14 Các câu trả lời

1ขวบ6เดือนแล้วเดินยังไม่แข็งแรงจ้าไม่เร่งลูกแล้วตะก่อนกังวนมากว่าลูกคนอื่นเดินได้ละอันนี้เดินไม่ได้ พยายามให้ลูกฝึกเองเรียนรู้เองคะ เราก็ค่อยดูและช่วยห่างๆ เรื่องเดินไม่คิดมากแล้วคะเรา😊 แต่การจับอ่านหนังสือหรือการเล่นเขารู้หมดแค่เรื่องเดินเฉยคะบ้านนี้

ต้องลดในการนั่งรถด้วยนะคะ เพราะจะทำให้น้องจิกเท้าเวลาต้องเดินจริงๆ หาของเล่นที่ชอบหลอกล่อให้เดินไปหา ใช้เวลายุ่ในคอกให้บ่อยขึ้น คุนแม่ต้องยุ่กับน้องด้วยนะคะ บ้านนี้เดินก้าวแรกตอน10เดือน5วันค่ะ หัดไปเรื่อยๆนะ เปนกำลังใจให้ค่ะ

ที่บ้านน้องอยู่ในคอกกั้น เลยค่อยข้างเกาะยืน และเดินได้เร็วค่ะ ตอนสัก10เดือนจะพาตั้งไข่ก็เดินซะละ แม่ค่อยๆพาน้องหัดเดินนะคะ ถ้าที่แม่บอก น้องจับอะไรแล้วก้าวเดินเองได้อยู่ เราช่วยน้องอีกนิด อีกสักพักน้องก็เดินได้แล้วค่ะ

แต่อยู่ในคอกน้องจับเดินเก่งมากค่ะ บางทีอยู่ในอกคอกก็จับโต๊ะเดิน

บ้านนี้เริ่มกก้าวแรกตอน8เดือน29วันค่ะ แต่ถ้า1ขวบแล้วยังไม่เดิน ยังถือว่าปกติอยู่ค่ะคุณแม่ไม่ต้องตกใจ เพราะหลานที่บ้านเดินตอน1ขวบ3เดือน เด็กแต่ละคนไม่เหมือนกัน เด่วน้องก้เดินได้ค่ะ

ขอบคุณค่ะ

บ้านนี้เดินตอน10เดือนครึ่งคะ มันอยู่ที่พัฒนาการและสิ่งแวดล้อมของเด็กคะแม่ ถ้าตามพัฒนาการต้องเดินตอน1ขวบ3เดือนแม่ไม่ต้องเครียดนะคะเดียวน้องก็เดินคะ

ขอบคุณมากนะค่ะ

บ้านนี้เริ่มก้าวเดินเองตอน8เดือนแต่ยังมีล้มบ่อยๆตอนนี้9เดือนเดินทั่วบ้านแล้วค่ะ

ไม่ช้าค่ะ ปกติ ฝึกจับมือน้องเดินบ่อยค่ะ หลานที่บ้านเดินได้ตอน 1 ขวบ 9 วันค่ะ

บ้านนี้เดินเอง8-9 ก้าวเองค่ะ 27ตค ครบ1ขวบ หมอบอกพัฒนาปกตินะคะ

คนโต เดิน 1ขวบ 1เดือน คนเล็กเดิน 11 เดือน ค่ะ

บ้านนี้เริ่มหัดเดิน 10 ขวบ 19 วัน

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan