2124 Các câu trả lời

เราก็เป็นจ้าทั้งสิวทั้งผื่น เจ็บด้วยคันด้วย ตรงรักแร้ ตรงตัวถลอกปอกเปิกไปหมด แต่เป็นที่ตัวเยอะกว่าหน้า เราปรึกษาคุณหมอ คุณหมอให้ครีมอาบน้ำมาและ สามารถทาคาลาไมด์ได้. เลยไปร้านขายยาปรึกษาเภสัชกร ได้ Cadramine V โลชั่น ขวดสีเขียวค่ะ กลับมาบ้านก็ใช้ครีมอาบน้ำคุณหมอ จากนั้นทาโลชั่น jergens สูตร Ultra heal โลชั่นเข้มข้นมาก จะเหนอะหน่อย แต่ถ้าอยู่ในห้องแอร์กำลังดี เพราะผิวมันแห้งมากค่ะทำให้อักเสบได้ จากนั้นทาคาลาไมน ส่วนที่เราคัน์ค่ะ ทำอย่างนี้ 1อาทิตย์สิวเริ่มหาย แต่ครีมอาบน้ำของคุณหมอหมด เลยเปลี่ยนมาใช้ครีมอาบน้ำเดทตอลแทน พอใช้ไปเรื่อยๆ สิวเริ่มหาย ผิวกลับมาแข็งแรง ไม่ทรมานแล้ว. ส่วนผิวหน้า เราใช้ของ Yves rocher ค่ะ เจลล้างหน้าสตรHydra vegetal หลอดฟ้า ครีมทาหน้าสูตร Sensitive vegetal ค่ะ ปัจจุบันก็มีสิวฮอร์โมน ขึ้นบ้าง ประมาณเม็ด 2 เม็ดค่ะ

VIP Member

เป็นจ้า ของเราเยอะกว่านี้ 10 เท่าเลย ตอนท้องได้ประมาณ 3 เดือน จากที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ขึ้นทั้งหน้า คอ หน้าอก หลัง เอว .. ปรึกษาหมอ หมอบอกเดี๋ยวหายไปเอง หมอแนะนำให้ทาเบบี้ออย เยอะๆมห้ผิวชุ่มชื้น งดอาบน้ำอุ่น ใช้ครีมอาบน้ำเด็ก จะค่อยๆดีขึ้นค่ะ ตอนนี้ 8 เดือน หายแล้วค่ะ ทิ้วไว้แต่รอยแผลเป็น (ไม่ได้แกะนะคะ) รอมันหายไปเอง ได้ลูกชายค่ะ

VIP Member

บ้านนี้เต็มหลังเลยจ้าช่วงไตรมาสเเรกนอนไม่ได้เลยปวดหลังไปหมดสิวเต็มไม่มีที่ว่างเลยถามหมอที่ฝากครรภ์ก็บอกมันเป็นธรรมดาฮอร์โมนคนท้องห้ามให้ยาในการรักษาเพราะเวลาผ่านไปมันจะดีขึ้นเอง พอไตรมาส2ดีขึ้นค่ะเรียกว่าเเทบจะหายไปเลยทิ้งใว้เเต่รอยมีแต่คนบอกลูกชายเพราะผิดแห้งเเละคล้ำขึ้นกว่าเดิมพอไปซาวสรุปได้ลูกสาว

บ้านนี้เป็นค่ะลูกชาย มีคนบอกท้องลูกชายโทรมถามว่าจิงมั้ยสำหรับบ้านนี้ว่าจิงเพราะแต่หน้าไปทำงานไม่ติดเลย สิวขึ้นทั้งหน้า หลัง ไหล่ หน้าอก และก้ท้อง ขึ้นเยอะมาก คอก้ดำ ตอนนี้คลอดแล้วก้ค่อยๆยุบเหลือเป็นแผลเป็นที่แกะเกาแล้วเป็นรอยแผล เดี๋ยวก้หาค่ะอย่าคิดมากมันเป็นที่การเปลี่ยนแปลงของฮอร์โมนค่ะ

ตอนท้องผู้ชายทั้ง 2 ท้อง สิวขึ้นหลังเยอะมากค่ะ เยอะจนน่ากลัวเลย เป็นสิวหนองด้วย แต่หน้าใสมาก ไม่ขึ้นหน้าเลยค่ะ ขึเนหลังอย่างเดียว มีแต่คนทักว่าแม่หน้าใส ได้ผู้หญิงชัวร์ สรุปชายทั้ง 2 ท้องเลยจ้า ตอนนี้ท้องที่ 3 สิวไม่ขึ้นหลัง แต่ขึ้นหน้าอย่างเดียว หน้าพังมาก รอลุ้นอยู่ค่ะ อยากได้ลูกสาวมาก

เป็นค่ะหัวอกเดียวกันเลย สิวขึ้น ไหล่ หลัง หน้าอก หนักมากค่ะ น้องเป็นผู้ชาย แอบน้อยใจตรงที่แฟนเราไม่เข้าใจว่าสิวที่ขึ้นเพราะฮอร์โมนมีลูก แต่กลับพูดว่าเป็นที่ร่างกายเราอยู่แล้ว ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้ หลังหน้าอกแทบจะไม่มีสิวขึ้นเลย ใครอยากจะสิวขึ้น อยากได้กำลังใจมากกว่า แต่กลับซ้ำเติมอีก

ของเราก็เป็นค่ะ เยอะมาก ทั้งหน้าอก หลัง คอ หน้าท้อง เยอะจนตกใจ แต่ไม่เจ็บไม่คันนะคะ ไม่มีอาการเจ็บอะไรเลย ตอนนี้ 16+4 ค่ะ ยังไม่รู้เพศ หาหมอ หมอก็บอกว่า จะหายไปเองไม่ต้องกังวล ค่ะ หมอบอกกับเราแบบนั้น แต่เราก็มีทาคนีมบ้าง เพื่อกันไว้ไม่ให้เป็นรอยแผลเป็นค่ะ เพราะบางทีคันมือ ชอบไปแกะมันค่ะ

บ้านนี้ท้องแรกผู้หญิงแม่ผิวสวยหน้าใสจนคนทักว่าไปทำหน้ามาตอนท้อง ส่วนตอนนี้ท้องสามคนที่สอง สิวบุกตั้งแต่หัวศรีษะยันก้น หน้าก็คล้ำ จนคนทักอีก ว่าหมองไปเลยตากแดดมาเหรอ ทั้งๆที่อีแม่อยู่แต่กับบ้าน อทบไม่ออกไปเจอแดด ตอนนี้ปลงแล้วแม่จะแพ้แค่ไหนขอให้ลูกแข็งแรงพอค่ะ ทัองนี้ผู้ชายค่ะ

บ้านนี้ได้ลูกชาย สิวผื่นขึ้นตั้งแต่ตั้งท้องเลย มาหมด ทั้งที่ คอ หน้าอก จากที่ไม่ค่อยเป็นสิว นี่เป็นสิวแบบหัวขาวๆด้วย ไม่กล้าใช้ครีมบำรุงกลัวไปถึงลูก ดูโทรมมาก คอดำ รักแร้ดำ ทั้งๆที่ดูแลตัวเองแบบสุดๆ ดูเป็นคนสกปรกไปเลย หลังคลอดคงต้องฟื้นฟูอีกยาว5555 เพื่อลูก ตอนนี้ก็ทนๆไปก่อน

ตอนนี้3w สิวเริ่มโผล่ที่ท้อง2-3เม้ด งงเลย5555

VIP Member

โทรมไม่โทรมไม่เกี่ยวกับเรื่องเพศค่า หลายคนมากๆที่ท้องลูกผู้ชายแล้วผิวพรรณดี หน้าใส เราก็ด้วย ผิวช่วงท้องเปล่งปลั่งกว่าตอนไม่ท้อง แต่ได้ลูกชายค่ะ ชัวร์มากๆเพราะทั้งซาวด์เจอ+เจาะเลือดดูโครโมโซมแล้ว ว่าได้ลูกชาย เรื่องเพศไว้รอลุ้นนะคะๆ ยังมีโอกาสทั้งชายทั้งหญิงค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan