3 Các câu trả lời

เดทกับสามี ไม่จำเป็นต้องไปนอกบ้านนะคะ แต่ต้องแล้วแต่คน บางคนทำงานเหนื่อยอยากจะอยู่บ้าน เราก็เตรียมอาหารที่เค้าชอบ ทานเสร็จก็นั่งนอนดูหนังด้วยกัน จุดเทียนหอม สร้างบรรยากาศให้ผ่อนคลาย เอารูปสมัยตอนเป็นแฟนกันมานั่งดู นวดให้เค้าบ้างเพื่อผ่อนคลาย หรือจะเปิดเพลงเบาๆไปด้วย ก็น่าจะทำให้เค้าประทับใจได้ แต่ถ้าอยากไปเดทกันข้างนอก ลองไปร้านอาหารที่ไม่พลุกพล่านมาก เลือกอาหารสไตล์ที่เค้าชอบ แต่อย่าทานยากจนเกินไปเพราะอาจจะจบแบบไม่สวย เลอะเทอะกันไป มีของขวัญเล็กๆให้เค้า แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ดูสไตล์เค้าด้วยนะคะว่าชอบแบบไหน เพราะถ้าเป็นคนไม่ชอบหรูแต่พาไปที่หรูๆ อาจจะมีเคืองเพราะเค้าไม่ถนัดค่ะ หรือบางคนเป็นคนประหยัดแต่กลับพาไปที่ไฮคลาสราคาแพง อาจจะไม่ถูกจริต เดี๋ยวจะกลายเป็นทะเลาะกันเปล่าๆนะคะ แต่ที่สำคัญ ต้องแสดงความจริงใจและบอกถึงจุดประสงค์ว่าทำไมถึงอยากมาเดทกับเค้านะคะ และอย่าทำอะไรมากเกินไปจนสูญเสียความเป็นตัวของตัวเองนะคะ

ถ้ามีลูกแล้วแนะนำให้ทำอาหารที่บ้านค่ะอาหารต้อวพิเศษน่อยน่ะค่ะจะได้มีกิจกรรมทำร่วมกันเช่นย่างกุ้ง ย่างบาบีคิว สานสัมพันธุ์ครอบครัวค่ะ

จริงๆ น่าไปสถานที่ที่เจอกันครั้งแรก หรือสถานที่ที่ขอกันแต่งงาน หรือที่ที่เป็นเดทแรกนะคะ หาคนที่ไว้ใจได้มาดูแลลูกค่ะ แล้วก็จัดการนัดที่ร้านไว้ เอาการ์ดน่ารักๆ วางไว้บนจานข้าวได้ค่ะ ร้านไหนที่มีเล่นดนตรีสด ก็ขอเพลงให้สามีได้นะคะ จะเป็นเพลงที่ใช้ทำพรีเซนท์วันแต่งงานก็ได้นะคะ หรือเป็นเพลงที่เค้าส่งให้เราตอนจีบใหม่ๆ สำหรับตัวเองแล้วไม่ว่าจะสถานทีไหน เนื้อความสำคัญอยู่ที่ตัวเราค่ะ ว่าจะทำได้ดีมั้ย แต่งหน้าให้ดูสวยใสไม่เข้มจัด เน้นสีปากให้น่าจุ๊บหน่อย ชุดก็แอบเซ็กซี่นิดๆ ถ้าเตรียมการเป็นเดือนก็ดีนะคะ มีเวลาดูแลหุ่นตัวเองสักนิดก่อนนัดสำคัญ ไปเดทก็ให้พูดแต่สิงดีๆค่ะ ขอให้ทำเหมือนวันนั้นเป็นวันแรกที่จีบกันใหม่ๆ กลับบ้านหว่านเสน่ห์สักนิด รับรองคืนนั้นจะเป็นคืนที่สามีไม่มีวันลืมค่ะ

ต้องลองค่ะ ขอบคุณสำหรับคำแนะนำค่าา

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-11271)

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan