58 Các câu trả lời

VIP Member

สามีแพ้แทนเหมือนกันคะ เราไม่แพ้ อยากนุ้นอยากนี้อยากแต่ของหวานๆ แซ้บๆ กินมะม่วงเปรี้ยวมากกกเราชิมไปนิดเดียวเรายังคาย ปกตืเราไม่กินเปรี้ยวอยุ่แล้ว เจอแบบนี้ไม่เอาเลยคะ แต่พอหันไปอีกทีหมดถุงคะ เราเลยถามว่า ไม่เปรี้ยวบ้างเลยหรอ กินดูน่าอร่อย แม่กินไปโครตเปรี้ยว เรียกได้ว่าเปรี้ยวชิบ.. 55555. แต่นางดันบอกว่า ไม่เห็นเปรี้ยว ออกจะมัน. 555555ุ แม่นี้ถึงกับงงเป้นไก่ตาแตกเลยคะ ใครๆก้ว่านางแพ้ท้องแทน แต่นางไม่ชอบยอมรับว่าแพ้ท้อง เพราะไม่อ้วก แต่นางจะอยากกินนุ้นนี้ ไปหมดของเปรี้ยวว่าไม่เปรี้ยว แถมที่สำคัญเบื่ออาหารที่ตัวเองชอบสุดๆอีก - -

แพ้คะ ท้องแรกสามีกินแต่ผลไม้เปรี้ยวทั้งๆที่เป็นคนไม่กินอะไรรสเปรี้ยวเลย กินของหวานเยอะมากๆ เหม็นควันรถยังเงี้ยคะ แต่เราจะเหม็นสามีมากๆ อาบน้ำเสร็จใหม่ๆตัวยังชุ่มๆ เราบอกเหม็นไปอาใหม่ เกลียดขี้หน้า สามีทำอะไรก็ไม่ถูกใจ บ่นๆตลอด พอคลอดลูกแล้วก็สงสารเค้าคะ ต้องอดทนกับช่วงเหวี่ยงวีนของภรรยา ท้องที่สองนี้เบาหน่อยเรามีแต่ง่วงนอน กินแล้วก็นอนไม่ทำอะไรเลย

😃😃😃😃

VIP Member

นางยังไม่รู้ว่าเราท้อง แต่รู้ว่าเม็นไม่มา นางกินมะม่วงตอแหล มะม่วงเปรี้ยว ชอบทำน้ำพริกกะปิ กินตลอดเลย แต่เรากลับเหม็นแทน แต่ก่อนชอบกิน แต่ท้องไม่เอาเลย นางเริ่มกินเก่งจากไม่ค่อยกิน แล้วนางจะมึนหัว อ้วก แทนเรา แต่พอรู้ว่าท้องนางจะกินของเปรี้ยวหนัก แต่เราก็อ้วกบ้าง มึนหัวบ้าง เป็นมา 4-5 วีค ก็หายแพ้ แพ้จน 3 เดือน พอรู้ว่าท้อง ก็น่าจะ 2 เดือนแร้ว

VIP Member

สามีเราค่ะ แพ้ท้องแทน แพ้ก่อนเราด้วย😂อารมจะฉุนเฉียวด้วยนะคะ ขี้งอลด้วย แบบว่าอะไรๆก็กลัวจะกระทบลูก วันๆนั่งอ่านเนื้อหาในเว็บเกี่ยวกับลูก ไปกดถูกใจเพจคุณแม่อีกนะ😂 มีคลื่นไส้ อ้วก แล้วก็อยากกินทานแต่ของเปรี้ยวๆเหมือนคุณแม่แพ้ท้องทั่วไปค่ะ

บ้านนี้หายแพ้ช่วง5เดือนกว่าค่ะ หลังจากเราหายแพ้ แฟนแพ้ต่อค่ะ ได้กลิ่นอาหารก็อวกค่ะ กินของเปรี้ยว บางวันอยากกินของหวานๆค่ะ น่าสงสารนางมาก แพ้เหมือนเราเคยแพ้เลย ปัจจุบันเราได้32+3แล้ว นางยังไม่หายแพ้เลยค่ะ

บ้านนี้ท้อง2จ้า ไม่แพ้ท้องเลย แต่สามีแพ้แทน จากที่เปนคนสูบบุหรี่จัดสูบไม่ได้เลยคะสูบแล้วจะอ้วกๆ บ่นอยากกินแต่ของเปรี้ยวๆตลอดจนกระทั่งตอนนี้ได้35weekแล้วจ้า แต่สามีก็ยังมีอาการแพ้อยู่เลย

😍😍😍😍

ตั้งแต่ท้องเราไม่เป็นอะไรเลย แต่สามีจะชอบเวียนหัว มีโอกอาก อยากนั่นอยากนี้ ผู้ใหญ่ที่บ้านบอกว่าเป็นเพราะตอนเราตื่นนอนเราเอามือยันสามีแล้วลุกจากที่นอน สามีเลยรับไปแทน

😃😃😃

บ้านนี้ไม่รู้ว่าแพ้หรือเปล่า แต่พฤติกรรมเปลี่ยนไปขี้โวยวาย หงุดหงิดง่าย พูดอะไรก็ไม่เข้าหู อาการทั้งหมดของพ่อนะ ส่วนแม่ เบื่ออาหาร อ้วกบ้าง ที่สำคัญ เบื่อหน้าพ่อมาก 😂

อิอิ 😃😃😃

บ้านนี้ตั้งแต่รู้ว่าท้องไม่แพ้ท้องเลยค่ะ แต่สามีแพ้แทน เหม็นอาหาร เวียนหัว กินแต่ของเปรี้ยวๆ บางครั้งก็สงสารเพราะสามีทำงานคนเดียว ทั้งทำงานทั้งแพ้ท้อง😅

บ้านนี้นางกินของเปรี้ยวค้ะของดองค้ะกินเย้อะมากกินมากกว่าปกติแร้วนางเปนคนไม่ชอบกินเปรี้ยวสักเท่าไหร่พอเราท้องนางก้กินแต่ของเปรี้ยวๆอยู่ช่วงนึงค้ะ😊☺

Câu hỏi phổ biến