ว่าที่คุณแม่ที่เสียเบบี๋ไปตอนตั้งครรภ์ไตรมาสแรก

สวัสดีค่ะ...เราเป็นคนนึงที่เพิ่งเสียน้องไป ตอนตั้งครรภ์ได้ 11 สัปดาห์ 5 วัน (จริงๆน้องน่าจะหัวใจหยุดเต้นไปตั้งแต่ 8 สัปดาห์แล้ว เพราะไปหาคุณหมอตอน 7 สัปดาห์ 5 วันแล้วน้องยังหัวใจเต้นดีอยู่ค่ะ แต่พอไปหาคุณหมอตอน 11 สัปดาห์ 5 วันหัวใจน้องหยุดเต้นและความยาวของน้องเพิ่มขึ้นมาเพียงแค่ 4 มิล เอง ก็เลยสันนิษฐานว่าน้องน่าจะหัวใจหยุดเต้นไปตั้งแต่ 8 สัปดาห์แล้วค่ะ) อาจเป็นเพราะเราอายุเยอะด้วย(ตอนนี้อายุ 39 ปีค่ะ) และโครโมโซมน้องไม่แข็งแรงน้องเลยไม่เจริญเติบโตต่อ และหัวใจหยุดเต้นไป...ทราบนะคะว่ามันเป็นธรรมชาติคัดสรรคัดสรร...ตอนที่หมอบอกเรื่องก็ช็อกค่ะ แต่พอมีสติอยู่บ้าง...เพราะเผื่อ ใจไว้บ้างเหมือนกัน...และท้องนี้ท้องที่ 2 แล้ว...ท้องแรกก็ท้องนอกมดลูก...ได้ผ่าตัดท่อนำไข่เมื่อ 8 ปีที่แล้ว...จึงทำให้มีลูกยากขึ้นไปอีก...ท้อง 2 นี้น้องก็ไม่อยู่ต่ออีก...พอวันรุ่งขึ้น นัดคุณหมอให้ทำการขูดมดลูกเลยค่ะ...นี่ก็เพิ่งผ่านไป 2 วัน...พยายามที่จะไม่เศร้านะคะ หาอะไรทำ หาอะไรอ่าน...ยังไม่เข็ดค่ะ...ตั้งใจว่าถ้าพักฟื้นดีขึ้นแล้ว ก็ตั้งใจจะมีใหม่เลย....แต่ก็น้ำตาไหลทุกครั้งที่นึกถึง..เลยอยากขอกำลังใจและขอแบ่งปันวิธีรักษาจิตใจหน่อยค่ะ...และอยากเป็นกำลังใจให้คนที่อยากมีลูกทุกๆคนนะคะ...สักวันต้องเป็นของเราสินะ...รอหนูอยู่นะลูก ปล. ลืมเล่าไปว่า ท้อง2นี่ เราไปทำIUI มาค่ะ รอบเดียวติดเลย...นึกว่าจะโชคดีตลอดรอดฝั่งแล้วซะอีกค่ะ...แต่ไม่เป็นไร ครั้งต่อไป ก็เตรียมตัวจะไปทำ IUI อีกค่ะ 😁✌️😊🥰#ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ #ขอบคุณล่วงหน้านะคะ #ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

20 Các câu trả lời

สู้ค่ะเป็นกำลังใจให้ค่ะ เราก้อคนนึ่งที่เสียลูกถึง3ครั้งแต่ครั้งนี้สมหวังท้องที่4ครั้งแรกทำแท้งเองครั้งสองไม่รู้ว่าตั้งครรภ์เลยกินยาขับเลือด(แต่ลูกยังไม่ออก) เรยซื้อที่ตรวจครรภ์เลยรู้ว่าตั้งครรภ์ สองวันต่อมามีเลือดออกไปหาหมอบอกว่าแท้งลูกค่ะ ครั้งที่3เป็นท้องลมเกิดจากไข่ไม่สมบูรณ์พอปฏิสนธิไข่ที่ใกล้จะฝ่อเลยเจริญเติบโตต่อไปไม่ได้ ครั้งที่4ใกล้จะคลอดแล้วค่ะสมหวัง อ่อลืมบอกไปบวกกับมดลูกต่ำด้วยค่ะ สู้ๆนะค่ะครั้งหน้าขอสมหวังนะค่ะ😊☺️☺️

สู้ๆนะคะ ขอให้คุณแม่สมหวังมีเบบี๋เร็วๆ เราก็เคยแท้ง 2 ครั้ง ค่ะ ครั้งแรกขูดมดลูกน้องหัวใจหยุดเต้นตอน 8 week ครั้งที่ 2 ท้องลม ครั้งที่ 3 ถึงจะสำเร็จตอนนี้น้องจะ 1 ขวบแล้วค่ะ เข้าใจความรู้สึกเลยค่ะ แต่เราจะไม่ยอมแพ้ค่ะแม่ต้องมีวันของเราบ้าง พักรักษาตัวดีๆบำรุงตัวเองรอไว้เลยค่ะ ✌️✌️✌️

อ่านแล้วมีกำลังใจเลยค่ะ...ขอบคุณนะคะ...😁✌️

เป็นเหมื่อนกันค่ะคุณแม่ ตอนนั้นท้องได้5เดือน อยู่ๆน้องก็ไม่ดิ้น เลยไปหาหมอ หมอบอกว่าหัวใจหยุดเต้น เท่านั้นแหละค่ะ น้ำตามาเป็นทะเลเลย…(มีลางสังหรณ์ด้วย หวีผมอยู่ดีๆ หวีก็หักคาหัวเลย..)

ของเราคือ อาการแพ้ท้องหายไปค่ะ จากที่มึนๆหัว ขมคอ และไม่ค่อยอยากอาหาร...อาการพวกนี้ หายไปค่ะ

เป็นกำลังใจให้คะ เราก็อายุ39เหมือนกัน มีลูกยากเหมือนกัน ลูกคนแรกปล่อย9ปี คลอดตอนอายุ29 คนที่2แท้ง ตอน5สัปดาห์ ตอนนี้ท้องคนที่3 กำลังจะผ่าคลอดอาทิตย์หน้าคะ สู้นะคะ เดี๋ยวน้องก็กลับมาคะ

ขอบคุณนะคะ...และก็ขอให้แข็งแรงๆ ทั้งคุณแม่ คุณลูกเลยนะคะ 🥰

สู้ๆนะคะแม่ เดี๋ยวน้องก็มาใหม่นะคะ เตรียมร่างกายให้แข็งแรงเข้าไว้...บ้านนี้ก็37ปีละ ท้องที่3ท้องนี้แฝดด้วยค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ...

สู้ๆนะคะ สักวันจะเป็นวันของเรา บ้านนี้แท้งมา5ครั้ง แม่อายุ20 รู้ตัวว่ามีบุตรยาก ตอนนี้ท้องที่6 น้องใกล้คลอดแล้ว เดี๋ยวน้องก็กลับมานะคะ

ขอให้แข็งแรงๆทั้งคุณแม่คุณลูกเลยนะคะ 😁✌️

สู้ๆนะคะแม่ ฟ้าหลังฝนย่อมสวยงามเสมอค่ะ ดูแลสุขภาพดีๆ เด๋วน้องก็มาใหม่นะคะ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ 😁✌️

เป็นกำลังใจให้นะคะคุณแม่ ฉันก็เคยแท้งคะ ตอนนี้อายุ43ปีใกล้คลอดแล้ว

ขอให้แข็งแรงทั้งคุณแม่และคุณลูกเลยนะคะ 😁✌️

สู้ๆคะของหนูก็แท้งสองคนแล้วคะ เสียใจมากคะพอยากได้แล้วแท้งตลอด

ขอบคุณคะ

สู้ๆนะคะคุณแม่ คุณแม่เข้มแข็งมากเลยค่ะสักวันน้องต้องกลับมา✌✌✌

ขอบคุณสำหรับกำลังใจนะคะ😁✌️

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan