69 Các câu trả lời

แม่บ้านนี้รู้จักกับพ่อของลูกได้สองอาทิตย์ก็มีอะไรกันแล้วค่ะ ถัดมาประมาณ4สัปดาห์ไปตรวจการตั้งครรภ์ที่โรงพยาบาล หมอบอกว่าตั้งครรภ์ได้เกือบ2เดือนแล้ว อิแม่ตกใจมาก เพราะหมอนับจากประจำเดือนมาครั้งล่าสุด แต่ประจำเดือนแม่ขาดมาก่อนจะมีอะไรกับแฟนมาหนึ่งเดือนแล้ว ตอนแรกไม่กล้าบอกแฟนเหมือนกันค่ะ กลัวเขาไม่เชื่อว่าเป็นลูกเขา แต่เพราะก่อนหน้านั้นไม่เคยมีอะไรกับใครเลย เขาเป็นคนแรก เลยมั่นใจว่าเป็นลูกเขาแน่ๆ ตัดสินใจบอก ตอนแรกอิพ่อดูงงๆ เกือบสองเดือนได้ไง เพิ่งรู้จักกันได้ไม่ถึงเดือนดีเลย555 สุดท้ายต้องมานั่งอธิบายตั้งแต่ต้นเอาหลักฐานทางการแพทย์ เสิร์ชข้อมูลในกูเกิ้ลมานั่งอธิบายให้อิพ่อเข้าใจ อยากจะบอกว่าเรื่องนี้เราต้องบอกเขาค่ะ แต่ต้องอธิบายให้เขาเข้าใจด้วยนะคะ ว่าถ้ามีอะไรกันวันที่ไข่ตก วันนั้นก็ติดเลยค่ะ ยาคุมฉุกเฉินไม่ได้ช่วยอะไรเลย แม่บ้านนี้ผ่านมาแล้ว ขอให้แม่ผ่านไปได้เหมือนกันนะคะ เอาใจช่วยค่ะ

ถ้าไข่ตกตรงวันที่มีอะไรกันก็เป็นไปได้ค่ะ อยู่ที่ว่าคุณแม่มั่นใจรึปล่าวว่าเป็นลูกเขา เรากับแฟนนานๆเจอกันทีค่ะ เดือนที่ท้องมาเจอกันวันไข่ตกพอดี แต่การนับอายุครรภ์ไม่ได้นับวันที่มีอะไรกันนะคะ นับประจำเดือนวันแรกของเดือนสุดท้าย อย่างของเราประจำเดือนมาวันแรกเดือนสุดท้ายคือ 21 พฤษภาคม แปลว่าไข่ตกประมาณวันที่ 6หรือ 7ของทุกเดือน เรามาเจอแฟน 4-9 มิถุนายน ก็ท้อง แต่ครรภ์เรานับตั้งแต่ 21 พฤษภาคม - 21 มิถุนายนเป็นวันที่เมนไม่มาและตรวจเจอ เท่ากับอายุครรภ์ 4 สัปดาห์ 3 วันแล้วค่ะ ตอนแรกแฟนเราก็งงๆว่าเพิ่งเจอไม่ถึงเดือน ลูกจะเดือนกว่าได้ไง แต่ดีที่เขาค่อนข้างชอบค้นหาข้อมูลเลยงงแปบเดียวค่ะ ยังไงก็อธิบายกับแฟนดีๆนะคะ ถ้าเขาไม่เข้าใจก็พาเขาไปให้คุณหมอช่วยอธิบายค่ะ

อย่าคิดมากค่ะแม่ สามีไม่เข้าใจ ก็แค่อธิบายให้เข้าใจค่ะ

เป็นไปได้ค่ะ อายุครรภ์ทางการแพทย์ (หากนับจาก ปจด.วันแรกของเดือนที่มาครั้งหลังสุด) ลบออกประมาณ 2 สัปดาห์ (จึงจะเป็นช่วงไข่ตก) นั่นคืออายุจริงที่เด็กเกิดการปฏิสนธิค่ะ นับแล้วก็อยู่ในช่วงที่คบกันแล้วไงคะแม่...

บ้านนี้แต่งกับสามี (แต่งแบบอิสลามนะคะ) ไม่เคยแตะเนื้อต้องตัวกันก่อนแต่ง พอแต่งกันได้ไม่ถึงเดือนประจำเดือนมา หลังจากนั้นก็ท้องเลยจ้าตอนนี้ท้องได้ 9 weekแล้วค่ะ พึ่งแต่งงานกันมาได้3เดือนค่ะ

เป็นไปได้หรือไม่ได้ตัวแม่เองรู้ดีที่สุดค่ะ หรือไม่มั่นใจจริงๆทั้งตัวคุณเองและกลัวสามีไม่มั่นใจตอนนี้เรามีวิวัฒนาการที่เรียกว่า "การตรวจDNA" รับรองชัวร์แน่นอนค่ะ

แม่บ้านนี้รู้ว่าท้องตอนคบกันได้1เดือนมีแต่คนบอกใช่ลูกของแฟนเราหรอแต่พอลูกออกมาหน้าเหมือนทางแฟนมาก ตอนนี้น้องได้1เดือนคบกับแฟนได้9เดือนแล้วค่ะ (น้องคลอดตอน8เดือน)

เป็นไปได้คะแม่ บ้านนี้ลูกคนแรกคบกัน1เดือนก็ท้องเหมือนกันคะ แต่แม่ค่อนข้างมั่นใจนะคะ แม่รู้ดีสุดแล้วคะ โชคดีหน่อยพ่อเขาค่อนข้างเชื่อว่าลูกเขา คนที่2 33wแล้วจ้า

VIP Member

เป็นไปได้ค่ะ​ หากเริ่มคบกับแฟนแล้วมีอะไรกันแต่แรกๆ​ แต่ถ้าพึ่งจะมีอะไรกันก็ต้องย้อนถามคุณแม่ว่าก่อนหน้าคบกับแฟน​ มีสัมพันธ์กับคนอื่นมาก่อนหรือไม่​

คบกับแฟนได้11เดือนตอนนี้ท้อง7เดือน มีคนบอกมาเหมือนกันว่าพึ่งคบด้ม่ถึงปีท้อง7เดือน ใช่ลูกเขาไหม เจอคำนี้ไปเจบสุดๆเลยค่ะ กังวนเหมือนกันค่ะ

ไช่ๆค่ะเรามันใจมากค่ะแต่คนรอบข้างชอบถามแบบนี้เราเลยกลัวแฟนไม่มั้นใจ

น้องคบซ้อนเหรอคะ ถ้าไม่ใช่ก็มั่นใจในตัวเองหน่อย บางคนติดลูกง่ายมาก แค่มีเพศสัมพันธ์วันไข่ตกแล้วไม่ป้องกันก็ท้องแล้วค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan