9 Các câu trả lời

ทางนี้เลือกใกล้บ้าน โรงบาลที่ใกล้บ้านดีที่สุด ส่วนตัวท้องแรก ฝากและคลอดเอกชน สะดวกในหลาย ๆ เรื่อง และดูแลดีบริการดี ไม่ต้องรอคิวหรืออะไรนาน รวมๆแล้วโอเคกว่า ท้องนี้ก็เอกชนเหมือนเดิม เพิ่มเงินหน่อยแต่อุ่นใจกว่าทั้งกะแม่และลูกค่ะ ซาวด์ให้ทุกรอบ มีไรผิดปกติหรืออันตราย เอกชนไวกว่ารัฐ(บางแห่ง) ปล.ที่บ้านใกล้โรงบาลเอกชนด้วยสะดวกเดินทางอันนี่สำคัญมาก เวลาฉุกเฉิน โรงบาลดีแค่ไหนแต่ไกลก็เสี่ยงอันตรายค่ะ

ขอบคุณค่ะแม่ค่าใช้จ่ายเกินงบที่ตั้งไว้มั้ยคะ

VIP Member

ทางนี้เลือกคลอดโรงพยาบาลรัฐตามสิทธิ์เลยค่ะ เพราะ อยากเซฟค่าใช้จ่ายด้วยเอาค่าใช้จ่ายตรงนั้นไปใช้หลังคลอดเพราะยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องซื้ออีกยิบย่อย ทางนี้ยังดีค่ะที่รพ.ที่เข้าดูแลดีทุกอย่างเลยค่ะ นอนห้องแอร์รวม 4 คน บริการทุกอย่าง คอยอาบน้ำให้น้อง

ขอบคุณค่ะแม่มาเก็บข้อมูลไว้เยอะๆ

รพ รัฐแล้วฝากพิเศษค่ะ เพราะถ้ามี accident ฉุกเฉินจะได้ไม่ต้องวุ่นวายย้าย รพ เพราะเห็นเพื่อนหลายคนที่ฝากเอกชน ปรากฏพอน้องคลอดมีปัญหาไม่คาดฝัน ต้องวุ่นวายหา รพ รัฐดูแลต่ออยู่ดี (ยกเว้นว่ารวยล้นมากๆและรักษาอยู่เอกชนที่ศักยภาพพร้อมจริงๆ )

ขอบคุณมากนะคะ

บ้านนี้ท้อง2 ฝากพิเศษ รพ.รัฐ ค่ะ มีประสบการณ์ตอนท้องแรกค่ะ แม่กับลูกนอน รพ.รวม 13 วัน (คลอดเอง) ตอนนั้นฝากที่จุฬาฯ นอนห้องพิเศษคู่ แม่ใช้สิทธิข้าราชการ หมดไป 6000กว่าบาทค่ะ หมอ พยาบาลดูแลดีค่ะ ถ้าคลอดเอกชนหมดเยอะแน่ๆ

ขอบคุณค่ะแม่

VIP Member

ทางนี้ท้อง 3 เลือกฝากเอกชนทั้ง 3 ท้องค่ะ สะดวก ดูแลดี ดูแลใกล้ชิด ถามเยอะได้ คนไม่เยอะเกินเวลาไปหาหมอด้วยค่ะ

ค่าใช้จ่ายเกินงบไว้เยอะมั้ยคะแม่

เอกชนค่ะ ส่วนตัวฝากครรภ์และคลอดรพเอกชน บริการดีมาก คุณหมอ พยาบาลพูดจาดีค่ะ

ค่าใช้จ่ายเกินงบที่ตั้งไ้วมั้ยคะแม่

บ้านนี้เอกชนค่ะแม่ หมอและพยาบาลดูแลดีมากๆค่ะ

ค่าใช้จ่ายเกินงบที่ตั้งไว้มั้ยคะแม่

VIP Member

ถ้ามีงบแนะนำคลอดเอกชนค่ะ

ขอบคุณค่ะมาเก็บข้อมูลเตรียมตัว

เอกชนค่ะ ดูแลดุจเจ้าหญิง

ขอบคุณค่ะแม่

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan