29 Các câu trả lời

ตอนนั้นท้องได้ 8วีคค่ะ ไม่มีสันยานเตือนใดๆนอกจากมีเลือดออก เราก็ถามแม่ แม่ก็บอกปกติพอท้องก็จะมีเลือดออกบ้าง เราเลยเฉย ผ่านไป 4-5 วันก็ยังมีเลือดออกกระปริปกะปรอย เลยไปหาหมอ หมอก็ซาวด์ให้ก็เจอถุงตังครรภ์แต่หมอบอกน้อง 50%-50% น่าจะแท้ง แต่เราก็ขอหมอให้ฉีดยากันแท้งให้ แต่สุดท้ายน้องก็ไม่อยู่ค่ะ ถ้ามีเลือดรีบไปหาหมอนะคะ อย่าปล่อยไว้เหมือนเคสเรา

ตอนแรกซาวผ่านทางหน้าท้องเหมือนกันค่ะ​ ไม่เห็นอะไร​ อาทืตย์ต่อมาซาวผ่านหน้าท้องอีก​ เจอก้อนข้างมดลูก​ นึกว่าท้องนอกมดลูกตอนแรก​ ตกใจมาก​ พอซาวผ่านช่องคลอดเจอถุงตั้งครรภ์​ ดีใจมากค่ะ​ เดือนหน้าจะคลอดแล้ว​ เป็นกำลังใจให้นะคะ

ต้องบอกให้เขาฉีดให้เลยค่ะ เพราะหนูไปโรงบาลตอน12วิคเขาไม่ฉีดเเล้วก็ไปฝากครรภ์ที่คลีนิคเลยบอกให้เขาฉีดให้ค่ะเขาก็ฉีด แถมให้ยาเน็บกันคลอดก่อนกำหนดมาให้ด้วยเน็บทุกวันจนถึงกำหนดคลอดเลยค่ะ

เราเจอตอน 5w ค่ะ มีเลือดออกอยู่ 2ครั้ง ไม่ได้ฉีดยากันแท้ง หมอให้แต่ฟอเลตมากิน เป็น​เลือดจางด้วย เฝ้าคอยระวังเอาไม่ทำอะไรหนักๆค่ะ ตอนนี้ 16w แล้วค่ะ ซาวรอบหน้าขอให้เจอน้องนะคะ ✌️

ไปตรวจครั้งแรกก็พบว่า 7W แล้ว คุณหมอซาวด์ผ่านช่องคลอดพร้อมกับตรวจมะเร็งปากมดลูกไปคราวเดียวกันเลย ได้ยินเสียง💓 ด้วยค่ะ น้องมาแบบไม่รู้ตัวเลย😊แต่งงานมา 8 ปี

เหมือนกันเลยค่ะ รอมา 7-8 ปี มีได้ไง งงมาก

ซาวด์ครั้งแรก 7 w ยังไม่เจอน้องเหมือนกันค่ะ เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ รอหมอนัดอีกทีวันที่ 24 พย ค่ะ พยายามทำใจให้สบาย ไม่เครียด ✌🏻สู้ๆนะคะคุณแม่ เป็นกำลังใจให้นะคะ ❤

ซาวด์ครั้งแรกตอน6วีคเจอถุงตั้งครรภ์ เจอน้องตอนซาวด์ครั้งที่ 2 *8วีคจร้า ล่าสุด24วีคแล้วค่ะ ดิ้นใหญ่เลย คุณแม่ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษนะคะ ขอให้โชคดีค่ะ

ขอบคุณมากคะแม่ ❤️❤️

ตรวจครั้งแรก 6w เจอถุงตั้งครรภ์กับไข่แดง 7w เจอตัวน้องแล้วหัวใจค่ะ ซาวด์หน้าท้องทั้ง2 รอบเลยค่ะ อายุครรภ์แม่ยังน้อยนะค่ะรออีกนิดนะค่ะถึงจะเห็นน้อง

ของเค้าตอน6วีไปซาวด์เจอแต่ถุงตั้งครรภ์เหมือนกันค่ะ พอ8วีคไปซาวด์อีกทีเจอตัวและหัวใจเบบี๋ ตอนนี้ได้17วีค+3แล้วค่ะ คุณแม่อดทนรออีกนิดนะคะ

อัพเดตนะคะ ตอนนี้ได้มาโรงพยาบาลอีกรอบแล้วคะ เพราะแม่ปวดท้องแล้วมีเลือดมาเยอะ หมอสั่งแอทมิทงดน้ำงดอาหารแล้วคะ เปฌนภาวะแท้งคุกคาม

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan