าท้องนอกมดลูกค่ะ ของเรา 11 วีค ซาวน์ไม่เจอน้อง คุณหมอไปเจอที่ปีกมดลูก ต้องผ่าออกและตัดปีกทิ้งไปข้างนึง

บ้านนี้6weekก็เจอแต่ถุงค่ะ เจอตัวเล็กตอน 8 week + ดูแลสุขภาพดีๆทานให้เยอะๆไม่ต้องกังวลนะคะ คิดว่าลูกอยู่กับเราตลอด ทำใจให้สบายค่ะ ❤️✌🏼✌🏼

คุณแม่ไม่ต้องกังวลไปนะคะ ทานอาหารที่มีประโยชน์พักผ่อนให้เพียงพอ บ้านนี้ ไปหาคุณหมอตรวจไม่เจอน้องเหมือนกันคะ เจอน้องตอน 9 week

VIP Member

บ้านนี้ไปหาหมอ3ครั้งถึงเจอตัวเด็ก ตอนนี้ท้องอ่อนอยู่ ยังไม่เห็น รออีกหน่อยนะคะ ได้เจอน้องแน่นอน ถ้าปกติไม่มีเลือดออก

ถ้าซาวน์ผ่านช่องคลอดน่าจะชัวร์แล้วค่ะ แต่ถ้าซาวน์ผ่านหน้าท้องมีลุ้นอยู่ ... แต่ถ้าอยากให้ชัวร์ต้องตรวจเลือดค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan