46 Các câu trả lời

ตอนนี้เราท้องแรกอยู่ค่ะไม่แพ้ท้อง กินได้ปกติ ช่วงไตรมาสที่สองกินเยอะเป็นพิเศษเลยค่ะ กินทั้งวัน555 สิวบุกหนักมากแต่หายตอนไตรมาสที่สาม อารมณ์แปรปรวนสุดๆ ขี้น้อยใจ อะไรนิดอะไรหน่อยก็ร้องไห้ค่ะ หายใจยากขึ้น หน้ามืดง่าย ปวดหัวง่าย เดินนานๆไม่ได้ค่ะ เหนื่อยง่าย ขี้ร้อนด้วยค่ะ ส่วนไตรมาสที่แรกกับไตรมาสที่สามกินไม่ค่อยลงค่ะ ปวดหลัง ปวดขา ปวดหน่วงที่ท้องมากค่ะ ตอนนี้ท้องได้36wกว่าๆแล้วค่ะ

อ้อค้ะเเต่ประจำเดือนยังใม่มาต้องรอลุ้นอ้ะค้ะ23นี้เเหละค้ะ.55555

บ้านนี้ท้องแรกไม่แพ้เลยค่ะ คือลุ้นตลอดว่าจะแพ้ไหม แต่ไม่เลย แพ้ของกินอย่างเดียว เห็นไรก็อยากกินไปหมด😆😆 ช่วงไตรมาสแรกสบายหน่อย กินๆนอนๆ ไตรมาสสองเริ่มมีไม่สบายตัวบ้าง แม่กินเยอะนะคะ ไม่เน้นของหวาน คนท้องเบาหวานขึ้นง่าย พอมาไตรมาสสาม เริ่มปวดหลังถึงเอว นอนลำบาก นอนไม่หลับ เท้าบวม พอคลอดแล้วโล่งเลยค่ะ เลี้ยงลูกวนไป ✌🏻✌🏻✌🏻

อ้อค่ะขอบคุนค้ะ

ช่วงแรกที่รู้ว่าท้องกินนม กินข้าวเยอะมากๆๆ แต่ตอนนี้ประมาณ 6 วีค เริ่มเบื่ออาหาร ไม่เวียนหัวแต่พะอืดพะอม ทำท่าจะอ้วกแต่ก็ไม่อ้วก นมที่เคยชอบกิน แค่เห็นก็จะอ้วก ไม่กินนมเลย บางครั้งก็ต้องฝืนกินนมเพราะกลัวได้รับพวกแคลเซียมไม่เพียงพอ

VIP Member

รู้สึกว่าหน้าอกคัดตึงนึกว่าจะมีประจำเดือน รอประเดือนมาเป็นอาทิตย์เเต่ก็ไม่มาผลสุดท้ายเลยไปซื้อที่ตรวจครรภ์มาตรวจ ขึ้นมา 2 ขีดค่ะ เเต่ไม่มีอาการแพ้เลยจนคลอด มีเเต่เหม็นน้ำปลาอย่างเดียว คุณพ่อกินเก่งมากกว่าค่ะ เเพ้แทนเเม่ค่ะ

แรกๆไม่รุว่าท้องค่ะ ปกติมาก กินได้ปกติ จนมีวันนึงกินเบียแล้วรู้สึกร้อนในเลยเลิกกิน ง่วงนอนบ่อย เท่าที่จำได้ ส่วนเรื่องที่ว่าปจด.ขาดตอนนั้นไม่ได้เอะใจเพราะคิดว่าเราอาจจะเคลียด+ปจด.มาไม่ปกติ บางทีเดือนนึงไม่มา จ้า

อ้อค้ะ

VIP Member

ไม่แพ้ท้องเลยค่ะ เเข็งแรงมาก ตอนนี้ 35 วีคกว่าๆแล้ว ยังว่ายน้ำ เดินเล่น ได้อยู่เลยค่ะ เท้ายังไม่บวม แต่เดี๋ยวรอดูวีคต่อๆไป .__. หลังก็ไม่ปวดค่ะ แต่ท้องโตมาก

VIP Member

ตอนที่ยังไม่รู้ว่าท้อง รู้สึกเบื่ออาหารไม่อยากกินอะไรเลย กินข้าวได้แค่2-3คำ หลังจากนั้นก็หายกินได้ปกติแล้วไม่แพ้อะไรเลยและอยากกินแต่ของหวาน

บ้านนี้ไม่แพ้ท้องค่ะ กินได้ทุกอย่าง แต่ไม่ค่อยอยากกินอะไร เบื่อๆอาหาร แต่ง่วงนอนมากกกกกกกกก อยากนอนตลอดเวลา แต่ก็ฝืนทำงานได้ค่ะ

อ้อค้ะขอบคุณค้าาา.🥀💕

VIP Member

2 ท้องไม่แพ้เลยสักคนกินพุ่งค่ะ ลูกออกมาไม่ต่ำกว่า3,500 กรัมค่ะคลอดเองทั้งคู่ ไม่ปวดท้องทั้งคู่แปบเดียวออกมาเลย

VIP Member

จมูกไว เพลีย ง่วงนอน ขี้เกียจมาก ไม่อยากทานข้าว อยากกินแต่เส้นๆ กินอะไรไม่ค่อยอร่อย น้ำเปล่าบางยี่ห้อกินไม่ได้เลย

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến