118 Các câu trả lời

โดนโกงจากเต๊นรถ แสนหกตอนนี้รถเก๋งไม่มีใช้ เงินไม่ได้คืน ทุกวันนี้ไปไหนมาไหนต้องนั่งแต่มอไซค่ะ จำเป็นจริงๆที่ต้องนั่งแต่ว่ามันก็เสี่ยงอุบัติเหตุ ตอนนี้อายุครรภ์ก็ 36+4 w ค่ะ ยังไงคุณแม่ถ้านั่งมอไซก็ระวังด้วยน่ะค่ะ

ขี่ไปทำงาน ไปไหนมาไหนเองจนถึง8เดือน พอ8เดือนเริ่มเกร็งรถไม่ไหว ก็มีซ้อนท้ายบ้างขี่เองบ้างถ้าจำเป็นจนตอนนี้9เดือนแล้วค่ะ (ลูกออกมาน่าจะสายแว๊นค่ะ55) ระวังตัวกันด้วยนะคะแม่ๆ

น้องที่ทำงานเรา นั่งมอไซค์ยันคลอดเลยค่ะ แม่บอกคนขับนะคะว่าท้อง เค้าจะระวังหลุมและจะขับช้าลงค่ะ แต่ถ้าแม่ขับเอง ก็ระวังตัวเองนะคะ อย่าขับเร็ว ระวังหลุมด้วย

ถ้าไม่ใช่หลุมใหญ่มาก ไม่ถึงขนาดจุกท้องก็ไม่น่ามีปัญหานะคะ เพราะน้องอยู่ในถุงน้ำคร่ำอีกที จะไม่กระทบมากค่ะ นอกจากว่าแม่จะมีภาวะเสี่ยง เช่น ท้องไตรมาสแรก, ภาวะแท้งคุกคาม, มดลูกต่ำ

บ้านนี้34wยังขับไปกลับที่ทำงานอยู่เลยค่ะ ระยะทาง36กิโล ตอนนี้เริ่มปวดหลังละ แต่จะลา5สิงหานี้แล้วค่ะ ขับก็ขับอย่างระมัดระวังค่ะ เพราะเราเลี่ยงไม่ได้จริงๆ

แม่บ้านนี้นั่งมอไซค์มาตลอดค่ะ . นั่งตั้งแต่ปทุมธานี (บ้านแฟน )ไป สระบุรี (โรงพยาบาลที่แม่ฝากครรภ์) นั่งตลอดจนตอนนี้อายุครรภ์ 30+5w แล้วค่ะ

บ้านนี่ก็มอไซยั้นคลอดเลยค่ะแม่ ขนาดวันไปคลอดก็ไปมอไซค่ะ น้องแข็งแรงไม่เป็นอะไรเลยค่ะแต่คุณแม่ก็ต้องระมัดระวังนะค๊ะ

บ้านนี้ตั้งแต่เดือนแรกๆเลยค่ะ จนตอนนี้29วีค ยังไปไหนมาไหนคนเดียวค่ะ แค่ขับรถระวังมากขึ้น ไม่ขับแรงเหมือนแต่ก่อนค่ะ

ใกล้จะ 9 เดือนแล้วค่ะยังขี่อยู่ค่ะ แต่ทางบ้านเริ่มห้ามๆแล้วเพราะเราบ่นว่าปวดจิ้มิ้แถมเวลารถตกหลุมมันปวดด้วยค่ะ

แม่บ้านนี้ขับมอเตอไซร์วันล่ะ60กว่าโลได้คะ ถ้ารวมไปกลับ ขับจนชิน ขนาดตอนยังไม่ท้องแต่ล่ะคนยังว่าขับได้ไง😅✌️

ขี่ทุกวันคะแต่ตอนนี้เริ่มไม่ไหวแล้วเพราะใกล้คลอดแล้วขี่ทีไรท้องแข็งและเสียวลงจิมิเลยไม่อยากขี่ล่ะ😄

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan