4 Các câu trả lời

ขอตอบคำถามจากประสบการณ์ตรงนะคะ เผื่อเป็นหนึ่งในทางเลือกจากหลายๆคำแนะนำค่ะ เหมือนคำตอบของคนอื่นๆค่ะ 36.6 ไม่มีไข้ค่า ทางการแพทย์ 37.5 ขึ้นไปจึงถือว่ามีไข้ต่ำๆและ 38 ขึ้นไปถือว่ามีไข้สูงค่า เราอยู่สิงคโปร์ ลูกฉีดวัคซีนที่สิงคโปร์ตั้งแต่เกิดจนปัจจุบันใกล้ 8 เดือน หมอที่สิงคโปร์จะให้ยาพาราสำหรับเด็กมา ให้กินหลังฉีดวัคซีนทุกรอบ ให้ยาทุก 4-6 ชั่วโมง เฉพาะวันที่ฉีดวัคซีนนับจากเวลาฉีด 24 ชั่วโมงค่ะ ปริมาณน้อยๆแค่ 0.5 ml ค่ะ หมอที่นี่บอกว่าต่อให้เด็กไม่มีไข้ก็ต้องให้ยาเนื่องจากเด็กจะปวดมากค่ะ ให้ยาเพื่อบรรเทาอาการปวดนั่นเองค่า นึกถึงว่าเราเป็นผู้ใหญ่หลังฉีดวัคซีนบางตัวเรายังปวดเลยค่า หวังว่าคำตอบจะพอเป็นประโยชน์บ้างนะคะ ผลปรากฏว่าหลังฉีดวัคซีนลูกสาวเราไม่เคยงอแง ไม่เคยเป็นไข้เลยค่า เค้าสบายๆเหมือนปกติเลยค่ะ เค้าจะร้องตอนหมอจิ้มเข็มหน้าขาแค่นั้นค่ะ

หมอที่เราพาลูกไปฉีดวัคซีนก็ให้เราทำแบบนี้คะ..ลูกไม่งอแงเลยคะ

36.6 คืออุณหภูมิปกติของร่างกายทารก ไม่มีไข้นะคะ ถ้าน้องไม่สบายตัวให้เช็ดตัวย้อนรูขุมขนค่ะ ถ้าวัดอุณหภูมิแล้วไม่ถึง 38 องศา ยังไม่ควรกินยาลดไข้ค่ะ

อ๋อค่ะพอดีน้องตัวร้อนๆ งอแงด้วย เมื่อกี้กินนมแล้วอ้วกออกมาเยอะมากเลยค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-23160)

มีไข้ต่ำคือ 37.0 -37.5 ไข้เกิน 37.5 มีไข้ เกิน 38 ไข้สูงคะ

ขอบคุณค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan