ปัญหาหลังคลอด

สอบถามแม่ๆค่ะบ้านนี้คลอดได้3เดือนกว่าแล้วค่ะและมีผมหลุดร่วงเยอะมากค่ะพึ่งร่วงเยอะประม่ณ3อาทิตย์แล้วค่ะแม่ก็กังวนแต่สามีบอกเป็นเรื่องปกติของคนมีลูกมันเกี่ยวไหมค่ะคือร่วงเยอะมากค่ะหวีทุกครั้งร่วงทุกครั้งไม่ใช่แค่3-4เส้นเหมือนที่เคยเป็นนะค่ะหวีออกแต่ละที่เป็นสิบๆค่ะ..ปล.ภาพนี้แค่หวีตอนหลังสระผมตอนสระเยอะกว่านี้ค่ะเป็นกำเลย#คุณแม่ๆช่วยแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

ปัญหาหลังคลอด
13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

อย่ากังวนเลยคะ บ้านนี้ร่วงชนิดว่าเดินไปทางไหนก็ร่วง แม่บ้านกวาดทั้งวันเลยคะ แต่งอกใหม่เรื่อยๆคะ ลูกจะโตกันหมดแล้วยังไม่หายเลยคะ ตอนนี้ก็ท้องอยู่3เดือน ยิ่งร่วงหนักไปอีก แต่ถ้าร่วงแล้วไม่มีผมงอกนี้ควรพบหมอนะคะ

Influencer của TAP

ปกติค่ะแม่เราคลอดลูกมาได้4เดือนร่วงเป็นกำทุกวันเลยค่ะ ผมนี่อยู่ตามซอกคอลูกในมือบ้างตามปากลูกตามขวดนม😓 อย่าหาว่าทะลึ่งเลย ไอตรงนั่นก็ร่วงง😅 จะหมดแล้ว ผม จนคิดว่าตัวเองเป็นมะเร็ง🤣คันหัวก็คันมั้กๆ

ลองหาอาหารเสริมสูตรครบถ้วนมาทานดูนะคะ อาจจะช่วยได้ไม่มากก็น้อย เพราะร่างกายหลังคลอดมีการสูญเสียที่มากพอสมควร รวมถึงต้องให้นมบุตร พักผ่อนไม่เพียงพอและฮอร์โมนที่เปลี่ยนแปลงอีกด้วย

ปกติค่ะ น่าจะเป็นช่วงฮอร์โมน พอมันร่วงเยอะๆ ผมก็จะขึ้นใหม่ ตอนนี้10เดือนผมยังร่วงเยอะอยู่ แต่ผมที่ขึ้นใหม่ก็เยอะเหมือนกัน ตอนนี้เหมือนสิงโตมากคืะ

บ้านนี้ลูก5เดือนกว่าแล้วก็ยังร่วงอยู่ค่ะ จากผมยาวถึงก้นตอนนี้ตัดสั้นก็ยังร่วงอยู่ ร่วงจนหน้าตกใจจากผมหนาๆตอนนี้บางแทบเห็นหนังหัวแล้วแม่😅😅😅

ปกติของแม่หลังตลอดค่ะ ฮอล์โมนเปลี่ยน เราคลอดน้องจะ6เดือนแล้ว ผมที่ร่วงกำลังขึ้นเลยค่ะ แม่บำรุงลูกแล้ว อย่าาลืมบำรุงตัวเองด้วยนะคะ

ปกติค่ะ เราเคยไว้ผมยาวเลยสะโพก ตอนนั้นว่าร่วงเยอะแล้วคลอดลูกตัดเหลือครึ่งคอร่วงเยอะกว่าตอนผมยาวอีกค่ะ ร่วงจนน้ำตาตกเสียดายผม 😂

ที่ผมร่วงเพราะขาดสารอาหารที่จำเปนค่ะ กินอาหารให้ครบห้าหมู่ เดียวก็ดีขึ้นนะค่ะผักผ่อนเยอะๆ

ปกติค่าา ฮอร์โมนหลังคลอด ของเราร่วงจนบางแล้วค่ะ 😅 ตอนนี้ตัดสั้นเอา ก็ยังร่วงอยู่ 😭

ปกติค่า ตอนนี้ลูก 7 เดือน ก้ยังร่วงอยู่ค่ะ