14 Các câu trả lời

ซนไปตามวัยค่ะ ยิ่งเด็กบางคนชอบเป็นนักสำรวจมักอยู่ไม่นิ่ง ส่วนตัวใช้เป้จูงเวลสที่พาลูกลงเดิน จะได้ควบคุมง่ายหน่อย ยิ่งซนยิ่งต้องให้ปล่อยพลังเต็มที่ค่ะ และจะไม่พสไปที่คนพลุกพล่าน คนเยอะ แต่ถ้าเดินไกลก้เอารถเข็นไปด้วยเพราะบางทีเหนื่อนแล้วน้องไม่อยากเดินจะได้จับนั่งรถเข็น ปล่อยให้เดินบ้าง นั่งรถเข็นบ้างตามสถานการณ์ ส่วนเรื่องเสียงดัวก้ปล่อยค่ะอย่าไปปิดกั้นลูกไม่งั้นจะไม่กล้าแสดงออกค่ะ

บ้านนี้ลูกก็ดื้อเหมือนกันค่ะ ซน อยู่ไม่นิ่งเรียกเป็นว่านั่งไม่ติดที่เลยค่ะ แต่ก็ยังพาไปค่ะ. พาเขาไปเรียนรู้ ข้างนอกบอกพูด กับเขาบ่อยๆค่ะ อันนั้นเล่นไม่ได้ ตรงนั้นไปไม่ได้ เขาก็จะค่อยๆ ฟังเองค่ะ

เด็กวัยทอง 2 ขวบ ลูกเราก็เป็น เอาเชือกมามัดไว้ก็อยู่ไม่นิ่งหรอกค่ะ ต้องค่อยๆสอน ค่อยๆพูด. พูดประโยคสั้นๆ ได้ใจความ และเด็กเข้าใจ อย่าบ่นให้ลูกฟังเพราะเขาไม่เข้าใจว่าเราพูดอะไร ต้องการอะไร

พาไปได้เพื่อเริ่มที่จะเรียนรู้เข้าสังคมนอกบ้านเเต่คนเป็นพ่อเเม่ต้องผลัดกั่นเอาเจ้าตัวเล็กเพราะเขาจะไม่ยอมอยุ่นิ่งเลือกร้านอาหารที่มีทีพื้นให้เขาจะได้ไม่เบื่อ

น้องอยู่ในช่วงวัยทอง2ขวบ แม่ใจเย็นๆนะคะค่อยๆบอกด้วยเหตุผลถ้ายิ่งดุจะยิ่งไปใหญ่ค่ะลูกชายบ้านนี้ลงไปดิ้นที่พื้น แม่ปล่อยเรยค่ะ สักแปบลูกก็สงบลง

บ้านนี้เหมือนกันค่ะ เป็นช่วงวัยทองเด็ก 2ขวบ เราทำอะไรไม่ได้ แต่บ้านนี้ก็ไม่สนใจนะคะ เราไปห้างเราก็สอนลูก ให้เขาอยู่กับสังคมข้างนอก

พาน้องไปค่ะ. พอน้องเสียงดัง หรือซน ก็ว่ากล่าวตักเตือน พร้อมสอนว่าสิ่งที่น้องทำมันไม่น่ารัก และจะไม่มีใครรักค่ะ น้องอาจจะนิ่งลง

บ้านนี้ก้อเหมือนกันค่ะ ปล่อย​ตามธรรมชาติ​เลยค่ะ พาลูกออกมาข้างนอกถือเป็น​ประสบการณ์​การ​เรียนรู้​ของลูกด้วยค่ะ

ซื้อสมุดระบายสีภาพต่างๆให้เค้าหัดระบายสีเวลาอยู่ในบ้านว่างๆนะคะฝึกให้อยู่นิ่งคะ ฝึกสมาธิ สู้ๆนะคะคุณแม่

หลานเราก็ซน ใช้ลดเข็นจะช่วยได้ ลดอาการวิ่งหนีลง แล้วก็ต้องพาออกไปบ่อยๆ เค้าจะชิน ไม่ตื่นเต้นจนเกินไป

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan