44 Các câu trả lời

บ้านนี้คอนท้องอ่อนๆน้อยใจนะ แบบเราต้องเอาลูกเขานอน แต่เขาออกไปกินเหล้า มีอยุ่วันนึงเมาเราก่ต้องไปเอากับบ้าน เช้ดอ้วกให้อีก กับบ้านเที่ยงคืนตลอด ตอนนั้นยังไม่รุ้ว่าท้องเลย แต่มันน้อยใจผิดปกติ เราปวดท้องน้อยปวดแบบจะเป้นปจด.เขาก่ไม่สนใจอ่ะ กว่าเราจะได้นอนตี1ตี2 ความที่รอสามีกับบ้าน บวกกับท้อง มันหิวตลอด เลยนอนไม่หลับ เราร้องไห้เกือบทุกคืนเลย พอผ่านช่วง3เดือนแรกไปกับกลายเป้นเบื่อขี้หน้าไม่อยากคุยด้วยเฉยเลย พอท้องได้5-6เดือนก่ไม่ค่อยออกไปไหนล่ะ ขยันทำโอทุกวัน เขาบอกเราท้องแก่ล่ะไม่อยากออก คือมึงต้องอยุ่กับกูตอนท้องอ่อนๆสิ่ 😂😂 ตอนนี้37+5แล้วจ้ะ ไม่ไปไหนเลย ซื้อเหล้ามากินที่บ้านจบ มีแต่เราที่ออกไปคุยไปนั่งเล่นกับคนข้างๆบ้าน ผลัดกัน

เป็นเหมือนกันค่ะ. เเต่เค้าก็ไม่สนใจอยู่ดี เค้าบอกคำนี้มาเราก็ถึงกับร้องถ้าลูกเค้าเป็นไรไปกูทิ้งมึงเเน่. เราก็ยิ่งน้อยใจเสียใจไปใหญ่เเทนที่จะมาเอาใจเราหน่อยกับไม่สนใจเรา. คุยด้วยก็ไม่คุยบางทีก็ขึ้นเสียงอารมณ์เสียใส่. พอพ่อกับเเม่เราเห็นเราเป็นงี้ก็ไปเข้าข้างเเฟนเราอีก😭😭😭

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ จนสามีงงว่าเค้าทำไรผิด เพราะเวลาคุยกันเราก็โมโหเค้าโดยไม่มีสาเหตุ บางทีอยู่ดีๆก็ร้องไห้ น้อยใจเค้า เดี๋ยวนี้ก็ยังเป็น แต่ดีขึ้นแล้ว เป็นตั้งแต่แพ้ท้องตอนแรกจนตอนนี้ 7 เดือนแล้ว

บ้านนี้เป็นเหมือนกันค่า ยิ่งช่วงห่างกันหรือโดนขัดใจนี่หรือขึ้นเสียงใส่นิดนึงก็ร้องไห้แล้ว จนแฟนปลอบทุกวันบางทีก็สงสารเค้านะคะที่ต้องมาคอยรองรับอารมณ์เรา 😂😂

เป็นเหมือนกันคะ ไม่อยากยุใกล้ไม่อยากได้ยินเสียงหงุดหงิดไปหมด ตอนนี้จะ4เดือนแล้ว เริ่มเข้าใกล้สามี ได้บ้าง แต่ก็ยังหงุดหงิดยุคะแต่ไม่ค่อยเท่าไหร่แล้ว

กลับกันค่ะ​ ท้องแล้ว​สามีหาเรื่อง​ตลอดเลย​ งงมาก​ ทำไ​ม​ หึง​ หวงมาก​ ทำอะไรนิดหน่อย​ มาดราม่า​ เราพยายามคุมอารมณ์​ก็มาเจอคนใกล้ตัวสะเอง

เป็นเหมือนกันจ้าแต่สามีกลับไม่เข้าใจว่างี้เง่า หาเรื่องตลอดงงมาก เบื่อสามี ถ้านางไม่อดทนตีหัวแรงๆนั้งดูเราร้องไห้เฉยไม่สนใจ

VIP Member

เป็นเหมือนกันค่ะ ช่วงแรกๆทะเลาะกันบ่อยมาก ตอนนี้แฟนเข้าใจอารมณ์คนท้องเงียบอย่างเดียวค่ะตอนนี้จะใด้ใม่ทะเลาะกัน

VIP Member

ตอนแพ้ท้องเราก็เบื่อสามีค่ะ​ รำคานไปหมดไม่อยากอยู่ใกล้​ แพ้ได้​ 2 เดือน​ สามีแพ้แทนค่ะ​ ส่วนเราก็หายเบื่อสามี

หนูเคียดมากเลยค่ะไม่รู้เพราะเหตุไรตอนนี้ท้องใด้3เดือนแล้วค่ะกว่าถ้าเคียดมากๆๆจะมีฝนกะทบต่อลูกมากกก

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến