27 Các câu trả lời

VIP Member

ถ้าเด็กแรกเกิดเลยต้องเป็นแบบเทปจะเหมาะกับเขามากกว่าค่ะ ใส่ง่ายมา ปรับขนาดได้ แต่แม่ต้องเลือกที่ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้นะคะ Mamypoko Super Premium Organic แบบเทป ขนาด NB ที่บ้านแม่ใช้อยู่ก็ดีน๊า ก้นแห้ง ไม่แฉะ ไม่ต้องพักผิว ใส่ชิ้นใหม่ได้เลย บางดีด้วย แม่ลองซื้อมาใช้ดูนะคะ

VIP Member

อันนี้แล้วแต่คุณแม่เลย สะดวกแบบไหนจัดไปแบบนั้นจ้า ของแม่จะเลี้ยงลูกเองคนเดียวตอนกลางวัน เลยรู้สึกว่า แบบเทปใช้สะดวกกว่าค่า แต่แนะนำให้ใช้เป็น ผ้าอ้อมมามี่โพโค แพ็คสีทองนะคะ ตัวนี้ไม่ทำให้ลูกแพ้ ทำมากจากผ้าฝ้ายออกานิค ไม่เป็นผดผืนค่า

พี่พยาบาลบอกว่าให้ใช้แบบเทปไปก่อนในช่วงเดือน สองเดือนค่ะ แม่ก็ทำตามที่พี่เค้าบอก พี่พยาบาลแนะนำด้วยว่าควรใช้ ผ้าอ้อม มามี่โพโค ซุปเปอร์ พรีเมี่ยม ออร์แกนิค เพราะอ่อนโยน ปราศจากสารที่ทำให้ผิวแพ้ แม่ก็จัดมาจน 3เดือนครึ่งละจ้า

แรกเกิดแนะนำให้ใช้มามี่ออแกนิคNB(แบบเทป)ก่อนนะคะแบบนี้เนื้อผิวสัมผัสจะนุ่มกว่าตัวอื่นจะไม่ระคายเคืองผิวเพราะแรกเกิดสายสะดือน้องยังไม่หลุดและสะดวกในการทำความสะอาดได้ง่ายสำหรับแม่เองพอ3เดือนค่อยเปลี่ยนเป็นแบบกางเกง

VIP Member

ลูกสาวบ้านนี้คุณพ่อป้ายแดงเป้นคนเลือกค่ะ ความที่พ่อเป้นสายสุขภาพ เขาจะใส่ใจกับสินค้าที่เป้นออแกนิคมาก ผ้าอ้อมก็เช่นกันค่ะคุณพ่อน้องเลือก ตัวนี้ เค้าว่าเหมาะกับผิวที่ของลูกสาวเค้าสุด เพราะเป็นออแกนิค คอตตอน เห่อเว่อ 555

VIP Member

แบบเทปค่ะ บางทีแบบสวมก็หาขนาดที่พอดีกับลูกลำบาก ถ้าแบบเทปเราจะปรับขนาดได้ตามตัวลูก ตอนนี้ใช้ Mamypoko Super Premium Organic NB ค่า ใส่ง่าย บางดี เวลาเปลี่ยนก็ไม่ต้องพักผิว เพราะระบายความอับชื้นได้ดี ซื้อมารอน้องคลอดเลยแหละ อิอิ

แม่ป้ายแดงบ้านนี้ใช้แบบเทปของ Mamypoko Super Premium Organic ไซส์ NB ค่ะ ปรับขนาดให้เข้ากับสรีระของลูกได้ดี และแม่ชอบความออแกนิคแถมซึมซับได้ดี บางด้วย ไม่ต้องเสียเวลาพักผิวลูก เป็นออแกนิกด้วย เต็ม10 เลยค่ะแม่

VIP Member

บ้านเรากางเกงจ้า กับเราค่อนข้างง่ายกว่าแบบเทป ถึงจะสอดขาผิดข้างบ้างก็เถอะ 555 แนะนำมามี่โพโค แพ็คสีทองนะคะ เพราะมีขีดบอกว่าควรเปลี่ยนผ้าอ้อมให้ลูกเมื่อไหร่ ไม่ต้องเดาเอง แม่ปลื้ม

VIP Member

ลูกแม่ใส่แบบเทปได้ 2 เดือน แล้วนางก็โตเกินผ้าอ้อม ก็ต้องเปลี่ยนเป็นแบบกางเกงให้นาง แต่ยังใช้ Mamypoko Organic เหมือนเดิม เพราะติดใจความนุ่ม ขอบขานิ่มไม่รัดเป็นรอย ซึมซับนาน 12 ชม. จ้าาา

เด็กแรกเกิดใช้แบบเทปสะดวกค่ะ ประมาณ 3 เดือนขึ้นไปแล้วน้องจะเริ่มขยับเขยื้อนร่างกายแล้วเริ่มไม่อยู่สุกเราเริ่มใช้แบบกางเกงแล้วค่ะ จะง่ายกว่าเทป

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan