17 Các câu trả lời

สู้ๆนะคะคุณแม่บ้านนี้ก็เหมือนกันคะ ช่วงเวลา1-2เดือนคนจะแท้งน้องบ่อยมากถ้าไม่ดูแลตัวเองดีๆหรือว่าน้องเกิดมาผิดปกติตั้งแต่แรก บ้านนี้ก็แท้งน้องประมานเกือบ2เดือนพอดี ท้องครั้งแรกด้วยตอนนั้นอายุยังน้อยอยู่ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไหร่ จู่ๆก็ปวดท้องเหมือนมดลูกบีบแรงขึ้นเรื่อยจนนอนไม่ได้ ร้องไห้ออกมาเลยคะ ฝืนนอนทนจนถึงเช้าเพราะคิดว่าไม่เป็นอะไรและอายุเรายังน้อย เช้ามาปวดท้องจะลุกไปเข้าห้องน้ำเดินได้2-3ก้าวเลือดก็ไหลออกมานองพื้นเลยคะแบบเยอะมากแทบจะหมดตัว เลยฝืนสังขารตัวเองไปห้องน้ำล้างเลือดและใส่ผ้าอนามัยไปหาหมอเลยสรุปตกเลือดแท้งน้อง หมอห้องฉุกเฉินก็ทำการตรวจภายในแล้วก็คีบถุงที่น้องอยู่ออกมา คุณหมอบอกแท้งสมบูรณ์ไม่ต้องขูดมดลูก ผ่านมา2ปี น้องก็มาเกิดใหม่อีกครั้งคะปัจจุบัน28+4แล้วคะ

ของเราก็เสียน้องไปตอน2เดือนค่ะ แต่ของเรามีอาการเลือดไหล ได้ประมาณ 2-3 วัน แล้วน้องก็หลุดออกมาเองค่ะ ถ้าน้องหลุดออกมาเองก็ให้รีบไปพบคุณหมอ แต่ทางที่ดีนะคะ ลองรออีกสักเดือนนะคะแม่ แล้วซาวใหม่ หรือเปลี่ยนที่ซาวดูนะคะ เอาให้แน่ใจก่อนค่ะว่าน้องไม่อยู่กับเราแล้วจริงๆ เปลี่ยนที่ซาวสัก 2-3 ที่ค่ะแม่ ของเราตอนแรกก็ว่าจะรอดูอีกสักเดือน แล้วไปซาว ว่าจะเจอหัวใจน้องไหม แต่น้องหลุดออกมาก่อนค่ะ

ของแม่ดีจังค่ะ ของเราทาง รพ ไม่คืนให้ ตอนแรกว่าจะเอาน้องไปทำพิธีเหมือนกันค่ะ

แสดงความเสียใจด้วยค่ะแม่ เราเคยเป็นตั้งท้องได้2เดือนกว่าแล้วเลือดไหล..ไปหาหมอ..หมอบอกว่าหัวใจน้องไม่เต้น ประมาณ1อาทิตย์เด็กจะหลุดออกมาเอง..หรือถ้าไม่ออกหมอก็จะเอาออกให้ค่ะ

จ้าแม่ ขอบคุณมากสำหรับกำลังใจนะจ้า

ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ คือตรวจขึ้น2ขีดเข้มเลยแต่มีเลือดคล้ายเมนส์ไหลเยอะด้วยเลยลองตรวจอีกอันขึ้น2ขีดอีกขีดนึงจางมากๆค่ะอย่างนี้น้องยังอยู่มั้ยคะหรือว่าหลุดไปแล้ว😕

แนะนำหาหมอค่ะ

เคยเป็นเหมือนกันค่ะ ซาวหน้าท้องหมอ บอกหัวใจไม่เต้น ให้กลับบ้านก่อน นัดตรวจอีกครั้งหัวใจไม่เต้นเหมือนเดิม คราวนี้ซาวทางช่องคลอดก็ยังไม่เต้น ต้องเอาออกค่ะ

ใช่ค่ะ ยาเหน็บเจ็บมาก

ของเรา8wเหมือนกันซาวทั้งช่องคลอดหน้าท้องไม่เจอหัวใจน้องไปมา2คลีนิคซาวไป3รอบพูดเหมือนกันเลยหมอเจ้าของไข้เลยให้นอนรพอมยาใต้ลิ้นเพื่อเอาน้องออก

เหมือนกันเลยค่ะ อมยาก็ไม่อยากจะหลุดของเค้า แพ้ยาที่ให้อมด้วยเลยหลุดยาก

TapFluencer

รอดูอีกสักอาทิตย์ก่อนค่ะแม่ ให้แท้งออกมาเอง แต่ถ้าไม่แท้งก็ควรหาหมอค่ะ เผื่อน้องจะยังอยู่ก็ได้50/50 แต่ท้องไม่เย็นนี่คือแบบไหนคะ😅

รออีกสักอาทิตย์ก่อนค่ะแม่ดูอาการให้น้องหลุดออกมาเองค่ะ ถ้ายังไม่หลุดให้พบแพทย์ค่ะ

ของเราคือเป็นท้องลมค่ะ ไม่เจอตัวเด็ก เจอแต่ถุงตั้งครรภ์กับไข่แดงค่ะ สุดท้ายพอครบ 12 วีค มันก็หลุดออกมาเอง โดนไม่ต้องขูดมดลูกนะคะ

แม่โชคดีมากเลยค่าาา

ถ้าไม่นอน รพ ให้หมดดูดออก ก็รอเวลาหลุดเองได้ค่ะ แต่ต้องระวังว่าหลุดออกมาหมดไหม ไม่งั้นมดลูกอักเสบก็ต้องให้หมอดูดออกอยู่ดี

ของเราซาวด์คลีนิคแรก บอกเป็นก้อนซี้ดจะนัดมารักษา พอไปตรวจอีกที่เขาบอกถุงตั้งครรภ์ ลองเปลี่ยนคลีนิคหรือไปรพ.ก็ได้ค่ะ

หมอแนะนำว่ายังไงมั้ยคะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan