5 Các câu trả lời

ดูดได้ค่ะ และควรเลิกก่อน 6 เดือน ถ้าน้องกินนมผงแนะนำอย่าให้ปริมาณออนซ์เยอะเกินไปค่ะ ถ้าดื่มนมแม่ให้จับน้องเรอระหว่างดูดนมไปด้วยแล้วให้ดูดต่อ อย่าให้ดูดจนอิ่มแล้วจับเรอทีเดียว น้องจะแหวะเยอะ และไม่ต้องให้ดื่มน้ำ ดื่มน้ำไม่ได้ช่วยให้แหวะน้อยลงแต่หมายถึงน้องอิ่มน้ำจนกินนมน้อยลง ไม่มีประโยชน์ค่ะ ใช้จุกหลอกดีกว่า ระวังน้องจะท้องอืดนะคะถ้ากินนมเยอะเกินไป

ใช้ได้ค่ะ บ้านนี้ใช้ตั้งแต่ออกจากรพ. เพราะน้องติดดูด แต่ให้เต้าก็เยอะเกินจนโอเวอร์ฟีด เลยต้องให้จุกหลับค่ะ แต่ให้เลิกประมาณ 4-5 เดือนมั้งค่ะ ตอนที่น้องกระเพาะเริ่มรับนมได้มากขึ้น แล้วหลับยาวมากขึ้นแล้วค่ะ สังเกตเค้าแล้วปรับเอาค่ะ ปล. เลือกจุกหลอกให้ดีนะคะ บางอันมีผลให้ฐานฟันเก ตอนแรกไม่ทราบ จนเพื่อนมาบอกค่ะ

ยี่ห้อ mam ค่ะ พัฒนาการผลิตโดยทันตแพทย์ ลองหางานข้อมูลดูก่อนได้ค่ะ ปล. เรื่องฟันเกอาจจะแล้วแต่บุคคลด้วยค่ะ แต่แม่สายกังวล เพื่อนบอกมาก็เลยรีบหาข้อมูลจุกที่เพื่อนแนะนำอ่าน เห็นว่าทันตแพทย์พัฒนาการผลิต แม่เลยจัดมาเลยจ้า ^^

VIP Member

ได้ค่ะบ้านนี้ใช้2เดือนน้องไม่ยอมดูดเลยดูดแต่เต้า แหวะนมเก่ง พอเริ่มจะเข้าสามเดือนน้องจะแหวะน้อยลง แต่ จะเปลียนเป็นน้ำลายไหลแทน ก็เลยเอาน้ำให้ลูกกิน เค้าก็ไม่แหวะนมเยอะค่ะ หมอไม่ไห้กินน้ำ บางทีก็ต้องให้บ้างเเหละ กินวันละออนก็ยังดี แล้วแต่บางคนนะค่ะที่ให้น้ำลูก เราให้ตลอด ต้องเป็นน้ำต้มสุกที่เย็นแล้วค่ะ

ไม่ควรสอนสิ่งผิดๆให้คนอื่นค่ะ ถ้าลูกเขาเป็นอะไรมา คุณรับผิดชอบไม่ได้ค่ะ

ใช้ได้ค่ะ แต่ต้องเลือกจุกหลอกที่ดีๆหน่อย จะได้ไม่กระทบกับรางฟัน

ใช้ได้ค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan