แตกแล้วจ้า 40 สัปดาห์ 1 วัน

หลังจากโดนกระตุ้นเมื่อวันที่ 30 สิงหาคม ก็มีมูกไหลมาเรื่อยๆ จนกระทั้งเช้าวันที่ 2 กันยายน เจ็บท้องคลอดตอนตี 4.44 ตัดสินไปรพ.ตอน 5.35 ก่อนถึงรพ.ยังแวะใส่บาตรตอนเช้าด้วยค่ะ 😂 แล้วถึงรพ.ตอน 6 โมงกว่าๆ สาวน้อยก็คลอดออกมาเวลา 8.46 น. เข้าห้องคลอดไม่ทัน ต้องคลอดในห้องรอคลอดเลยค่ะ พยาบาลเตรียมอะไรไม่ทันเลย งงมากทำไมคลอดเร็วแบบนี้ 555555. ใครอยากได้ทริคคลอดง่ายๆคอมเม้นใต้โพสต์ได้เลยค่ะ เดี๋ยวแม่จะบอก 🥰

แตกแล้วจ้า 40 สัปดาห์ 1 วัน
12 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้ 40 ยังไม่แตกเลยค่ะ กระตุ้นไปรอบเดียว อาการหน่วงๆท้องมีบ้างค่ะ

1y trước

วันนี้มีอาการเจ็บเตือน แน่นหน้าอก ไปหาหมอ ปากมดลูกเปิด 2เซ็น หมอให้กลับบ้านค่ะ

ทำไงค่า ตอนนี้37+5 แล้ว รอเวลา ตื่นเต้นจัง

กระตุ้นยังไงคะอยากคลอดแล้วคะ

1y trước

เจ็บไหมค่ะแม่กระตุ้น18กันยานี้แล้วค่ะ

อยากครอดจังง่ายจังค่ะมีวิทีไหนค่ะ

1y trước

พอถึงรพ.พยาบาลจะให้นอนตรวจการแข็งตัวของมดลูกค่ะ พอเสร็จแล้วระหว่างนั้น อย่านอนรอเจ็บท้องค่ะเดินวนรอบห้องไปเลยค่ะ พอเวลาที่ปวดมากๆก็ไปยืนทำท่าแมวอยู่ปลายเตียงตามรูปเลยค่ะ พร้อมหายใจเข้าออกช้าๆ พอหายปวดแล้วก็เดินต่อต่อค่ะ ทำแบบนี้วนไปซ้ำๆ แปปเดียวค่ะ (ในรูปจะเป็นแบบบนเตียง แต่แม่ขี้เกียจขึ้นลง เลยยืนทำที่ปลายเตียงค่ะ ให้ท่าทางออกมาในลักษณะเดียวกัน) สู้ๆนะคะ

Post reply image
Thành viên VIP

คลอดง่ายจังแม่ แม่ทำยังไง

1y trước

พอถึงรพ.พยาบาลจะให้นอนตรวจการแข็งตัวของมดลูกค่ะ พอเสร็จแล้วระหว่างนั้น อย่านอนรอเจ็บท้องค่ะเดินวนรอบห้องไปเลยค่ะ พอเวลาที่ปวดมากๆก็ไปยืนทำท่าแมวอยู่ปลายเตียงตามรูปเลยค่ะ พร้อมหายใจเข้าออกช้าๆ พอหายปวดแล้วก็เดินต่อต่อค่ะ ทำแบบนี้วนไปซ้ำๆ แปปเดียวค่ะ (ในรูปจะเป็นแบบบนเตียง แต่แม่ขี้เกียจขึ้นลง เลยยืนทำที่ปลายเตียงค่ะ ให้ท่าทางออกมาในลักษณะเดียวกัน)

Post reply image

ขอวิธีคลอดง่ายๆหน่อยค่ะแม่

1y trước

พอถึงรพ.พยาบาลจะให้นอนตรวจการแข็งตัวของมดลูกค่ะ พอเสร็จแล้วระหว่างนั้น อย่านอนรอเจ็บท้องค่ะเดินวนรอบห้องไปเลยค่ะ พอเวลาที่ปวดมากๆก็ไปยืนทำท่าแมวอยู่ปลายเตียงตามรูปเลยค่ะ พร้อมหายใจเข้าออกช้าๆ พอหายปวดแล้วก็เดินต่อต่อค่ะ ทำแบบนี้วนไปซ้ำๆ แปปเดียวค่ะ (ในรูปจะเป็นแบบบนเตียง แต่แม่ขี้เกียจขึ้นลง เลยยืนทำที่ปลายเตียงค่ะ ให้ท่าทางออกมาในลักษณะเดียวกัน) ต้องอดทนมากๆค่ะ

Post reply image

วิธีคลอดง่ายๆนอยคุณแม่

1y trước

พอถึงรพ.พยาบาลจะให้นอนตรวจการแข็งตัวของมดลูกค่ะ พอเสร็จแล้วระหว่างนั้น อย่านอนรอเจ็บท้องค่ะเดินวนรอบห้องไปเลยค่ะ พอเวลาที่ปวดมากๆก็ไปยืนทำท่าแมวอยู่ปลายเตียงตามรูปเลยค่ะ พร้อมหายใจเข้าออกช้าๆ พอหายปวดแล้วก็เดินต่อต่อค่ะ ทำแบบนี้วนไปซ้ำๆ แปปเดียวค่ะ (ในรูปจะเป็นแบบบนเตียง แต่แม่ขี้เกียจขึ้นลงเตียง เลยยืนทำที่ปลายเตียงค่ะ ให้ท่าทางออกมาในลักษณะเดียวกัน)

Post reply image

ยินดีด้วยนะค่ะคุณแม่🥰

1y trước

ขอบคุณค่ะ

ขอเคล็ดลับทีค่ะแม่

1y trước

พอถึงรพ.พยาบาลจะให้นอนตรวจการแข็งตัวของมดลูกค่ะ พอเสร็จแล้วระหว่างนั้น อย่านอนรอเจ็บท้องค่ะเดินวนรอบห้องไปเลยค่ะ พอเวลาที่ปวดมากๆก็ไปยืนทำท่าแมวอยู่ปลายเตียงตามรูปเลยค่ะ พร้อมหายใจเข้าออกช้าๆ พอหายปวดแล้วก็เดินต่อต่อค่ะ ทำแบบนี้วนไปซ้ำๆ แปปเดียวค่ะ (ในรูปจะเป็นแบบบนเตียง แต่แม่ขี้เกียจขึ้นลง เลยยืนทำที่ปลายเตียงค่ะ ให้ท่าทางออกมาในลักษณะเดียวกัน) สู้ๆๆค่ะ

Post reply image

กระตุ้นยังไง

1y trước

คุณหมอเป็นคนกระตุ้นให้ค่ะแม่

Câu hỏi liên quan