15 Các câu trả lời

ถ้าไม่มีเลือดออก ถือว่าปลอดภัยขั้นต้นนะคะ แต่อยากให้ลดเรื่องการยกของหนักนะค่ะ ยิ่งถ้าอยู่ในช่วงไตรมาสแรกแล้วด้วยควรจะดูแลตัวเองเป็นพิเศษค่ะ..ตอนที่ท้อง คุณหมอฉีดยากันแท้งทุกอาทิตย์เป็นเวลาสามเดือนเลยค่ะ 1. ส่วนตัวพยายามไม่หักโหมในกิจกรรมที่ทำในแต่ละวัน.. 2. พักผ่อนให้เพียงพอ 3. เน้นเรื่องโภชนาการสำหรับแม่ท้องนะค่ะ แนะนำให้ลองอ่าน eln.theasianparent.com ค่ะ

คือถ้าไม่รู้ตัวว่าท้องไม่ค่อยมีปัญหาค่ะแค่ไม่มีเลือดออกเยอะตอนที่ยกของหนักค่ะ แต่ถ้ามีเลือดออกแค่1วันแบบใกล้หมดประจำเดือนคือล้างหน้าเด็ก แต่รู้แล้วก้อพยายามอย่ายกของหนักนะคะ เพราะมันจะทำให้แท้งหรือคลอดก่อนกำหนดค่ะสำหรับครรภ์เยอะๆๆ 1-3เดือนแรกพยายามอย่าเดินเยอะหรือยกของที่ถ่วงน้ำหนักลงหน้าท้องมากๆค่ะเสี่ยงแท้ง

ถ้าก่อนน่านี้ไม่มีเลือดออกก็ไม่เป็นไรค่ะ เราก็เหมือนกันค่ะก่อนรู้ว่าท้องก็ทำงานหนักค่ะ แต่พอรู้ก็ระวังมากขึ้นค่ะ ของหนักเราจะยกหนักสุดแค่2-3โลค่ะ แค่พอไหว งดออกกำลังกายที่หักโหมค่ะ งดวิ่ง เวลาจะลุกจะนั่งก็ระวังมากขึ้นค่ะ

ถ้าไม่มีเลือดออกก็ปกติค่ะ ของเราทีแรกก็ไม่รู้ ทั้งย้ายตู้นั่งรถไกลเป็น1,000กิโล ไปวิ่งออกกำลังกายขึ้นเขาติดกันหลายวัน วันที่ตรวจเจอก่อนตรวจก็ไปวิ่งมา มาตรวจตกใจมาก แต่พอรู้ก็ระมัดระวังเอาค่ะตอนนี้33สัปดาห์แล้ว แข็งแรงมาก

อย่าเดินเยอะค่ะพักผ่อนมากๆๆ

ตั้งแต่นี้ไประวังยกของหนัก หรือเอื้อมหยิบของจากที่สูง นอนพักผ่อนเยอะๆ ถ้ายังไม่มีเลือดออกก็น่าจะไม่เป็นไร แต่แนะนำรีบไปฝากครรภ์นะคะ

VIP Member

โชคดีที่ไม่มีเลือดออก คุณแม่ไปฝากครรภ์รึยังคะ? ถ้ายังรีบไปด่วนเลย แล้วก็งด พวกงานหนักๆ ยกของหนักๆ ดูแลตัวเองให้มากๆค่ะ

VIP Member

เราเองก่อนหน้าจะรู้ว่าตัวเองท้อง ยกแฟ้ม ดันตู้เอกสารเหมือน ยกของหนักๆเหมือนกันคะ ตอนนี้ 12 week น้องก้อแข็งแรงดีคะ

ถ้าไม่มีเลือดออก ไม่น่าจะเป็นไรค่ะ ตอน5วีคเราก็ยกของหนัก8-9โล ก้มๆเงยๆตลอด พอรู้ว่ามีน้องก็ไม่ยกของหนักเลยค่ะ 0

ตอนนี้อย่าเพิ่งทำงานหนักพักผ่อนเยอะๆค่ะอาจทำให้ตกเลือดหรือแท้งได้อย่าเพิ่งมีเพศสัมพันกันช่วง1-4เดือนค่ะ

Promo terbesar expert care sudah dimulai, diskon hingga Rp.100.000 sedang berlangsung di shopee, ada juga voucher diskon 100% alias gratis bagi bunda yang beruntung. Buruan cek di https://shope.ee/9UfEMMqqTg (id-12079)

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan