ลูกผู้หญิง

อยากจะสอบถามแม่ๆที่ได้ลูกผู้หญิงค่ะ ตอนท้องมีอาการยังไงบ้างค่ะ แล้วท้องเป็นแบบไหน ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

32 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราไม่แพ้ท้องเลยค่ะ ไม่แพ้จนไม่รู้ตัวว่าท้องเลยค่ะ รู้ตัวตอนประจำเดือนไม่มา ตรวจเจอก็ 2 เดือนค่ะ กินเยอะเป็นช่วงๆไตรมาสค่ะ 3 เดือนแรกไม่ค่อยกิน พอเข้าเดือนที่ 4-5 กินยับเลยค่ะ กินเยอะมากๆค่ะ พอ 3 เดือนหลังจะเบาลง

Thành viên VIP

ได้ลูกสาวค่ะ ไม่แพ้ ไม่มีสิว ทานได้ทุกอย่าง ผิวเปล่งปลั่งกว่าตอนไม่ท้อง อารมณ์ดี ไม่มีหงุดหงิดค่ะ😊 แล้วอิแม่ก็ชอบแต่งตัวเหมือนเดิม เพิ่มเติมชอบแต่งสีพาสเทล เหลือง ชมพู ฟ้า มากขึ้น555 คลอด2 พ.ย

Post reply image

ช่วง3~4เดือนแรก ชอบกินแต่ของเปรี้ยวค่ะ กินข้าวได้นิดเดียวสิวขึ้นเต็มหน้า ต่อมาหน้าใสชอบทาปาก ชอบกินหวานๆแต่หมอห้ามค่ะ ทีแรกมีแต่คนทักได้ลูกชายพอหมอซาวด์ได้ลูกสาวค่ะ

Thành viên VIP

บ้านนี้แพ้ท้องทุกๆ 2 เดือนคะ ตอนนี้ 36w6d แล้วเพิ่งหายแพ้เมื่ออาทิตย์ก่อนเองคะ แต่ก่อนหน้านี้จะเป็นสามีที่แพ้แทนคะ นางจะมึนๆ โมโหง่าย ขี้น้อยใจ แล้วก็ชอบกินของหวานๆ คะ

แพ้ท้องช่วง 4 เดือน มีสิวบ้างช่วง 4 เดือนแรก หลังจากนั้นหน้าใสปกติ ไม่ชอบทานขนมหวาน น้ำหวาน แต่ผลไม้อย่างทุเรียนกินทุกวันค่ะ ลักษณะท้องต่ำค่ะ

Đọc thêm

แพ้ท้องตอน9-10สัปดาห์ แต่ไม่เยอะ มึนๆผะอืดผะอมเฉยๆ ไม่อ้วก อยากกินน้ำเก็กฮวย สมุนไพรหวานๆ ฝันเห็นเด็กผู้หญิง2ครั้ง ไม่นานก็ซาวได้ ผญ ค่ะ

หน้าไม่โทรม ไม่มีสิว ชอบแต่งหน้า วันไหนไม่สวย ไม่ออกจากบ้านเลยค่ะ แพ้ท้องหนักมากช่วงแรกๆ กินเยอะ กินได้ตลอดเวลา ท้องกลมอย่างกับลูกแตงโม

แพ้ท้องหนัก3เดือนมีสิวขึ้น. แต่เดือนที่4สิวก้หายไปเองหน้าใส. ชอบทานของหวานมากๆค่ะ. อ่อนไหวง่ายอะรัยนิดหน่อยก้ร้องไห้น้ำตาไหล

ไม่แพ้ท้องเลยค่ะ ช่วง2เดือนแรกสิวบุกมากหน้าดำโทรมแต่พอใกล้คลอดหน้าใสตัวขาวมาก คลอดเดือนหน้าจ้า ชอบกินของหวานกินจุ

ไม่แพ้ท้องเลยคะท้องแหลมหน้าโทรมไม่อยากแต่งหน้าเลยไม่ชอบของหวานหน้าดำมากมีแต่คนทักว่าได้ ผช ซาวมาเป็น ผญ คะ