82 Các câu trả lời

อย่าเคลียดนะคะแม่ ลูกเราตอนไปตรวจ36week คุณหมอบอกหนักแค่1,700กรัมเอง พอคลอดเองตอน38weekเป๊ะๆ น้องหนักแค่2,200กรัมเองค่ะ น้องตัวเล็กมากก แต่น้ำหนักเราขึ้นมา19โล พยาบาลทำคลอพบอกเราว่ารกเราใหญ่มาก แต่น้องตัวเล็กเพราะตัวน้องเองไม่รับสารอาหาร แต่คุณหมอบอกน้องแข็งแรงดี แต่แค่น้องมีภาวะตัวเหลืองต้องฉายไฟ1วัน และสำลักขี้เทาตัวเองตั้งแต่ในท้อง แต่รวมๆแข็งแรงดีค่ะ จริงๆจะแข็งแรงหรือเปล่าไม่ค่อยเกี่ยวกับน้ำหนักนะคะ อยู่ที่ตัวน้องล้วนๆจะแข็งแรงไหม ของเราตอนนี้1เดือนแล้ว ออกมาโตข้างนอกแทนค่ะ

อาจจะไม่ตรงเสมอไปนะคะแม่ คุณหมอเขาใช้ขนาดหัวขาแขนตัวแล้วคำนวณมวลในร่างกายออกมาเป็นน้ำหนัก น้ำหนักไม่ตรงเยอะแยะไปค่ะแม่ น้องสาวคลอด40.3วีค หนักแค่2,260 ค่ะ แต่แข็งแรงมากไม่เหลืองไม่อบ ขอให้น้องแข็งแรงปลอดภัยนะคะ สู้ๆค่ะแม่💕

หมอได้บอกมั้ยค่ะ ว่าทำไม นน. ลูกน้อย หรือแม่มีโรคประจำตัว จริงๆในระยะ37วีคขึ้นไป หมอจะบอกว่าเป็นระยะปลอดภัยแล้วค่ะ ไม่ต้องกังวล บ้านนี้ท้องแรกผ่า39+5วีค นน.2290กรัม แต่แข็งแรง ไม่อบ ไม่เหลือง ที่ลูกตัวเล็กเพราะแม่ไทรอยด์เป็นพิษ

ไม่ต้องกังวลนะคะแม่ แม่บ้านนี้คลอดน้องตอน38วีค น้ำหนัก1805กรัม น้องแข็งแรงมาก ไม่ได้อบ ตัวไม่เหลือง ตอนนี้น้องสองเดือนกว่าแล้วค่ะ จ้ำม้ำมากน้ำหนักขึ้นเอาๆคุณแม่อย่าคิดมากนะคะ✌✌สู้ๆค่ะ

ขอให้ปลอดภัยและสุขภาพแข็งแรงทั้งคุณแม่และคุณลูกนะคะ เราก็ครรภ์เสี่ยงสูงเช่นกันค่ะ คุณแม่สู้ๆนะคะ โรงพยาบาลเดียวกันเลยค่ะ

บางทีหมอก็คาดผิดนะคะ บ้านนี้ตอนท้องแรก หมอว่ายังไงก็ไม่ถึง 2 โล คลอดจริงนน.น้อง 2,940 หมออึ้งเลย คำนวนผิด ยังไงก็ขอให้ปลอดภัยค่ะ

ซาวด์ค่ะ วัดขนาดหัวและความยาวเด็ก ออกมายังงงเลยค่ะ

สู้ๆนะค่ะ บ้านนี้คนแรกคลอด33+3วีค น้ำหนัก2100กรัม บางที อัลตร้าซาวด์กับน้ำหนักจริงไม่ตรงกันหรอกค่ะ ไม่ค้องเคลียดมากนะค่ะ

พึ่งไปหาหมอมาเมื่อวาน ลูกตัวเล็กเหมือนกัน 1900-2000 กรัม หมอบอก แม่ท้อง 36 weeks แอบห่วงว่าลูกจะตัวเล็กเวลาคลอดเหมือนกันคะ

ตอนนี้เร่งบำรุงลูก

38w ปลอดภัยแล้วค่ะแม่​ อยู่ในเกณฑ์​การคลอดแล้วค่ะ​ เรื่องน้ำหนักน้องพอคลอดแล้วน้องจะโตไวมากๆจ้า​ สู้สู้นะค่ะ✌️

ขอบคุณคะ😆😆

น้ำหนักซาวด์กับคลอดจริงบ้างทีไม่เท่ากันคะ เราก่อนคลอด2900 หนอยๆก่อนสัปดาห์คลอดพอคลอดจริงนางไป3430 เลยคะ

ใช่ค่ะ ตอนซาวน์ของเรา 3,300 พอคลอดจิงแค่ 2,900

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan