22 Các câu trả lời

VIP Member

ถ้าบัตรทองอยู่รพ.ไหน ก็ไปฝากได้เลยค่ะ ฟรีๆๆๆๆ บ้านนี้ บัตรทองอยู่ รพ.เอกชน ก็ฟรีทุกอย่างยันคลอด ผ่าคลอด นอนรพ. 3 วัน รวมค่าใช้จ่าย ของใช้ ส่วนตัวมีแจก มีนมผง กระเป๋า แป้ง แปรงสีฟัน ยาสีฟัน ผ้าเช็ดหน้า แจกฟรี มีแพมเพิส ผ้าอนามัย รวมค่าใช้จ่ายทั้งหมด 823 บาท เพราะใช้สิทธิ์บัตรทอง จะจ่ายแค่ เวลาซาวด์ ครั้งละ 2 ร้อย ฟรี 2 ครั้ง ตอนฝาก กับใกล้คลอด แนะนำไปรพ.ที่เรามีสิทธิ์ค่ะ

ไปฝากครั้งแรกทั้งกลัวและกังวลคะคลินิกในรพ.ด้วยกังวลมากคะมีเงินติดตัวไปกับแฟนแค่700บาทอีกอย่างตัวยังเรียนอยุ่ด้วยแต่บอกตัวเองว่าต้องดูแลตัวน้อยให้แข็งแรงเลยกล้าๆกลัวๆ ไปฝากหมอใจดีมากคะมีคนที่ฝากครรภ์บอกว่าต้องทำไงตรงไหนเลยรู้คะ ไม่ต้องกังวลนะค่ะสู้ๆดูแลตัวน้อย

บ้านนี้ ฝากคลีนิก ครั้งแรก 1200 คะ ถ้าไม่แน่ใจราคา สอบถามก่อนไปฝากได้คะ จะได้เตรียมค่าใช้จ่ายไว้ถูก เพราะอต่ละที่ ค่าตรวจมาเท่ากัน หรือแม่อยากเซฟค่าใช้จ่าย แนะนำ ไปฝาก รพ รัฐคะ ถ้ามีบัตร30 บาทไม่เสียตังคะ ถ้ามีปนะกันสังคม ก็เสียไม่เยอะคะ ฝาก รพ รัฐ

ถ้าฝากคลินิครวมยาก้อครั้งนึงไม่เกิน 1000-1200 จ้า ถ้า รพ ก้อตามสิทธิ 30 บาท ประกันสังคม ขรก ขอเราก้อฝาก รพ รัฐ เวลาอยากซาวน์ดูลูกก้อไปคลินิค ช่วงท้องโตใกล้คลอดก้อไปคลินิคตลอด หมอจะนัด 2 อาทิตย์ครั้งนึง ค่าซาวน์ 600-700 ค่ายา 200-300 ค่ะ

โรงพยาบาลของรัฐฝากฟรีจ้า ไม่ต้องเสียตัง ไม่ต้องมีบัตรทองก็ฝากฟรี ค่ายาก็ไม่ได้เสียจ้า ตรวจเลือดฟรีด้วย

ไปโรงพยาบาล​ตามอำเภอที่อยู่เรยค่ะ​ เเค่30​ หมอซาวก็30​เหมือนเดิม​

สิทธิ์บัตรทองฝากฟรีคลอดฟรีนะคะแม่บ้านนี้เสียแต่ค่ายานอกระบบ30

บ้านนี้ฝากรัฐค่ะ ฟรียันคลอดค่ะ ตอนนี้คลอดได้2เดือนเเล้ว

เราประกันสังคมรพ.รัฐค่าฝากฟรี ยาฟรี แต่หมอซาวครั้งละ400฿

ฝากโรงบาลไม่เสียค่าใช้จ่ายนะคะ เสียแค่ 30 บาทเองค่ะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan