ปรึกษา

อยากถามแม่ๆว่าถ้าซื้อเป็นเซ็ตแบบนี้โอเคมั้ยคะ

ปรึกษา
20 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้เป็นพวกเสื้อผ้า​ จะซื้อตามร้านขายของเด็กคะ​ ได้จับดูเนื้อผ้าด้วย​ อีกอย่างเด็กแรกเกิดแปบๆ2เดือนก็เปลี่ยนไซด์แล้วคะ​แม่​ เราซื้อมา​4ชุด​ กับเสื้อเดี่ยวอีก6ตัว​ รวมแล้ว600บาทคะเนื้อผ้าดี​ งานป้าย​ sunstoryคะแต่ลดราคา🤣 เซ็ตถุงมือถุงเท้า3เซ็ต180คะ​ หมวกก็ใบละ​ 25บาท​ เราซื้อแค่2คะ​ ผ้ามัสลินถ้าเป็นผ้าห่อตัวบ้านนี้ซื้อผืนละ90บาท​ คะ

Đọc thêm

ไม่คุ้มค่ะถ้ามีเวลาไปเลือกซื้อเองดีกว่าค่ะ 1.ของใช้ที่ไม่จำเป็นเยอะกว่าของที่ต้องใช้จริง 2.อาจได้ของไม่ตรงภาพหรือได้ขนาดที่ไม่ถูกใจ 3.คุณภาพสินค้าที่เราไม่สามารถรู้ได้เพราะเห็นแค่ภาพค่ะ บ้านนี้เคยคิดอยู่เหมือนกันว่าจะสั่งเป็นเซตแต่พอดูสินค้าที่จะได้บางอย่างเราอาจไม่ได้ใช้เลยค่ะเลยเลือกที่จะไปซื้อแยกเองดีกว่าค่ะ

Đọc thêm
Thành viên VIP

ซื้อแบบนี้ต้องระวังเรื่อง เนื้อผ้า แล้วคุณภาพของด้วยนะคะคุณแม่ บางคนเห็นซื้อแล้วได้ของไม่ตรงตามที่สั่งก็มีคะ แนะนำให้ไปซื้อที่ร้าน เลือกเองดีกว่าคะ หรือไม่ถ้าไม่สะดวกจริงๆ ก็ดูร้านที่สั่งดีๆนะคะ ดูรีวิวที่เขาซื้อไปว่ามีคนมารีวิวของไหม คนรีวิวว่าดีเยอะยิ่งดีคะ แต่ ถ้าไม่มีคนรีวิว ก็ไว้ใจยากคะ

Thành viên VIP

ซื้อแยกดีกว่าค่ะยกเซ็ดแบบนี้ไว้เอาไปฝากหรือไปเยี่ยมคนอื่นดีกว้าเพราะเราซื้อไช่ค่ะแค่นี้ไม่พอหรอก ซื้อแยกใด้เยอะกว่าแถมราคาพอๆกันค่ะ บ้านนี้ก็ซื้อแยกค่ะพึ่งซื้อมาค่ะเพราะจะ9เดือนแล้ว และจะยังไม่ซื้อเพิ่มล่ะค่ะจนกว่าน้องจะไสไม่ใด้แล้วค่อยซื้อไหม่งบน้อย

Đọc thêm

โดยส่วนตัวคิดว่าไม่คุมคะ ต้องดูเนื้อผ้าดีๆ บ้านนี้ซื้อของผ่าน shopee​ คะดูร้านดีๆสั่งที่เดียวหลายร้านแล้วกดใส่โค้ด​ส่งฟรี บ้านร้านก็ส่งฟรีบางร้านก็มีส่วนลดค่าจัดส่ง อย่างผ้ามัสลิน​120×120=บ้านนี้ซื้อแค่ผืน 70บาทเอง

แนะนำร้านนี้เลยค่ะปั้นปิ่น ฟอร์เบบี้..... มีแทบทุกอย่าง ที่นอนมุ้ง กะละมังว่าในไลฟ์อลังการแล้ว ของจริงอลังการกว่าอีก ราคาพอใช้ได้ fร้านนี้มาเกือบครบหมดแล้ว เสื้อผ้าก็นุ่มนิ่ม ผ้าคอตตอนอย่างดี

5y trước

ขอบคุณค่ะเจอแล้วค่ะ

บ้านนี้ซื้อโบ้เบ้ค่ะ เสื้อ 1 โหล ผ้าอ้อม 1 โหล เซตหมวดถุงมือถุงเท้า 1 โหล ผ้าห่อตัว 1 ผืน หมดไปทั้งหมด 840 บาท เราเลือกเฉพาะที่จำเปนต้องใช้ในวันที่คลอดเสร็จก่อนค่ะ อย่างอื่นค่อยซื้อตอนคลอดแล้ว

Đọc thêm

ส่วนตัวคิดว่าแพงค่ะ บางร้านขาย 2-3พันอัพ เลือกลายเลือกสีก็ไม่ได้ ซื้อแยกดีกว่าค่ะ คำนวณดูแล้วราคาถูกกว่าอีกค่ะและซื้อแยกเราได้เลือกลายและสีที่ชอบได้ด้วยค่ะ

เราซื้อของเตรียมคลอดจากร้านนี้เหมือนกันค่ะ แต่ซื้อแยกดีกว่าค่ะได้เลือกลายเลือกสีด้วย ส่วนเสื้อผ้าเนื้อผ้านุ่มดีค่ะ ซื้อเยอะไม่เสียค่าส่งด้วยค่ะ

Thành viên VIP

ต้องดูเรื่องเนื้อผ้าการตัดเย็บด้วยจ้าเป็นไปได้พวกเาื้อผ้าอยากให้ไปเลือกซื้อเองมากกส่าจะได้จับเนื้อผ้าได้​ ถ้าจะซื้อออนไลน์ก็ต้องหาดูรีวิวเยอะๆค่ะ