22 Các câu trả lời

เป็นเหมือนกันเลยจ้า ท้องแรกๆ ตอนช่วงแพ้ท้อง เราเบื่อหน้าแฟนมากคะ เหม็นกลิ่นคุณพ่อด้วย กลิ่นน้ำหอมก็ไม่เอาต้องให้ออกไปฉีดข้างนอกคะ แต่รักกันดีนะคะ แค่เหม็น 555 สรุปเลย พอคลอดแล้วทุกคนบอกว่าเหมือนพ่อมาก เหมือน 90% ได้คะ ขนาดเราเองยังคิดว่าเหมือนมาก ได้แค่สีผิวแม่ กับ มือ/เท้า นอกนั้นพ่อหมดเลยจ้าา ยังไงขอให้คุณแม่สมหวังได้แบบที่ต้องการน๊าา ออกมาแล้วยังไงเราก็มองว่าน่ารักหมดแหละจ้า ก็ลูกเรานิเนอะ 🥰☺️

คิดว่าลูกคือเซียมซี่ก็แล้วกันนะแม่เสี่ยงโชค เราไม่สามารถเลือกแทนลูกได้🤣🤣🤣 บ้านนี้แม่เป็นคนผิวเหลือง พ่อก็กึ่งๆเหลือง ลูกออกมาขาวจั๊วะ พอเริ่มเข้าเดือนที่4-5 เริ่มฉายสีผิวตอนนี้10เดือนคนที่บ้านเรียกดำแล้วค่ะ🤣🤣🤣

บ้านนี้ออกผิวเหลืองๆ ยิ่งวันออกจากโรงบาล หน้าคล้ำเคยค่ะ แต่พอได้2-3เดือน ผิวเริ่มสว่างขึ้น ตอนนี้ได้7แล้ว ขาวกว่าแม่แล้วค่ะ ผิวได้พ่อเลย

บ้านอื่นไม่รู้บ้านนี้จริง100%ค่ะตอนแพ้เกลียดขี้หน้ามากทำไรก็ไม่ถูกใจพอคลอดมาลูกหน้าไม่มีส่วนไหนเหมือนแม่เลยได้พ่อหมดเลยแม้แต่กรุ๊ปเลือดไม่เหมือนแม่สักอย่างจนถ้าไม่บอกก็ไม่มีใครรู้ว่าอุ้มท้องมาเอง🤣

เราขาวเหลือง สามีดำ ลูกออกมาดำเหมือนพ่อค่ะ 🤣 แรก ๆ หน้าเหมือนพ่อมากเหมือนจนขำ แต่พอโตก็เป็นแฝดแม่แทน นิสัยก็รวม ๆ กันไป เรื่องสีผิวอย่าไปซีเรียสค่ะ ยุคนี้วงการความงาม ครีมไปไกลมาก ๆ ดำกรรมพันธุ์ก็ขาวได้

พอรู้ว่าท้องเหมือนขี้หน้ามาก เหม็นหัว เหม็นกลิ่นตัว ปกติจะชอบหอมแฟนเพราะแฟนหอมมากอิอิ เหม็นยัน4เดือน หลังจากนั้นครั่งรักมาก แฟนไปไหนไม่เอาไปด้วยจะโกรธ หรือเป็นจันดานนะ555 ลูกออกมาเหมือนพ่อ99%

ลูกออกมาต้องได้พ่ออยู่แล้วค่ะ ส่วนตัวไม่คิดว่าเหม็นหรือไม่เหม็นจะไม่เหมือนใครเพราะลูกตัวเองก็ต้องมีส่วนเหมือนอยู่แล้ว ถ้าไปเหมือนคนข้างบ้านอันนี้ค่อยคิดไปอีกอย่างค่ะ

บ้านนี้ตอนท้องติดแฟนค่ะ อยากอยู่ใกล้ๆกัน แม่พยายามไม่เครียด ทำตัวเองให้อารมย์ดี ฟังเพลงเยอะๆ ลูกออกมาหน้าตาเหมือนพ่อค่ะ ขาวจั๊ว จมูกโด่ง เหมือนแม่อย่างเดียวคือจิมิค่ะ555

บ้านนี้สามีก็ผิวสีเข้มเหมือนกันแถมจมูกบานด้วย😂😂รอลุ้นมากค่ะเอาสีผิวกะจมูกแม่ไปทีเถอะ พ่อเขาก็ซ้อมเรียกลูกดำดอทซะแล้ว เปอร์เซ็นต์ได้ผิวพ่อคงเยอะกว่าแม่😂😂

บ้านนี้ตอนท้องติดแฟนมากค่ะ อยากอยู่ใกล้ๆแฟนตลอดสรุปออกมาได้พ่อเต็มๆค่ะ คิดว่าน่าจะอยู่ที่ยีนส์นะคะยีนส์ใครเด่นกว่าลูกก็ไปทางนั้นเยอะหน่อย🤣

ใครๆก็บอกได้พ่อมาหมด หน้าตาเหมือนพ่อมากค่ะ น้อยใจเลยค่ะอุ้มท้องตั้งนาน55

บ้านนี้ เกลียดมากช่วงแรก ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าท้อง ด่าทุกวัน ด่ากันจนร้องไห้เลยค่ะ ทำไรไม่ถุกใจสักอย่างเลย5555 แต่พอหายแพ้ท้องก็ดีขึ้นค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan