13 Các câu trả lời

เหมือกันเลยค่ะเเม่ไปซาวคลีนิค33พอซาวโรงพยาบาล35ต่างกันสองอาทิตย์สรุปน้องคลอดตอน36+1weekถ้าตามโรงพยาบาลคือครบกำหนดถ้าเชื่อคลีนิคคือคลอดก่อนกำหนดน้ำหนักน้องคือ3,090ค่ะเเม่เผื่อใจเชื่อโรงบาลไว้บ้างก็ได้ค่ะเพราะแม่บ้านนี้ก็เผื่อใจไว้กับโรงพยาบาลซักผ้ารอน้องได้อาทิตย์เดียวน้ำเดินค่ะแม่บ้านนี้ผ่าคลอดท้อง2ค่ะท้องไม่รู้ตัวค่ะ❤️

นับประจำเดือนกับซาวด์ ส่วนมากจะไม่ตรงกันค่ะ เพราะซาวด์หมอเขาจะวัดจากแขนขาและหัวเด็กถ้าน้องตัวเล็กอายุครรภ์ก็จะลดลง ถ้านับจากประจำเดือนก็นับจากวันสุดท้ายของประจำเดือนใช่ไหมค่ะ ของเราก็เคลื่อนจากประจำเดือน 2 สัปดาห์เลยค่ะ

ซาวนด์ = วัดจากขนาดน้องค่ะ ของเราซาวนด์ไปซาวนด์มาหมอเลื่อนกำหนดคลอดให้ 2 วัน แต่น้ำหนักในใบซาวนด์คำนวนมากเกินอายุครรภ์ 1-2 สัปดาห์ ถ้าแม่ดูจากที่ใบซาวนด์คำนวนแล้วอายุครรภ์หายไป 2 สัปดาห์ เราแนะนำบำรุงน้องค่ะ

ท่าเอาตามหลักของโรงพยาบาล​ ตอนนี้37 วิคคะ​ แต่ถ้าคลีนิค​ 35​ วิค​ น้ำหนักน้องที่ซาวจากคลีนิค​ ซาวเมื่อวาน​ ได้2700 คะ​ ตอนนี้เลือกวันผ่าคลอดวันที่7สิงหา​ กลัสอายุครรภ์​ยังน้อยน้องจะออกมาไม่แข็งเเรง​ แต่ตามของโรงบาล​ น้องอาครรภ์​37พอดี

ยึดกำหนดคลอดครั้งแรกตั้งแต่ฝากท้องค่ะ ถ้าประจำเดือนมาไม่ตรง คุณหมอน่าจะประเมินกำหนดคลอดจากการซาวครั้งแรก และที่สำคัญ ยิ่งเด็กโตขึ้น การซาวด์จะยิ่งมีความคลาดเคลื่อนในส่วนของกำหนดคลอดค่ะ

ของเราซาวด์จะได้เยอะกว่านับจากประจำเดือนครั้งสุดท้ายห่างประมาณ3วันต่างกันไม่เยอะค่ะ น้ำหนักน้องอาจจะน้อยเลยซาด์ออกมาได้อายุครรภ์น้อยกว่าก็เป็นไปได้ค่ะ

ทำไมไม่ตรงคะแต่ของเราตรงนะทั้งคลีนิคทั้งโรงพยาบาลลองนับจากวันที่ประจำเดือนมาครั้งสุดท้ายดูนะคะว่าอันไหนน่าจะเชื่อถือได้มากที่สุด

มีอีกวิธีแก้อีกอย่างนึงคือคลอดธรรมชาตินะคะน้องจะออกมาตอนครบอายุครรภ์จริงพอดีถ้าแม่ไม่ทำงานหนักน้า

ยึดอันแรกที่ซาวด์ตอนอายุครรภ์น้อยๆ พออายุครรภ์เยอะๆ เด็กบางคนโตเร็วโตช้าต่ำกว่าอายุครรภ์ มากกว่าอายุครรภ์เยอะแยะค่ะ

ปกติค่ะ หมอเราเคยบอกว่ายิ่งอายุครรภ์มาก การซาวน์ก็ยิ่งค่าคาดเคลื่อนได้ง่ายค่ะ ปรึกษาหมอที่ฝากครรภ์ดูค่ะ

เด็กน้ำหนักน้อยค่ะ เลยวัดได้ต่ำกว่าเกณฑ์เราตอน24+5วีควัดได้แค่24วีค เลยบำรุง31วีคเกินเกณฑ์ไปเกือบ2สัปดาห์ค่ะ

ของเราตอนฝากครรภ์ครั้งแรก นับตามประจำเดือนกำหนดคลอด 29 ต.ค พอหมอซาวด์ดูขนาดตัวน้องเลื่อนมาเป็น 24 ต.ค ค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan