อาการแพ้ท้องหายไป

หลังจากเคยถามหาอาการแพ้ท้อง ตอนนี้แพ้แล้วจ้า ทรมานมากกกเลย เริ่มแพ้ตั้งแต่ week ที่ 5 เข้า week ที่ 6 ตอนนี่จะ 7 week แล้วแต่ตอนนี้อาการแพ้ท้องอยู่ดีๆ ก็ลดไป จากที่ทานไม่ได้เริ่มทานได้ ไม่ค่อยมีอาการแพ้ท้องมา 2 วันแล้ว แต่ยังคงมีอาการเจ็บคัดเต้านมอยู่ แม่ๆ บ้านไหนมีอาการแบบนี่บ้าง หรืออาการแพ้ท้องยังไง ช่วยแบ่งปันแชร์ประสบการณ์หน่อยค่ะ ตอนนี้เริ่มเครียดกลัวลูกจะเป็นอะไร T T

26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เริ่มแพ้8w-16w หลังจากนั้นก็มีอาเจียนบ้างวันเว้นวัน แล้วแต่อาหารที่กินเข้าไปด้วยค่ะ เริ่มกินอาหารปกติได้เยอะขึ้น พอเริ่มหายแพ้น้ำหนักกก็เริ่มมา และพุ่งขึ้นอย่างรวดเร็ว 1เดือน4กก. 😂😂 อาการเจ็บคัดเต้านมก็มีค่ะ เต้านมขยายใหญ่มากเรื่อยๆค่ะ

แพ้ตั้งแต่ 7w-13w อาการลดลงจนแทบจะไม่มี น้ำหนักก็ลดเกือบสิบโล พอเริ่มๆหายน้ำหนักก็ขึ้นมานิดนึง ปัจจุบัน 16w5d น้ำหนักยังคงที่ไม่ขึ้นไม่ลง แต่น้ำหนักน้องอยู่ในเกณฑ์ที่พอใช้ เริ่มจะกินของบำรุงได้บ้างแล้วค่ะ สู้ๆนะคะ

บ้านนี้แพ้ตอนเข้าช่วง 9w ค่ะ แพ้ทุกวัน ช่วงตอนเย็น กินอะไรไปอาเจียนออกมาหมด กินได้แต่ข้าวต้มกับโจ๊กค่ะ พอช่วง 13W อาการแพ้ก็ลดลงไปค่ะ แต่ก็ยังมีอาเจียนอยู่บ้างเล็กน้อยค่ะ

บ้านนี้แพ้อยู่ 2 เดือนกินไรไม่ได้กอดชักโครกอ้วกทั้งคืน พอเข้าเดือนที่ 3 อาการแพ้หายไปแต่คัดเต้านมจนโดนอะไรไม่ได้เลยเจ็บมากค่ะ พอเข้าเดือนที่ 4 อาการคัดเต้าก็หายไปค่ะ

หายแพ้ไวดีจังเลยแม่ อิจฉามากค่ะ แต่แม่ต้องคอยสังเกตตัวเองดีดีด้วยนะคะ เพราะข้อดีของการแพ้ท้องคือได้รู้ว่าน้องยังอยู่กับเราค่ะแม่ อันนี้คุณหมอบอกมาค่ะ

5y trước

ถ้าแบบนั้นก็โอเคค่ะ เดี๋ยวพออายุครรภ์มากขึ้นจะหายไปเองค่ะ

บ้านนี้แพ้หนักมาก ประมาณ 2 อาทิตย์ พอคุณพ่อพากลับมาอยู่บ้านตัวเองเจอเพื่อนๆ ญาติพี่น้อง กินได้ทุกอย่างไม่มีอาการแพ้เลย😂

5วีค 5วันหลังตรวจแพ้หนักมากกินได้แต่ขนมปังมา1อาทิตย์ กินไม่ได้เหม็นทุกอย่าง อันไม่เหม็นมากก็ไม่อร่อยเอาสะเลย

5y trước

ตอนแพ้หนักคือสุดเหมือนกันค่ะ สภาพคือไม่เอาอะไรสักอย่าง เหมือนวิญญาณออกจากร่าง 55555 หายไวๆ นะคะ

ถ้ากังวลก้อไปพบคุณหมอได้เลยนะคะ อย่าเครียดอยู่คนเดียว บางคนแพ้บ้างไม่แพ้บ้างก้อมี ตรวจเพื่อความสบายใจค่ะ

5y trước

ดีใจด้วยนะคะ สู้ๆค่ะ

บ้านนี้แพ้จนถึงเดือนที่4ค่ะ ที่หนักๆนะ แล้วก้หายไปเอง คิดมากไปก่ไม่ดี ทำใจให้สบายค่ั

แม่บ้านนี้แรกๆแพ้ท้องมากค่ะอ้วกตลอดเลยตอนนีั4เดือนแล้วอาการเริ่มดีขึันแล้วค่ะแม่