กำหนดคลอดในใบอัลตร้าซาวด์

สอบถามแม่ๆคะ เชื่อกำหนดคลอดซาวตอนแรกๆเลยคือ6-7w หรือเชื่อตอน10-13w คะเพราะกำหนดคลอดเคลื่อนคะ รอบแรก20ตค. รอบ2 13 ตค คะ

กำหนดคลอดในใบอัลตร้าซาวด์
9 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

บ้านนี้.หมอกำหนคคลอด.30ตค.โดยคำนวนจากปจด วันเเรกที่มาของรอบสุดท้าย24/1/67.... เเต่พ่อเริ่มปล่อยอสุจิตั้งเเต่วันที่9,10,11,12/2/67 เป็นต้นไป...เเม่เลยงง....บอกหมอๆก้อบอกให้ยึดตามใบซาวด์ =ว่าน้องติดก่อนพ่อปล่อยอสุจิ15วัน...อิเเม่งงมาก..❤️❤️❤️

6mo trước

ของเรา ปจด มาสุดท้าย13 ม.ค. แต่ตั้งแต่ ม.ค. มาถึง 2 มี.ค ไม่ได้มีอะไรกันเลย พึ่งมีวันที่3 มี.ค ตรวจน้องเจอ 6มี.ค งงมาก มาได้ไง😁 ตอนนี้น้อง14+3แล้วแม่ยัง งง อยู่

เรายึดตามที่หมอคำนวณจาก ปจด ค่ะ กำหนดคลอด19-20ตุลานี้เหมือนกัน แต่ก็อาจมีสิทธิ์ คลอดก่อน คลอดหลังอีกนะคะ แต่บางคนจะไม่ห่างกันมาก ท้องแรกเราคลอดเกินกำหนด2วัน ท้องนี้รอลุ้นว่าจะตรง หรือก่อน หรือเกิน😁

Influencer của TAP

หมอที่เราฝากครรภ์แจ้งว่า ห่างกันไม่เกิน10 วัน ก็ไม่ต้องสนใจตรงนี้ค่ะ เอาที่หมอบอก ไม่ต้องดูจากใบอัลตร้าซาวน์ ดูจากการมีประจำเดือนวันแรกของรอบล่าสุด

กำหนดคลอดในใบซาวด์จะไม่ตรงกันทุกรอบที่ซาวด์นะคะ ขยับขึ้นลงได้ ส่วนนึงเป็นเพราะตัวน้อง ของเรายึดตามประจำเดือนที่คุณหมอคำนวณให้ค่ะ

6mo trước

น้องโตขึ้น กำหนดอาจคลาดเคลื่อนได้อีกนะคะ แต่คาดว่าครบกำหนดราวๆเดือนตุลาคม

เคยถามแล้วค่ะคุณหมอจะยึดตามใบซาวด์ใบแรกค่ะ จะแม่นยำที่สุด

บ้านนี่หมอเอารอบแรกค่ะเพราะตรงกับประจำเดือนที่ขาด

บ้านนี้ก็เลื่อนเหมือนกันค่ะ รอบแรก13ตุลา รอบ2 26ตุลา

บ้านนี้ก็กำหนดคลอด 20ต.ค. เหมือนกันเลยค่ะ

Thành viên VIP

รอบ 2 ค่ะ

6mo trước

เราท้อง2 ซาวครั้งแรกตอน12w กำหนดคลอด13ธค คลอด5ธค พอท้อง3นี้ซาว2รอบ เลยคิดว่าแนวโน้มเชื่ออันนไหนดีกว่ากัน😅 เพราะพึ่งเคยซาวตอนน้องจิ๋ววๆท้องแรกนี้คะแม่

Câu hỏi liên quan