5 Các câu trả lời

เคยท้องลมเหมือนกันค่ะ พอท้องใหม่ก็แอบกลัวเหมือนกัน แต่สุดท้ายก็ไปหาหมอตั้งแต่ 4สัปดาห์ คุณหมอนัดซาวด์ตอน 7สัปดาห์ ลุ้นเหมือนกันว่าจะเห็นมั้ย แล้วก็เจอค่ะเจอน้องพร้อมได้ยินเสียงหัวใจเค้า มันอิ่มใจมาก คิดว่าดีแล้วที่ไปหาหมอเร็วอย่างน้อยได้ยาบำรุงมาทาน ก่อนตั้งครรภ์ก็ทานโฟลิคมาตลอดตั้งแต่ท้องลมครั้งที่แล้ว คุณแม่อย่ากลัวนะคะ อย่ารอเลยค่ะไปฝากเลยดีกว่า

นาทีได้ยินเสียงหัวใจนี่ น้ำตาพริ้มแน่นอนเลยอ่าาา

ในความคิดของเรา เราว่าแม่ควรจะไปพบคุณหมอนะคะ คุณหมอจะได้ให้ยามาทาน และวินิจฉัยการตั้งครรภ์ได้ อะไรมันจะเกิดมันก็เกิดเนอะแม่ อย่ากลัวค่ะ เราไม่เคยท้องลมนะ แต่เคยแท้งเพราะภาวะแท้งคุกคามตอน 11+6 วีค ตอนนี้ก็กำลังตั้งครรภ์ท้องที่ 2 ได้ 6 วีคแล้ว ก็ได้แต่ภาวนาให้น้องแข็งแรง ปลอดภัย แม่ก็อย่าคิดมาก อย่ากังวลนะคะ✌🏻✌🏻✌🏻✌🏻

ขอบคุณมากๆเลยนะคะ 6w เท่ากันเลยค่า❣️❣️

บ้านนี้ก็เคยท้องลม หลังจากนั้น2เดือน น้องมาใหม่ รู้ตอน5 w คราวนี้ไปฝากครรภ์ตอน 7 w เปลี่ยนรพ.เลยค่ะ หมอซาวผ่านช่องคลอด ครั้งแรกที่เห็นหัวใจน้องกระพริบ แม่น้ำตาคลอเบ้าเลย ดีใจสุดๆ ตอนนี้ 36+3 เข้าใจความรู้สึกแม่ดี แม่รีบไปฝากครรภ์ตั้งแต่รู้ จะดีที่สุดค่ะ หมอจะได้ให้ยาบำรุงครรภ์มากินค่ะ

อยากได้ยินเสียงหัวใจเบบี้ที่สุดเลยค่าา

กินแต่โฟลิคก่อนค่ะ แต่รีบไปฝากก็ดีนะคะหากมีอะไรหมอจะได้ช่วยดูได้ทัน แต่แม่ต้องยอมรับว่าช่วง 1-3 ดือนแรกเป็นช่วงธรรมชาติคัดสรรจริงๆค่ะ หากเค้ามาไม่สมบูรณ์ก็อาจไม่เจริญเติบโต ขอให้โชคดีนะคะ

เอาโฟลิคมากินก่อนก็ได้ค่ะ เคยแท้งเหมือนกัน แต่ปจด.ขาดก็รีบไปหาหมอก่อน ก็ไม่เจอถุงไม่เจอเดก จน6วีคถึงเจอ เลยไปฝากตั้ง10วีคแน่ะ กลัวทำใจไม่ได้ ก็10วีคเค้าดิ้นพอดี โล่งใจ

ตอนแรกกลัวว่าจะคิดมาก แต่ตอนนี้ต้องรีบไปแล้วละเนอะ ❤️❤️

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan