ทีมพฤศจิกายน 64

เด็กเดือนพฤศจิกายน 64 ไปถึงไหนกันแล้วคะ บ้านนี้ 4เดือน 16วัน ยังไม่คว่ำเลย ช้าไปไหม😔

ทีมพฤศจิกายน 64
15 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ทีมพฤศจิกายน 64 เหมือนกันค่ะ ตอนนี้น้อง 4 เดือน 29 วัน แล้วค่ะ น้องคว่ำตั้งแต่ 3 เดือน 9 วันค่ะ ตอนนี้น้องกระดื๊บไปข้างหน้าแล้วค่ะ น้องยังนั่งไม่แข็งยังคลานไม่เป็น ใช้วิธีกระดื้บไปข้างหน้าแทนเอาค่ะ😅😅

บ้านนี้1พฤจิ ตอนนี้5ด.5วัน น้องคว่ำได้ตั้งเเต่2ด.กว่าๆ ตั้งเเต่คว่ำได้น้องคว่ำยุ2-3วันน้องก้อม่เคยคว่ำอีกเลย จะนั่งอย่างเดียว ตอนนี้นั่งเเข็งเเล้วค่ะ #ตั้งเเต่น้องม่คว่ำเเม่ก้อจับนั่งอย่างเดียว55

Post reply image

น้องอัญดา ทีมเดือน พ.ย. จ้า อย่าคิดมากไปเลยค่ะแม่ การพัฒนาการของเด็กแต่ละคนไม่เท่ากันหรอกค่ะ เลี้ยงไปตามที่คุณแม่สะดวก อย่าไปเร่งลูกของเรา อย่าเอาลูกเราไปเปรียบเทียบกับลูกคนอื่นแค่นั้นพอ

Post reply image

บ้านนี้ทีมกันยา64จ้า แม่พยายามจับน้องนอนตะแคงบ่อยๆเด็กบางคนข้ามขั้นเลยจ้า บ้านนี้ก็ไม่ชอบคว่ำแต่นั่งแข็งตั้งแต่5เดือน อยู่ที่พัฒนาการของน้องแต่ละคนจ้าอย่าคิดมากนะคุณแม่

2y trước

บ้านนี้จับคว่ำก็ร้อง คงไม่ชอบ แต่เกร็งคอเหมือนจะนั่ง สงสัยจะข้ามขั้นมั่งแม่

ทีมพฤศจิกายน 64 เหมือนกันค่ะแม่ 4 เดือน 23 วัน พลิกคว่ำได้ตอน 3 เดือน 20 วันค่ะ ตอนนี้น้องกำลังพยายามจะนั่งให้ได้ เด็กๆช้าเร็วต่างกันไป ยังไงแม่ช่วยฝึกน้องก็ได้ค่ะ

Post reply image

4เดือน24วันคว่ำได้ตอน 4 เดือนค่ะ ไม่เคยพยายามจะคว่ำอยู่ดีก็คว่ำเอง คว่ำได้แล้วคว่ำไม่หยุดเลยค่ะ นอนหงายไม่ได้เลยจะคว่ำอย่างเดียว นอนหงายได้แค่ตอนหลับค่ะ

Post reply image

ทีมพศฤจิกา 64 เหมือนกันค้าบ 4เดือน18วันพึ่งคว่ำเองได้3วันเองครับ เวลาคย่ำบางทีมีร้องโวยวายบ้าง กำลังหัดให้นั่งแต่ส่วนใหญ่น้องจะชอบยืนมากกว่าค่ะ

Post reply image

เด็กแต่ละคนมีพัฒนาการช้าเร็วต่างกันค่ะแม่ ขณะคลอดแม่แต่ละคนยังคลอดไม่ตรงกันทุกคนเลยค่ะ บางคนคลอด40วีค บางคนคลอดก่อนยิ่งจะช้ากว่าค่ะ

บ้านนี้เกิดพฤจิกาเหมือนกันค่ะ ตอนนี้น้องได้5เดือน 7วันแล้ว น้องคว่ำเองได้ตั้งแต่2เดือนกว่าแล้วค่ะ

บ้านนี้ พน. 5 เดือนค่ะ คว่ำแล้วจับขวดนมเองได้บ้างแล้วค่ะ เวลาจับนั่งเริ่มประคองตัวเองได้บ้างแล้ว

Post reply image
Câu hỏi liên quan