27 Các câu trả lời

ของเรา สามีอยู่เกาหลี ตัวเราอยู่ไทย เรากลับไทยตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา พอเข้าเดือนที่ 6 เราจับได้ ว่าแฟนเราทำผู้หญิงอีกคนนึงท้องได้เดือนกว่า โลกที่เคยมีแค่คำว่าเรา พ่อ แม่ ลูก มันทะลายหายไปหมด ใจมันพังจริงๆค่ะ รับไม่ได้ อยู่ไม่ได้ กินแทบไม่ได้ ร้องไห้ทีไร ได้แต่ขอโทษลูกในท้อง ความเข้มแข็ง ต้องใช้มากกว่าคนปกติทั่วไป ปัญหาที่เกิด มันคาราคาซังมาก จนเราท้อกับทุกเรื่อง เราเกลียดคำว่า สู้ๆ จากปากคนอื่น เราเกลียดคำว่า อดทนนะ จากปากคนรอบข้าง เราไม่มีทางรู้เลย ว่าคำพวกนั้น มันต้องใช้ความเข้มแข็งขนาดไหน ทุกครั้งที่พ่อของลูกโทรมา ก็ต้องทะเลาะกัน เพราะผู้หญิงคนนั้นยังอยู่ข้างๆเขา ที่ๆเคยเป็นของเรามาก่อน มาวันนี้ เราตัดสินใจเดินออกมาจากชีวิตบัดซบ และความสัมพันธ์ที่ทุเรศนี้แล้วค่ะ เมื่อถึงเวลา แม่จะเข้าใจเองค่ะว่าควรทำอย่างไรต่อไป....

ค่ะ ทุกอย่างมีทางออกอยู่ที่ว่าเราหามันเจอมั้ย แต่คุณแม่หาทางออกเจอแล้วยังไงก็ก้าวต่อไปนะคะ เพราะแม่บ้านนี้ก็กำลังหาทางออกค่ะ ขอบคุณมากนะคะ ✌🏻

อยากให้กำลังเเม่เจ้าของโพสนะคะ เราเจอปัญหาเเบบเดียวกัน จับได้ว่าเค้ามีเด็กผญ.อายุ 17 เอง ส่วนเราตอนนั้นท้องได้ 5 เดือนฟ่า เราไปขอร้องเด็กให้เลิกยุ่งก้ไม่เลิก ล่าสุดสามีไล่เราออกจากบ้าน ด่าเราว่านิสัยอย่างนั้นอย่างนี้ อ้างสารพัดกลบความผิดเขาเอง จนเราต้องกลับบ้าน ตอนนี้คิดสะว่าอยุ่กะลูกพอค่ะ ตอนนี้ผ่านมาไม่นานค่ะแค่เดือนเดียว ยังรุ้สึกเสียใจทุกวัน สู้ๆนะคะ ถ้าคุณแม่คิดว่าปัญหามันใหญ่ ถ้าลองฟังปัญหาคนอื่น คุณแม่จะคิดว่าตัวเองโชคดีค่ะที่เจอแค่นี้ สู้ๆนะคะ

ค่ะ สู้ไปด้วยกันนะคะคุณแม่ ❤️

VIP Member

บ้านนี้ก็เคยเจอสถานการณ์แบบนี้มาเหมือนกันคะตอนนั้นท้องลูกคนแรกคะแฟนไปติดทหารท้องได้7เดือนคะเขามีผู้หญิงคนอื่นเหมือนกัน พอจับได้ทำใจยากเหมือนกันแต่ถามว่าระหว่างเราแม่ของลูกกับผู้หญิงหน้าด้านคนนั้นจะเลือกใครแต่ยังดีนะที่เขาเลือกเราแต่กว่าจะทำใจได้ก็ต้องใช้เวลาอยู่เหมือนกันแต่หลังจากนั้นเขาก็ไม่เคยมีอีกเลยคะแต่ถ้ามีอีกก็เลิกเหมือนกันคะตอนนี้ท้องคนที่2แล้วคะ21w แล้วคะ สู้ๆๆนะคะคุณแม่✌✌✌

ประมานนันค่ะ

เอาลูกเป็นที่ตั้งอย่างเดียวเลยค่ะ โฟกัสที่เค้านี้เราเป็นมากกว่าผู้หญิงธรรมดา เพราะเรากำลังจะเป็นแม่คนด้วย...อย่าลืมว่าความสัมพันธ์สามีภรรยาเลิกกันไปก็คือคนอื่น แต่ความเป็นแม่ลูกจะเป็นตลอดชีวิต ความรักบริสุทธิ์จากลูกจะชดเชยทุกความรู้สึกที่เสียไป เต็มที่ที่สุดเพื่อเค้าค่ะ พ่อแม่อาจมีลูกได้หลายคน แต่ ลูกจะมีเราเป็นแม่เพียงคนเดียว...สู้ๆนะคะ

ค่ะ แม่จะสู้ให้ถึงที่สุด ✌🏻✌🏻✌🏻

ไม่เคยเจอปัญหานี้ตั้งแต่อยู่ด้วยกันจนตอนนี้ท้องได้7เดือนกว่าแล้วแต่อยากให้กำลัง.จคุณแม่ด้วยกันนะคะรักลูกและตัวเองให้มากๆเพราะนี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุดแล้วในตอนนี้อะไรที่ไม่สบายใจตัดออกให้หมดเหลือแค่ลูกกับตัวเราะเองพอใช้ชีวิตให้มีความสุขสู้ๆนะคะแม่....

ได้เลยจ้า

คือขนาดท้องอยู่ยังมีชู้!!! โอ๊ยยอมใจในความร่านขอโทษที่ต้องใช้คำนี้ ส่วนตัวผู้คนดีๆคงไม่ทำอยู่แล้ว แต่ผู้หญิงที่กำลังจะได้ชื่อว่าเป็นแม่คนนี่สิ ยอมใจจริงๆเป็นเราคงละอายแก่ใจมากทุกครั้งที่มองหน้าลูก

เห้อ คนชั่ว2019 😔พูด ไม่อายผีสาง เอาเล่นๆ😒

สู้ๆค่ะเจอมาเหมือนตอนนีท้องได้3เดือนแล้วค่ะตอนเลิกกับสามียังไม่รุ้ว่าท้องมาหนีมาบ้านค่อยรุ้ว่าท้องยังไม่รุ้จะเอาแบบไหนเหมือนกันค่ะท้องก็ยังไม่ได้ไปฝากก่าวหมอถามหาพ่อเด็กค่ะ

สู้ๆนะคะคุณแม่ เราจะผ่านเรื่องนี้ไปด้วยกัน

มันยากที่จะทำใจค่ะ ยิ่งเราท้อวฮอโมนเปลี่ยน อารมณ์ก็ยิ่งอ่อนไหวง่าย แนะนำให้คุณแม่คิดถึงลูกในท้องเข้าไว้ แล้วพยายามหากิจกรรมทำจะได้ไม่ว่างคิดเรื่องแฟน สู้ๆนะคะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ

❤❤❤❤

อดทนค่ะ อดทนเท่านั้น รอเวลาโฟกัสเรื่องลูก เจอมาเหมือนกันค่ะ ตอนนี้ท้องได้4 เดือนจับได้ไม่นานมานี้ค่ะ รักตัวเองรักลูกให้มากๆนะคะ สู้ๆ ตัวเล็กเค้าแอบฟังเราอยู่อย่าเศร้าเยอะนะคะ

ขอบคุณมากนะคะคุณแม่ ❤️

ผู้หญิงคือYOU ท้อง5เดือนยังจะมีชู้อีก ตายแล้วอยากขนาดนี้ จะปล่อยท้องเพื่ออะไร จะเป็นแม่คนอยู่แล้วสงสารเด็ก ครอบครัวตัวเองพังไม่พอยังจะพังครอบครัวอื่นด้วย

พยายามติดต่อไปที่สามีของนางค่ะ แต่นางบล็อคทุกทาง

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan