ท้องไม่มีพ่อ

อายุ 15 ท้องไม่มีพ่อ มีแต่คนเอาไปนินทาแต่เราไม่สนใจ ไม่สำคัญ​ว่าใครจะพูดรึจะดูถูกเรายังไง สิ่งสำคัญ​ที่สุดในชีวิต​ตอนนี้มีแค่ลูก พลาดไม่ได้หมายความว่าเราจะรับผิดชอบเขาไม่ได้ คนที่อายควรเป็นคนที่ทิ้งเรากะลูกไปมีคนอื่น?❣️ #แม่คนนี้จะดูแลหนูเอง?‍?

ท้องไม่มีพ่อ
53 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ถูกต้องคะคนที่อายควรเป็นผู้ชายที่มันทิ้งลูก แม่เลี้ยงเดี่ยวเยอะแยะคะ แคร์ทำไม แค่สุนัขตัวผู้ที่เห่าหอนเป็นอย่างเดียวคะ นี้ก็แม่เลี้ยงเดี่ยวคะ ส่วนพวกเกิดปีจอแถวบ้าน ก็ตอกหน้าเลยคะ ยิ้มสวยๆๆ พูดนิ่ม เด่วก็เลิกนินทาเอง พอมีเรื่องใหม่เด่วก็ลืมเรื่องเราไปเองคะ สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ ขอขวัญจากพระเจ้าคะ มีลูกไม่ได้มีกันได้ง่ายๆทุกคน บางคนอยากมียังไม่มีเลยคะ คิดเสียว่าเรานิโครตโชคดีเลยที่มีลูก

Đọc thêm
3y trước

สู้ๆๆคะ ตอนนี้ต้องบำรุงสุขภาพตัวเองและลูกให้มาก 3เดือนแรกลูกกำลังสร้างเซลล์สมองอยู่อย่าลืมทานโฟลิกเด็ดขาด

ถูกต้องที่สุดแล้วค่ะ คนนินทาจะเมาส์เรื่องคนอื่นเก่ง แต่มันอยากนินทาก็ช่างมันค่ะ ไม่ได้มีผลอะไรในชีวิตเรา ลูกของเราเค้ามาเกิดแล้ว เราก็ต้องรักและทะนุถนอมดูแล ดั่งดวงใจของเรา คุณแม่สู้ๆนะคะ ขอให้แข็งแรงๆ ทั้ง2คนนะคะ วันที่เห็นหน้าลูก จะรู้สึกว่า แม้แต่ชีวิตของแม่ แม่ก็ให้ลูกได้ 😊

สู้ๆนะคะ พี่ก้ท้องตอน15เหมือนกัน เรียนไม่จบ แฟนก็ทิ้ง พ่อแม่ก็ไม่มี ตอนนี้ลูกจะ6ขวบแล้ว เอาลูกไปขายของตามตลาดนัดตลอดตั้งแต่ท้อง จนถึงตอนนี้ มีแค่ลูกที่ให้กำลังใจ

Đọc thêm

สู้ๆน่ะคับเปนกำลังใจให้แฟนผมก้อเปนเหมือน​น้องเนี้ยหล่ะ​ทุกคน​เคยผิดพลาด​แต่เราไม่สามารถ​แก้ไ​ข้มันได้ทำปัจจุบัน​และอนาคตให้ดีก็พอคับ😍

Thành viên VIP

สู้ๆนะคะ รักลูกมากๆ ความคิดแม่มีวุฒิภาวะมาก คนเราต้องหาเรื่องเพื่อทำให้คนอื่นดูต่ำกว่าตัวเองอยู่แล้ว เราก็โดนเหมือนกัน แต่ก็ไม่สนใจ

ดีแล้วตัวเอง ใครจะว่ายังไงชั่งเค้าเรารู้แก่ใจดี ถือว่าดีมากนะที่ไม่เอาลูกออกอายุแค่นี้ต้องเลี้ยงลูกเก่งแน่นๆสู้ๆนะ😍😍

หนูทำได้อยู่แล้ว พี่ดีใจนะที่หนูมีความคิดที่ดี และ เลือกทำในสิ่งที่ถูกต้องกับตัวเองและลูกในท้อง สู้ๆนะครับ

บ้านนี้ท้องตอน17จ้าาตอนนี้ได้4เดือนเเร้ว เขาเกิดมาเเล้วอะเนอะเราก็ไม่อยากทำอะไรเขา สู้ๆนะค่ะ.💕

น้องเก่งมากค่ะที่เก็บเขาไว้สู้ๆนะค่ะคุนแม่อายุน้อยเขาออกมาจะต้องมีแม่ที่ดีแน่ๆเลยจ้า

Thành viên VIP

เราก็มีลูกตอนอายุ15จิงๆมันก็ไม่ได้แย่ขนาดนั้น สู้ๆจ้า ตอนนี้ลูกเราจะ5ขวบแล้วว