แอบกังวลอยู่ตลอดยอมรับว่ากลัวค่ะ

เคยแท้งมา4ครั้งเเล้วค่ะ ครั้งแรกท้องได้2เดือนกว่าน้องหัวใจหยุดเต้น ครั้งที่2ท้องนอกมดลูกค่ะ ครั้งที่3ท้องลม ครั้งที่4ก้อท้อลมอีก แต่รอบนี้ท้องครั้งที่5แล้วค่ะน้องได้17weekดีใจมากที่ครั้งนี้น้องอยู่กับเราแต่ก้อแอบกลัวแอบกังวลมากๆกลัวจะเหมือนครั้งก่อนๆหมอนัดดูน้องตอน18weekแอบตื่นเต้นภาวนาให้น้องแข็งแรกค่ะ เป็นกำลังใจให้แม่ๆทุกคนที่เคยแท้งมาสุๆๆๆนะค่ะ✌✌✌✌✌

53 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

นิ่ก็ท้องที่ 4 แล้วค่ะตอนนี้ 14wแล้ว ท้องแรกแท้งสมบูรณ์ ท้อง2 แท้งสมบูรณ์ ท้อง3 ได้12w 4d น้องไม่โตต่อ สู้ไปด้วยกันนะคะ นิ่ก็ตื่นเต้นทุกครั้งที่ไปหาหมอ บ่อยครั้งที่ถามเจ้าตัวเล็กยังอยู่ไหม เพราะยังไม่ถึงเวลาที่ลูกจะดิ้นแม่จะไม่รู้เลย ว่าน้องอยู่ไหมต้องรอไปซาว์ดอย่างเดียว.

Đọc thêm

บ้างนี้ก็เคยแท้ง2รอบค่ะ ตอนนี้ท้องนอบที่3ได้29สัปดาห์แล้ว อยากจะบอกคุณแม่ว่าอะไรจะเกิดก็ต้องเกิดค่ะ ถ้าหลุดอีกก็คือเรื่องของธรรมชาติค่ะที่เด็กไม่สามารถเจริญพัฒนาการต่อได้ร่างกายเราก็จะหยุดการตั้งครรภ์แล้วขับออกมา สู้ๆและเป็นกำลังใจให้นะคะ :))

กอดนะคะแม่จากคนที่มีลูกยากเหมือนกัน แม่บ้านนี้ก็12ปีที่รอคอย ทำมาสารพัดแล้วก็เจอข่าวร้ายมาสารพัดกว่าจะได้เขามา แม่ทำใจดีๆอย่าเป็นกังวลมันจะส่งผลกระทบต่อน้องค่ะ ขอให้ทั้งคู่แข็งแรงได้อยู่ด้วยกันจริงๆสักทีค่ะ

4y trước

ขอบคุณค่ะ

สู้ๆค่ะแม่ขอให้แข็งแรงทั้งแม่ทั้งน้องนะคะ บ้านนี้ก็เป็นเหมือนกันค่ะแม่ ท้อง 1 แฝดแท้ง 7 วีค ท้อง 2 แฝดแท้ง 5 วีค ท้อง 3 เดี่ยวแท้ง 10+4 สุดจะบรรยายค่ะแม่เสียใจมากมายตอนนี้ได้แต่พักกายพักใจสิ้นปีค่อยสู้กันใหม่ค่ะแม่

4y trước

ขอบคุณค่ะแม่

เราก็แท้ง2ท้องแล้วแฟนอยากมีลูกมากอยากมีอีกก็แอบกลัวแอบกังวนเหมือนกันค่ะ ท้องแรกเขาหลูดเองแบบไม่ทันตั้งตัวดีใจได้ไม่กี่วัน ท้อง2เราก็ตกเลือดน้องก็หลุดอีก อยากมีอีกก็กลัวเพราะเราอายุ39แล้ว

4y trước

ขอบคุณค่ะ

คล้ายกันเลย แต่เราหนักกว่าคุณเยอะถึงจะแค่4ครั้ง ตอนนี้18wแต่ตรวจพบว่ามีสิทธิเป็นดาวน์รอผลยืนยันตอนนี้คิดมากนอนร้องไห้ทุกวันเลย เราเป็นกำลังใจให้นะขอให้น้องและคุณแม่แข็งแรง

4y trước

สุๆนะค่ะเป็นกำลังใจให้ค่ะ❤

ปกติหมอนัดเดือนละครั้ง ท้องแก่ยิ่งนัดห่าง แต่กรณีแม่นี้ ขอหมอนัดถี่ๆก็ดีค่ะ เรายังอยากตรวจทุก2-3 วีคเลย เคยท้องนอกมดลูกต้องผ่าตัดเหมือนกัน นี่27 วีค หมอนัด เดือนครึ่ง

4y trước

ของเราด็รู้ว่าท้องเร็ว ตรวจแล้วก็ไม่เจอถุงไข่แดง หมอก็บอกว่าอาจท้องนอกมดลูก แต่หมอก็ไม่ฉีดยาให้ จนมันแตกเลยค่ะ

ทำใจให้สบาย กินข้าว กินยา กินของบำรุง ทำจิตใจให้สบายค่ะ แล้วก็ทำบุญ ช่วยได้ค่ะ ปล.อย่าอ่านแอพเยอะค่ะ มันทำให้คิดมากค่ะ

4y trước

ขอบคุณค่ะ✌

เหมือนกันเลยคะ บ้านนี้แท้งมา3รอบ 1แท้ง2เดือนกว่า2 ท้องลม 3 ท้องนอกมดลูก มาครั้งนี้ 23 สัปดาห์แล้วดีใจมากเลยคะ รอมานาน❤️❤️

4y trước

1-2-3เดือน โครตลุ้นเลยคะ555 ตอนนี้23 สัปดาห์แล้ว🥰🥰

สู้ๆนะคะ แม่ต้องพยายามกังวลและเครียดให้น้อยที่สุดนะคะ เดี๋ยวเครียดแล้วจะไปกันใหญ่ อารมณ์ดีเข้าไว้ค่ะคุณแม่

Câu hỏi liên quan