60 Các câu trả lời

เปลี่ยนเพิสบ่อยๆนะคะ เพิสจะมีแถมสีระดับคงามชื้นของมันอยู่ บ้านนี้ใช้ mamypoko คุณแม่สังเกตุดูนะคะ มันจะแถมสีเหลืองอยู่ตรงกลาง ถ้าเต็มแถมสีเหลืองจะเปลี่ยนเป็นสีฟ้า-น้ำเงิน เปลี่ยนเพิสให้น้อง สำลีชุบน้ำหมาดๆ เช็ดให้แห้ง "ใช้โลชั่นแป้งของโคโดโมะทา" ช่วยได้มากเลยค่ะ บ้านนี้เห็นได้ชัดจากตอนกลางคืน ตื่นเช้ามาจิน้องไม่ค่อยแดง อาจจะแดงนิดหน่อย แต่ไม่มีผื่นเลยค่ะ

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ งดทาแป้งตรงจิมิลูก แล้วก็เปลี่ยนมาใช้น้ำมันมะพร้าวแทนค่ะ ดีขึ้นเยอะ จิมิไม่แดงแล้วไม่เป็นผื่นด้วยค่ะ แต่ตรงตูดยังทาแป้งอยู่นะคะกันเปียกชื้นค่ะ แล้วก็ควรหมั่นเปลี่ยนแพมเพิสนะคะ ถ้าอย่าให้แพมเพิสเต็มเกินไปค่ะ

บ้านนี้ใส่แพมเพิสตลอด แต่เวลาเปลี่ยนใช้บีแพนเธนทาทุกครั้ง อีกอย่างไม่ควรปล่อยให้แพมเพิสนานเกินไป ทาบีแพนเธนเดี๋ยวก็หาย ระหว่างนี้ให้ใช้ผ้าอ้อมไปก่อนนะคะ จะได้หายไวๆ ถ้าหายแล้วทำตามคำแนะนำที่บอกเลยคะ

VIP Member

บีเพนเทนค่ะ ทาบ่อย ๆ เปลี่ยนเพิสบ่อยๆ อย่าใช้ทิชชู่เปียกนะคะ แบบนี้น้องจะยิ่งแสบ ใช้วิธีใช้สำลีชุบน้ำหรือล้างน้ำได้จะดีสุดค่ะ เวลาน้องอึห้ามทิ้งไว้นานๆนะคะ หมอเคยบอกว่ามันจะกัดก้น กัดผิวน้องค่ะ

น้องก็เคยเป็นค่ะหมอบอกเป็นเพราะเชื้อราจากฉี่ หมอให้สบู่ตัวนึงมาไว้ล้างตอนอาบน้ำ แล้วก็ยาแก้ผื่นแดง กับยาทาเคลือบ ถ้าใส่แพมเพิสก็เน้นเปลี่ยนบ่อยหน่อยค่ะช่วงนี้ประมาณ4ชม.เปลี่ยน

ลองทาวาสลีน+แป้งศรีจันทร์สำหรับเด็ก0+ ทุกครั้งที่เปลี่ยนผ้าอ้อมดูนะคะ คือให้ทาวาสลีนก่อน แล้วเอาแป้งทาตามไปเลยคะ แต่ระวังอย่าให้แป้งเข้าไปในจิมิน้องนะคะ แค่ทาทับบนวาสลีนอีกที

หาหมอก็แล้วค่ะ..ใช้บีแพนเธนและก็อื่นๆแล้วค่ะ น้องก็ยังเป็นอยู่ค่ะ ตอนนี้ดีขึ้นมานิดนึงเองค่ะ..หลังจากทายาที่หมอให้มาได้เป็นอาทิตย์..มันน่าจะดีกว่านี้..ตอนนี้สงสารน้องมากเลยค่ะ

เปลี่ยนการใส่เเพมเพิสคะ กลางวันใช้ผ้าอ้อม กลางคืนใช้เเพมเพิส เเต่ถ้าเเดงขนาดนี้ใช้ผ้าอ้อมทั้งวันก่อนนะคะ จนกว่าจะดีขึ้น ค่อยเปลี่ยนใส่เเพมเพิสกลางคืนเอานะคะ

โคเทรนครีม ค่ะหมอแนะนำมา ทาบางๆให้ซึมเข้าไปในผิวแล้วค่อยใส่แพมเพิสค่ะ งดใช้กระดาษทิชชู่เปียก แต่ใช้สำลีชุบน้ำเช็ดทำความสะอาดแทน ผึ่งๆบ่อยๆ เดี๋ยวก็หายค่ะ

แม่ลองทาครีม nappy-hippoดูค่ะ บ้านนี้ใช้ทาผื่นแดงทุกที่เลย และก้ทาวาสลีนลงไปด้วย หมั่นเปลี่ยนแพมเพิสด้วยนะคะอย่าให้ล้นหรือใส่แพมเพิสที่ล้นเป็นเวลานานนะค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan