9 Các câu trả lời

บ้านนี้.หมอกำหนคคลอด.30ตค.โดยคำนวนจากปจด วันเเรกที่มาของรอบสุดท้าย24/1/67.... เเต่พ่อเริ่มปล่อยอสุจิตั้งเเต่วันที่9,10,11,12/2/67 เป็นต้นไป...เเม่เลยงง....บอกหมอๆก้อบอกให้ยึดตามใบซาวด์ =ว่าน้องติดก่อนพ่อปล่อยอสุจิ15วัน...อิเเม่งงมาก..❤️❤️❤️

ของเรา ปจด มาสุดท้าย13 ม.ค. แต่ตั้งแต่ ม.ค. มาถึง 2 มี.ค ไม่ได้มีอะไรกันเลย พึ่งมีวันที่3 มี.ค ตรวจน้องเจอ 6มี.ค งงมาก มาได้ไง😁 ตอนนี้น้อง14+3แล้วแม่ยัง งง อยู่

เรายึดตามที่หมอคำนวณจาก ปจด ค่ะ กำหนดคลอด19-20ตุลานี้เหมือนกัน แต่ก็อาจมีสิทธิ์ คลอดก่อน คลอดหลังอีกนะคะ แต่บางคนจะไม่ห่างกันมาก ท้องแรกเราคลอดเกินกำหนด2วัน ท้องนี้รอลุ้นว่าจะตรง หรือก่อน หรือเกิน😁

TapFluencer

หมอที่เราฝากครรภ์แจ้งว่า ห่างกันไม่เกิน10 วัน ก็ไม่ต้องสนใจตรงนี้ค่ะ เอาที่หมอบอก ไม่ต้องดูจากใบอัลตร้าซาวน์ ดูจากการมีประจำเดือนวันแรกของรอบล่าสุด

กำหนดคลอดในใบซาวด์จะไม่ตรงกันทุกรอบที่ซาวด์นะคะ ขยับขึ้นลงได้ ส่วนนึงเป็นเพราะตัวน้อง ของเรายึดตามประจำเดือนที่คุณหมอคำนวณให้ค่ะ

น้องโตขึ้น กำหนดอาจคลาดเคลื่อนได้อีกนะคะ แต่คาดว่าครบกำหนดราวๆเดือนตุลาคม

เคยถามแล้วค่ะคุณหมอจะยึดตามใบซาวด์ใบแรกค่ะ จะแม่นยำที่สุด

บ้านนี่หมอเอารอบแรกค่ะเพราะตรงกับประจำเดือนที่ขาด

บ้านนี้ก็เลื่อนเหมือนกันค่ะ รอบแรก13ตุลา รอบ2 26ตุลา

บ้านนี้ก็กำหนดคลอด 20ต.ค. เหมือนกันเลยค่ะ

VIP Member

รอบ 2 ค่ะ

เราท้อง2 ซาวครั้งแรกตอน12w กำหนดคลอด13ธค คลอด5ธค พอท้อง3นี้ซาว2รอบ เลยคิดว่าแนวโน้มเชื่ออันนไหนดีกว่ากัน😅 เพราะพึ่งเคยซาวตอนน้องจิ๋ววๆท้องแรกนี้คะแม่

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan