ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์นี้อีกครั้ง

สงสัยจะได้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวสินะเรา เหนื่อยนะอยากอธิบายความรู้สึกกับใครบางคนมากๆ อุ้มท้อง9เดือน ยอมหุ่นพัง ยอมตัวเหม็นทุกวัน ยอมอดหลับอดนอนเหนื่อยสุดๆกับการเลี้ยงลูกคนเดียวแล้วยังมาโดนสามีนอกใจ ชีวิตโคตรท้อ5555 ครั้งที่สองแล้วที่เค้าทำกับเราเค้าไม่เคยเห็นใจเรากับลูกเลย ไม่มีอะไรมากอยากระบายความรู้สึกมันเหนื่อยมันท้อแต่ใจมันสู้เพราะมีกำลังใจน้อยๆอยู่ 💖

13 Các câu trả lời
 profile icon
Viết phản hồi

เป็นกำลังใจให้นะคะ ยังไงเขาก็มีนอกบ้านค่ะ เราจะแชร์ของเอาให้ ตอนนั้นเราท้องอยู่ สามีไปลวนลามน้องสาวเราในห้องนอนแล้วช่วยตัวเองค่ะ(น้องเราบอก แต่สามีไม่ยอมรับ) แอบถ่ายคลิปตอนน้องเปลี่ยนเสื้อผ้า ถ่ายตอนอาบน้ำ (เราเห็นคลิปค่ะ ดิ้นไม่หลุด) กับน้องเขาเขาก็เคยทำค่ะ ตัวเรากลืนไม่เข้าคายไม่ออกเลยค่ะ ความรู้สึกมันจุกอยู่ตรงอก เลิกกัน2ครั้งก็กลับมาคบกันค่ะ เราเลยย้ายออกจากบ้านเรา เรื่องนี้ก็ไม่เกิดขึ้นกับใครเลยค่ะ จนล่าสุดเมื่อไม่นานมานี้ น้องเรามานอนที่บ้านเรา(ตอนนั้นสามีเข้ากะดึกออกเช้า) เช้าวันที่เขาออกกะ เขาก็แอบถ่ายน้องเรา แต่น้องเราสวมชุดปกติค่ะ แต่เราติดใจตรงที่ว่า เราก็นอนกับลูกเขา 2 คนอยู่ตรงนั้นเหมือนกัน ทำแบบนี้เพื่อ? ตอนนี้สามีปรึกษาจิตแพทย์อยู่ค่ะ

Đọc thêm

ไม่รู้ว่าแม่ๆจะรู้สึกเหมือนกันรึป่าว อุ้มท้องมาจนคลอดลูกออกมา รู้สึกแบบ ไม่ต้องมีก็ได้อ่ะผัวอ่ะ รู้สึกรักและคิดถึงลูกมากกว่าอ่ะ ทำงานก็อยากจะเลิกงานไวๆไปหาลูกเล่นกับลูก ถ้าเกิดว่าแฟนเรานอกใจเรา แฟนเราไม่เป็นตัวเลือกสำหรับเราเลย จะไปไหนก็ไป เราเอาลูกอย่างเดียว

เหมือนกันเลยค่ะแม่ยังไม่ทันคลอดเลยจะได้เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวซะแล้วแต่อันนี้เขาไม่ได้นอกใจแต่เขาสนใจแต่ปัญหาของตัวเองแล้วไม่เข้าใจเราเลย อยากจะบอกว่าสู้ๆนะคะแม่ใครไม่รักเราแต่ลูกยังรักเราเสมอค่ะ💘

สุ้ๆนะคะแม่ อันไหนไม่ดีตัดเถอะค่ะ เพื่อลูก ท่องไว้ค่ะแค่ลูกคนเดียวเลี้ยงได้ค่ะ สมัยนี้ไม่จำเป็นต้องง้อผชค่ะแม่ สุ้ๆนะคะ

Đọc thêm

เป็นกำลังใจให้ค่ะ ส่วนตัว สามีถ้าไม่ดี ไม่มีดีกว่าค่ะ ให้มาเป็นปัญหาชีวิตทำไม แค่ลูกก็เหนื่อยแล้ว

2y trước

จริงค่ะ เลิกกันไปอย่างน้อยเราก็ได้ของขวัญที่ดีที่สุด 💖

คิดถึงลูกให้มากๆนะคะ เลี้ยงเค้าให้ดีไปให้สุด กำลังใจสำคัญคือลูกค่ะ คนอื่นอย่าได้แคร์

แวะมาส่งกำลังใจให้คุณแม่นะคะ เข้าใจความรู้สึกคุณแม่เลย เพราะเคยเจอสถานการณ์เดียวกัน

เหนื่อยจริงค่ะ แม่มี พ่อช่วยบ้าง ยังเหนื่อยเลย สู้ๆๆค่ะแม่

โฟกัสที่ตัวเองกะลูกก่อนครับ สามีเป็นของนอกกาย

Thành viên VIP

แรงใจที่ดีที่สุดคือลูกน้อยนะคะ

Câu hỏi liên quan