ไตรมาส 3 💖

สวัสดีค่ะคุณแม่ทุกคน 👋🏻 เข้าไตรมาส 3 เป็นที่เรียบร้อยค่า ทีมเดือนกันยาค้าบบ แชร์ประสบการณ์ช่วงนี้กันบ้างดีกว่า 1. นอนไม่ค่อยหลับ เริ่มมีอาการพลิกไปมาแล้วค่ะ นอนพลิกซ้ายขวาตลอดทั้งคืน นอนหลับไม่สนิทเหมือนอย่างเคยๆ ไหนจะลุกไปเข้าห้องน้ำกลางดึก คุณแม่หลายท่านน่าจะประสบพบเจอปัญหานี้เหมือนกัน 2. ปวดหลัง อาการยอดฮิตเลยค่าอันนี้ เนื่องจากเราทำงานออฟฟิศด้วย อยู่น่าคอม ก่อนท้องก็เป็นโรคชอบปวดหลัง ปวดบ่าอยู่แล้ว พอท้องยิ่งหนักเลยค่า ได้แต่อาศัยสามีให้นวดๆเบาๆ แล้วก็เอาถุงเจลร้อนประคบ 3. ภูมิแพ้หนักมากก 🥲 โดยส่วนตัวเราเป็นภูมิแพ้อยู่แล้ว แพ้ฝุ่น อากาศ สารพัด มีอะไรกระทบจมูกนิดหน่อยอาการก็กำเริบ แต่ช่วงนี้หนักมากค่ะ หายใจไม่สะดวกตลอดทั้งวัน น้ำมูกไหล อาศัยพ่นยาที่จมูก กับกินยาแก้แพ้เม็ดสีเหลือง พอบรรเทาอาการได้นิดหน่อยค่าา (คุณแม่ท่านไหนที่เป็นภูมิแพ้ตอนตั้งครรภ์ มีวิธีจัดการแก้ปัญหายังไง แชร์ประสบการณ์กันนะคะ) หลักๆเราช่วงเริ่มเข้าไตรมาส 3 อาการประมาณนี้ค่ะ กับน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นมา 10 โล รอบพุง 37" ขอบคุณค่าา 💖🎀🤰🏻

ไตรมาส 3 💖
27 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

กินยาแก้ตอน3เดือนค่ะ คัน ผื่นต้องฉีดยา เด่วนี้เหลือกินแค่2เม็ดก่อนนอน(ยุในการดูแลของหมอภูมิแพ้) อาการแพ้หนักพอกันเลย😭 -ชาที่มือตั้งแต่ตอน3เดือนครึ่ง -เริ่มปวดหลังมาตั้งแต่เดือนที่5 -ฉี่บ่อยตอนนี้ซื้อกระโถนมานั่งข้างเตียงทำให้ตอนดึกนานได้นานขึ้น(เดิมต้องเดินไกล) -ครบ24 วีคปุ๊บปวดไปทั้งตัวเลยค่ะ ไหล่ สะบัด หลัง น่อง **ที่สำคัญสังเกตว่า24 วีคปุ๊บ ไม่มีแรงบ่อยมาก ล้าในกระดูกคล้ายตอนจะเป็นไข้เลยค่ะ**

Đọc thêm
Thành viên VIP

เป็นภูมิแพ้เหมือนกันค่ะ จามทุกวัน. คันจมูก.. หอบด้วยบ้างครั้ง...หมอไห้พ่นยาฉุกเฉินเอา.. ท้องสองค่ะ. ท้องแรกไม่เป็นเยอะแบบนี้...ท้องนี้กังวลมาก. ไหนจะเรื่องคลอด เรื่องทำหมัน. กลัวจามกลัวหอบแผลอักเสบอีก. คิดสรพัดมากค่ะ

3y trước

ลองปรึกษาคุณหมอก่อนได้ค่ะ...บ้านนี้คุณหมอให้งดยากิน...ไห้ใช้พ่นไปก่อน...ถ้าไม่ไหวค่อยไปหาคุณหมออีกที.... นี่คิดว่าใกล้คลอดก็จะปรึกษาหมออีกทีค่ะ

Thành viên VIP

เราก็เป็นภูมิแพ้ค่ะ หมอก็ให้ยามาเหมือนกัน แต่เราค้นพบว่าวิธีนอนหมอนสูงจะทำให้ไม่จมูกตัน และหายใจออกได้ตอนกลางคืน ก็เลยไม่เคยกินเลยค่ะ อีกอย่างคือ ไม่สระผมกลางคืน แล้วก็ใช้วิธีสวนล้างจมูกบางทีค่ะ

บ้านนี้ก็จะนอนไม่ค่อยหลับเป็นบางวันค่ะ ยิ่งคืนไหนลุกมาเข้าห้องน้ำบ่อยจะนอนไม่ค่อยหลับ ยังมีพะอืดพะอมบ้างบางวัน อาการปวดหลังจะเป็นช่วงๆค่ะ แต่ไม่เป็นบ่อย น้ำหนักขึ้นมา 10 โล เท่าของคุณแม่เลยค่ะ

บ้านนี้ก็กันยาเหมือนคลอด24ค่ะตอนนี้กังวนอยู่เรื่องเดียวคือน้ำหนักลูกเค้าได้26wแต่น้พหนักเค้าแค่781กรัมแล้วน้ำหนักเจ้าตัวน้อยของแม่ๆตอนนี้เท่าไหร่กันค่ะ แล้วมีวิธีกินยังไงให้ลงเค้าค่ะ

ทีมกันยาเหมือนกันค่า เป็นเหมือนกันทั้งข้อ1 และ 2 ค่ะ อาศัยแช่น้ำอุ่นเกือบร้อนก่อนนอน(ใช้ฝักบัวเปิดจ่อบริเวณที่ปวด) ก็ช่วยได้นะคะ

ทีมกันยาค่าท้องแรกวัดได้​38นิ้ว​ ใหญ่มากอาจเป็นเพราะตัวเล็กรึเปล่าไม่รู้น้ำหนักขึ้นตั้ง13โล​ แอบเครียดกลัวเป็นเบาหวานมากเลยย​

ทีมกันยาเหมือนกัน..ตื่นฉี่บ่อย..ปวดหลัง...มีเลือดออกหมอบอกรกลอกให้ยามากินให้นอนพักห้ามเดินและยื่นเยอะๆ...มีใครเป็นแบบเรามั้ย😥😥

ทีมกันยาเหมือนกัน เริ่มนอนไม่ค่อยหลับกลางคืนเพราะเข้าห้องน้ำบ่อย ปวดขาหนับกับก้นกกมากค่ะ

ของเรายังไม่ปวดขา ปวดหลังเป็นบางวันแต่ลุกขึ้นฉี่ตอนกลางคืนบ่อยมากค่ะ คืนละ3ครั้งอย่างต่ำ

Câu hỏi liên quan