คืองงมากค่ะ

สอบถามผู้รู้ค้ะพอดีว่าปกติรอบเดือนเราจะมาปะมาณวันที่เเล้วเดือนนี้เลื่อนมา8วันเเล้วเลยชื้อที่ตวจมาขึ้น2ขีดคือเห็นผลเร็วขนาดนั้นเลยเหรอค่ะเเล้วเราเคยท้องลมมาเเล้วรอบนึงกังวลว่าจะเป็นอีกค่ะ

26 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

ของเราประจำ​เดือนครั้งสุดท้าย​คือ2กุมภาพันธ์​ พอมีนาคมวันที่5ประจำ​เดือน​ต้องมาปกติเป็นคนประจำเดือน​มาเป๊ะๆตลอด​ เราตรวจวันที่11มีนาคมขึ่น2ขีดจ้า​ จากนั้นเราตรวจทุกวันจนว่าที่15มีนาคม​ จนขึ้นชัดมาก​ และตอนนี้น้อง31+1วีคล่ะคร่า​

12 วันหลังปฏิสนธิก็เห็นจางๆละค่ะอย่างเช่น คุณแม่เป็น ปจด ราวๆวันที่ 30 แต่ไข่อาจจะตกตั้งแต่วันที่ 17 และคุณแม่กับคุณพ่อปฏิบัติภาระกิจช่วงวันที่ 16-18 ก็แปลว่าปฏิสนธิช่วงนั้นแหละค่ะ ประมาณวันที่ 29 ตรวจก็ 2 ขีดละค่ะ

ของเราตรวจพบตั้งแต่ประจำเดือนไม่ขาด น้อง 3 วีค เราเคยท้องลมเหมือนมาก่อน แอบกังวนไปซาวตั้งแต่น้อง 3 วีค ไม่เจอ ตัวอ่อน ไปซาวตอน 6 วีคน้องมีหัวใจแล้ว!! หมอห้ามเดินบ่อย ห้ามนั่งมอไซ ห้ามขับรถเองไกล

2y trước

ใช่ค่ะกลัวเหมือนกันเเต่ว่าจะรออีกสักเดือนค่อยไปตวจค้ะจะได้รู้กันไป😀ตอนนั้นที่ท้องลมรอบเดือนขาด3เดือนเลย

ถ้าฮอร์โมนจากการตั้งครรภ์มาก ไม่ว่าตรวจช้าแค่ 1 วัน ก็ 2 ขีดเข้มค่ะ ปล. เราก็เคยท้องลมค่ะ ท้องแรก ถ้ากังวลก็รีบไปหาหมอนะคะ หมอจะได้ติดตามอย่างใกล้ชิดค่ะ

Influencer của TAP

เราคุมกำเนิดมา6ปี ประจำเดือนมาล่าสุด5พ.ค 65เริ่มปล่อยไม่คุม17พ.ค65 ตรวจขึ้น2ขีด5มิถุนายน ตอนนี้17wแล้วจ้า ระยะเวลาแค่ไม่กี่อาทิตย์ ติดไวมาก😍

2y trước

ใส่ห่วง3ปีแรกหลังจากถอดห่วงก็ใส่ถุงยางจ้า

Thành viên VIP

ส่วนตัวเราตรวจก่อนถึงรอบเดือน ก็ขึ้น 2 ขีด ชัดเลยค่ะ ท้องลมมั้ยต้องให้คุณหมออัลตร้าซาวด์ดูก่อนนะคะ แต่คุณแม่น่าจะตั้งครรภ์แล้วค่ะ

ที่ว่าบางทีขึ้นสองขีดไม่ท้องเเต่บวกลวงหรือไม่บอกมีเเต่ลกไม่มีลูกอาจจะเป็นเเบบนั้นได้จริงเหรอค่ะเคลียดเลยกลัวค่ะ

ไม่แปลกคะ ของเราตรวจเจอตั้งแต่ประจำเดือนขาดวันแรกเลยคะ แต่อาจจะเห็นขีดจางๆๆคะ ยิ่งหลายวันยิ่งชัดขึ้นเรื่อยๆๆ

บ้านนี้ทำงานหนักไม่ได้สังเกตตัวเองเพราะปกติประจำเดือนมาไม่ปกติ จนมีอาการแพ้ท้องหนักถึงได้ตรวจมาจริงๆสองขีด🤣

บ้านนี้ตรวจก่อนประจำเดือนจะมา2สัปดาห์ สรุปท้องค่ะ ท้องตั้งแต่มีประจำเดือนวันแรกของเดือนที่แล้ว 😅

Câu hỏi liên quan