27 Các câu trả lời

บ้านนี้ตอนแรกมีเพลนจะลา37-38wคะสรุปคนรอบข้างและเเฟนบอกว่าลาสิ้นเดือนนี้เลยคะได้พักด้วยและได้ไแไหนมาไหนคะสิ้นเดือนนี้ก็36wกว่าๆพอดีคะ ที่ทำงานให้ลาได้สามเดือนคะทีแรกจะทำจนกว่าจะเกิดคะอีก1อาทิตย์เกิดค่อยหยุดคะแต่ว่าเพื่อนๆที่ทำงานก็ห่วงเพราะเดินทั้งวันคะยิ่งพอท้องยิ่งชอบทำนั่นทำนี่ไม่ค่อยได้หยุดไม่ค่อยจะระวังคะอยู่นิ่งไม่ได้ ต่อให้ตอนนี้ขาบวมมือบวมเท้าบวมก็ยังดื้อจะทำงานคะไม่ยอมนั่งด้วยคะยืนได้ทั้งวันเลยทำงาน8ชม.ในใจก็กลัวจะเกิดก่อนคะเพราะบางครั้งทั้งปั้นบ่อยมาก ความที่กลัวจะได้เงินน้อยก็ยังอยากทำจนถึงกำหนดคะแต่ว่าก็ต้องเลือกสุขภาพตัวเองและลูกใว้ก่อนคะ กลัวจะมีผลเสี่ยงตามมาทีหลังคะ

เราคิดว่าจะลาคลอด ตอน 38 w 1 d ที่ทำงานให้ทำ 15 วัน คิดว่าตัวเองยังไหวอยู่ งานที่ทำไม่ได้หนักมากแค่มีเท้าบวม ขาบวม เจ็บแปล๊บๆ ที่บริเวณท้องน้อยเป็นพักๆ นั่งสักพักก็หายไปเอง และยังไม่ท้องปั้นแข็ง หรือมีมูกเลือด

บ้านนี้น้ำเดินเมื่อ03:05ค่ะ คลอดประมาณ10โมงโดนยาเร่ง ก่อนกำหนด36w5d น้องหายใจเร็วเลยต้องไปนอนดูอาการที่ตึกเด็ก แม่ยังไม่ได้เจอน้องเต็มๆเลย หมอบอกตอนนี้น้องอาการดีขึ้นแล้วค่ะ

บ้านนี้ลาคลอดตอน37 วีค แต่บริษัทไม่ตัดลาคลอดให้ ให้ลงเป็นลาป่วย จะลาคลอดได้ก็ต่อเมื่อคลอดแล้วเท่านั้น ตอนนี้38+3 ยังไม่มีแววคลอด แถมถูกหักเงินแล้วเพราะวันลาป่วยหมดแล้ว 😭

บ้านนี้ว่าจะลาคลอดตอน 36 วีคคะ เพราะต้องลงไปคลอด ตจว เเละไปฝากครรภ์ ที่โรงพยาบาลที่จะคลอด ก่อนคลอด 2 ครั้งเลยลาเร๊วหน่อย บริษัทไม่อยากให้ลาก่อนเหมือนกันคะเเต่ต้องลงไปคลอด ตจว มันก็ต้องลงไปรอ เผื่อน้องมาก่อนกำหนด ผ่า ของเราลาได้ 98 วันคะเพราะวันลาฝากครรภ์ไม่ได้ลา ไปฝากวันอาทิตย์เลยยกมาบวก ลาเร๊ว ได้อยู่กับลูกน้อยหน่อย เเต่จำเป็นคะ อ่อเราลา 36 วีค นัดผ่า 38 วีคคะ ท้องเเรกผ่าท้องนี้ก็เลยผ่าคะ

ตอนท้องแรกบ้านนี้ลาตอนที่รู้สึกว่าตัวเองจะไม่ไหวแล้วค่ะ ตอนนั้นได้39+3W ไปทำงานวันสุดท้ายแล้วเขียนใบลา อีกวันนึงคลอดเลยค่ะ เหมือนรู้ล่วงหน้า คลอดธรรมชาติค่ะ

TapFluencer

บ้านนี้ จะคลอดธรรมชาติ สุดท้ายได้ผ่าคลอดบล็อกหลัง เพราะน้องไม่กลับหัว ผ่าคลอด 38 วีค ค่ะ

บ้านนี้ลา36w กำลังเลิกงานเวียนหัวขาบวม สรุปเสี่ยงครรภ์เป็นพิษตอนนี้ยังไม่ถึงบ้านเลยค่ะ

หายไวๆนะคะแม่ บ้านนี้เดินบ่อยจนปวดหน่วงเลยค่ะ ขาก็เริ่มบวมแล้ว

แม่บ้านนี้อยากลาก่อนมาก แต่หัวหน้างานไม่ให้ลา จนได้ลาหยุดจริงๆ คือวันคลอด

บ้านนี้เพลนๆว่าจะลา36-37วีค แต่ทำไปทำมา เดินหนวงท้องมาก เลยย้ายมาลา35วีคคะ

อาการเดียวกันเลย เราเพิ่งลามาเมื่อวันที่1นี่เองคะ35สัปดาห์ ไม่ไหวใหญ่😂

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan