ติดเข็มกลัวตอนท้อง

อยากถามแม่ๆ ตอนท้องติดเข็มกลัดกันไหมคะ เราติดเข็มกลัดไปทำงาน คนที่ทำงานบอกว่า ไม่เคยเห็นคนท้องติดเข็มกลัดสักที #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

77 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ตอนท้องแรกไม่ได้ติด พอท้องที่2 นี้ต้องติด เพราะคนอื่นคิดว่าอ้วน เลยไม่ทันระวังให้ เช่นเวลาจอดรถในห้าง สามารถจอดรถช่อง คนท้องได้โดยสบายใจไม่มีใครแอบมองฆ้อน ,เวลาขอความช่วยเหลือจากคนอื่น เช่น ยกของหนัก เข็นรถที่จอดขวางหน้ารถเรา พอเห็นเราติดเข็มกลัด เค้าก็จะช่วยเหลือได้ดีขึ้น อะไรแบบนี้อ่ะค่ะ เลยติด

Đọc thêm

ติดไม่ติดอยู่ที่แม่สบายใจเลยค่ะ แต่เราไม่ติดและก็ไม่มีใครมาชนนะคะ เพราะเราไม่ได้ไปที่ชุมชนหรือคนเยอะ ๆ เดินห้างอย่างเดียว คนที่สังเกต ยังไงเค้าก็มองออกค่ะ ตอนท้องนี่ดีอย่างนะคะ เดินคนเดียว กลุ่มที่ตั้งบูธขายของเสริมความงามต่าง ๆ ไม่เรียกเลยค่ะ

ติดเถอะค่ะอย่าไปสนใจคำพูดใครเลยเมื่อก่อนก็ไม่ติดไปเดินที่คนแออัดแล้วเป็นคนท้องเล็กคนอื้นคิดว่าอ้วนเลยเดินชนเราล้มดีไม่เป็นไรชนแรงมากนะแฟนเลยให้ติดคือดีมากค่ะซื้ออะไรแม่ค้าแถมตลอดไปเดินไหนคนก็หลบให้หลายอย่างค่ะแต่คือดีต่อใจค่ะ

Post reply image

ติดเวลาออกไปข้างนอกคนเยอะๆ ช่วงอายุครรภ์ถึง5เดือนค่ะ พอท้องเริ่มโตสัก6เดือนขึ้นก็ไม่ติดแล้วค่ะ เพราะใครมองก็รู้แล้วว่าท้อง ที่ติดเพราะให้คนอื่นรู้ว่าเราท้องเขาจะได้ระวังไม่ชนเรา แต่มันก็แล้วสามัญสำนึกคนอีกคะ

นี่ติดนะคะ พอมีคนทักแล้วถ้าไม่ติดมันรู้สึกไม่สบายใจอ่ะค่ะ อีกอย่างข้อดีของการติดเข็มกลัดคือเพื่อให้คนอื่นรู้ว่าเราท้องจะได้ระวังไม่ชนท้องเราค่ะ และที่สำคัญคือเข็มกลัดมันน่ารัก ดีต่อใจ😁😊

ที่ทำงานพี่บ้างคนเขาก็บอกสมัยเขาไม่มีติด แต่เราติดไปเผื่อความสบายใจ เรื่องความเชื่อ และเรื่องให้เป็นที่สังเกตง่าย เวลาไปไหนมาไหนเขาจะได้เห็นและระวังเรา

Thành viên VIP

ติดค่ะ เพื่อคนอื่นได้ระวังเราด้วย แต่สมัยนี้อาจไม่ค่อยได้ผล ขึ้นรถไฟฟ้าไม่ค่อยลุกให้นั่ง ไปซื้อของในซุปเปอร์ ต่อคิวจ่ายเงินก็เอารถเข็นมากระแทก 2-3 ครั้ง

ไม่ติดคะ หลีกเลี่ยงในที่ที่คนเยอะ ไม่ขึ้นรถขนส่งสาธารณะ ไม่ไปในที่ที่แออัดยัดเยียด ไม่เคยโดนชนเลยคะ เปนคนระวังตัวอยู่แล้วด้วยมั้งคะ 😅

ติดจ้า​ เพื่อให้ใครเห็นเราท้องเค้าจะเลี่่ยงไม่ชนเรา​หรือเบียดเราค่ะ​ บางคนถ้าเห็น​ตามร้านเค้าจะช่วยยกของให้ค่ะ

ประสบการณ์ตรงของตัวเอง ไม่ว่าติดหรือไม่ติด คนส่วนใหญ่ก็ไม่สังเกต ไม่สนใจและเดินชนอยู่ดี ระมัดระวังตัวเองเอาค่ะ

4y trước

อันนี้จริงเลยค่ะคุณแม่ ติดไม่ติดคนไม่มองยังไงก็ชนอยู่ดี 😂