เเม่ๆขอคำปรึกษาหน่อยค่ะสงสารลูกมาก น้องจะเเพ้อาหารหรือเปล่า

หน้าน้องเป็นคล้ายๆผดผื่นเเต่ผิวหน้าน้องมันสากๆด้านๆ เเละมีน้ำเหลืองซุึมออกค่ะ น้องเป็นแบบนี้มาประมาณ 1เดือนค่ะ ไปหาหมอที่ไหนก็ให้ใช้สำลีชุบน้ำอุ่นเช็ดหน้าให้น้องเเล้วทาวาสลีนค่ะ เเต่ก็ไม่ดีขึ้นเลยค่ะ ช่วง3วันก่อนยุบไปบ้างเเล้วเเต่ตอนนี้ก็ขึ้นมาเหมือนเดิม #น้องกินนมเเม่น่ะคะ เเม่เเค่บางช่วงที่ออกไปข้าง นอกนานๆทีค่ะให้น้องกินนมชงเสริมนิดหน่อย #คือเราสงสัยกลัวว่าลูกจะเเพ้อาหารในนมด้วยหรือเปล่าค่ะ แม่ไปคนไหนที่เคยผ่านประสบการณ์แบบนี้ขอคำเเนะนำหน่อยค่ะ สงสารลูกมาก ไปหาหมอหมอก็บอกไม่เป็นอะไรค่ะ #คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

เเม่ๆขอคำปรึกษาหน่อยค่ะสงสารลูกมาก น้องจะเเพ้อาหารหรือเปล่า
7 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi
Thành viên VIP

อาการเหมือนลูกเราเลย น้องอาจจะเป็นเซ็บเดิร์มค่ะดูแลตามที่คุณหมอแนะนำเลยค่ะ ก่อนอาบน้ำให้หมักเบบี้ออยสัก 15 - 30นาทีก่อนอาบน้ำ แล้วต้องรีบอาบรีบเลิกนะคะ ห้ามอาบนาน ส่วนไหนที่แห้งโบกวาสลีนเข้าไปค่ะ ค่อย ๆ เดี๋ยวก็ดีขึ้น สาเหตุต่อมไขมันยังพัฒนาไม่เต็มที่ เดี๋ยวพ้น 3 เดือนก็หายนะ

ลองพบคุณหมอดูค่ะ น้องอาจจะเป็นเซ็บเดิร์ม ส่วนใหญ่เด็กเแรกเกิดจะเป็น อาการจะเป็นผื่นเล็กๆ บนหน้า ลูกเป็นทั้ง2คนเลยค่ะ คนเล็กเป็นไปถึงหูเลยค่ะ คุณหมอให้ครีมยูเซอริน สำหรับผิวแห้งมาทา (สูตรที่ใช้กับทารกได้)

Super Mom

อยู่ กทม.ไหมคะ แนะนำ รพ.เด็กค่ะ ตอนเล็กๆหลานเราแพ้อะไรก็ไม่รู้เหมือนกัน ขาขึ้นผื่น เป็นตุ่มน้ำเหลือง หาที่ไหนก็ไม่หาย เลยตัดสินใจ พาไปหา รพ.เด็ก ได้ยามากินและทา ไม่เกินอาทิตย์หายเลยค่ะ

2y trước

ขอบคุณมากค่ะแม่🥰

แนะนำให้พาน้องไปรพ.เอกชนนะคะ จะได้ยาแก้แพ้ กับยามาทาค่ะ บ้านนี้ก็เป็นค่ะ น้ำเหลืองซึมติดเสื้อ มีกลิ่นเหม็น ทายา3วันหายค่ะ

ลูกเราเคยเป็นแบบนี้แต่เกิดจากอากาศร้อน

2y trước

ลูกคนเเรกเป็นค่ะเรียกว่าผดร้อนตุ่มน้ำใสๆ เเต่อันนี้เปนผิวด้านมีน้ำเหลืองซึมตลอดค่ะ

ลูกเราก็เป็น แต่ใช้Fae&Mae แล้วหายค่ะ

Post reply image

แนะนำตัวนี้เลยค่ะ

Post reply image