6 Các câu trả lời

VIP Member

แอบแพงนิดนึงค่ะแม่ บ้านนี้ก็ฝากคลินิก นัดทุก4อาทิตย์ซาวด์ทุกรอบหมอบอกละเอียดมาก คุณพ่อก็ช่างถามด้วย ถ้าไม่มีฉีดวัคซีนเจาะเลือดก็ครั้งล่ะ500-600 ถ้ามีก็แพงขึ้นมาอีก ตอนนี้แม่33+4นัดอีกที3อาทิตย์ค่ะ เอาจริงเสียเงินเยอะไม่ว่าหรอกเสียได้เพื่อลูกแต่เราก็อยากรู้ละเอียดให้คุ้มกับเงินเนาะแม่

ใช่ค่ะ ไม่คุ้มกับเงินที่เสียไปเลยน้ำหนักก็ไม่บอก

เราฝากที่คลินิกที่ขอนแก่น ราคาแต่ละรอบก็2พัน+++ถ้าวันใหนมีเจาะเลือด หรือซาวด์4มีติก็3-4พันเลยค่ะ แต่ตอนนี้35+5 กำลังจะย้ายมาฝากที่โรงพยาบาลเพราะมีแพลนจะคลอดที่โรงพยาบาลที่สะดวก ไม่ได้คลอดกับคุณหมอที่ฝากท้องค่ะ😊 แต่ของเราคุณหมอดูแลดีพูดดีมาก บอกน้ำหนักน้องทุกรอบค่ะ

VIP Member

แพงอยู่นะคะ บ้านนี้ฝากคลีนิคนัดทุกเดือน เสียค่าเจาะเลือดพ่อแม่ ค่ายา ค่าซาวด์หมดไปไม่เกิน 1,300 บาทถ้าไม่มีฉีดวัคซีนหรือเจาะน้ำคร่ำ(บ้านนี้อายุเยอะแล้วเลือกเจาะน้ำคร่ำไม่ตรวจเลือดคัดกรองดาวน์) ก็หมดไปไม่เกิน 400 ค่ะ

บ้านนี้ฝากคลินิกหมอนัดเดือนต่อเดือนเรยเพราะลูกสุขภาพแข็งแรงดี ไปแต่ละเดือนจ่ายครั้งละ700-800 เองค่าอัลเตอร์ซาว ค่ายา แถมค่าฝากคลอดแบบพิเศษแค่4000 เอง

แพงอยู่นะคะ บ้านนี้ก้ฝากคลีนิคค่ะ หมอดูแลดีมากบอกรายละเอียดดี ซาวด์3มิติทุกรอบ ถ้าไม่มีฉีดอะไรเพิ่มเติมก้รอบล่ะ700-900 ได้ยา2ตัว 4อาทิตย์นัดครั้ง

VIP Member

แพงค่ะแม่ บ้านนี้ฝากรพ.รัฐ ถึงคนจะเยอะแต่หมอดูแลดีซาวทุกรอบค่ะ

เราไปฝากต่อที่โรงพยาบาลเลยได้ไหมคะแม่ค่าใช้จ่ายไม่พอค่ะ หลายอย่างเลย ถ้านัดย่อยขนาดนี้

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan