44 Các câu trả lời

บ้านนี้28มกรา66 ลูกชาย หมอว่าดิ้นเก่งขนาดตอนซาวด์หมอยังสะดุ้งเลย555เริ่มหิวบ่อยนอนบ่หลับปวดหลังมากๆกินอิ่มก้จุก บ้างครั้งหายใจก้ไม่ออก #ทีมแม่ๆเดือนมกราคม66ขอให้คลอดน้องปลอดภัยออกมาแข็งแรงทั้งคุณแม่และน้องน่ะคะขอให้พระคุ้มคลอง🙏

บ้านนี้ 25 ม.ค.ค่ะ ดิ้นเก่งมากค่ะ สี่ทุ่มยันเที่ยงคืน แม่แทบไม่ได้นอน หิวกลางดึก กลางวันหิวตลอด อยากกินตลอดเวลาแต่ท้องแม่ตึงไม่ไหว555 ทีมลูกชายครับผม ณ ตอนนี้ แม่ก็นอนไม่หลับ

บ้านเรา27 ม.ค. ลูกชายจ้า ดิ้นกลางคืนบ่อยทั้งคืน😂😂

VIP Member

ดิ้นเก่งมากเลยตอนนี้ เริ่มถีบเเล้ว รุนเเรงขึ้นทุกวัน ส่วนหิวบ่อยมั้ย ไม่เลย บ้านนี้คุมนำ้ตาลมาก่อนเลยจะกินข้าวเป็นเวลา เน้นโปรตีน ของที่มีประโยชน์สำหรับคุณเเม่ตั้งครรภ์มากกว่า

บ้านนี้ 8 มกรา ถามว่าดิ้นเก่งไหม ดิ้นเก่งพอตัว ไม่เเรงเท่าบ้านอื่น สะอึกด้วย ส่วนหิว หิวบ่อยมาก กินจุกจิกเอา😅 เเต่เหมือนจะรู้สึกปวดๆเจ็บๆท้องเเล้วก็หาย ไม่รู้เจ็บเตือนรึป่าว

หิวบ่อย กินจุกจิกเหมือนกันจ้า

VIP Member

20 ม.ค 66 ค่ะ ดิ้นเก่งมาก พอกินเสร็จน้องจะเริ่มทันที ยิ่งเวลานอน น้องจะดิ้นเหมือนจะบอกว่ายังไม่ง่วงเรยแม่ เช้าๆก้อจะปลุก กินบ่อยขึ้นแต่ครั้งละไม่มากจุกจิกสะมากกว่า

บ้านนี้ 24 มกรา ลูกชายคร่า ดิ้นเก่งเป็นบางวันค่ะ บางวันกลางวันนี่เงียบมากจะดิ้นเยอะช่วงเย็นๆไปแล้วค่ะ แต่บางวันก้ดิ้นทั้งวัน

4 มกรา ดิ้นทั้งกลางวันกลางคืนเลยค่ะ หิวทุก2 ชม. แต่บ้านนี้กลืนน้ำตาล50g แล้วค่าน้ำตาลสูง ต้องคุมอาหารงดขนมหวาน ทรมานมากค่าา 😂

บ้านนี้ 23 มกราค่ะ ดิ้นเก่งมากกลางคืนแม่นอนไม่ได้เลยค่ะ มาหลับตอนตี3-4 ใกล้รุ่ง 🤣 เรื่องหิวคือหิวตลอดเวลา บ้านนี้ลูกสาวค่ะ

VIP Member

14มกราจ้า ดิ้นแบบไม่ต้องหลับต้องนอนกันแล้ว หิวบ่อยมากกกจนแฟนบ่นแล้วค่ะ เธอจะกินทุก2ชม.ไม่ได้🤣

ใช่ค่ะ

บ้านนี้ 1 มกรา ลูกชายจ้า ดิ้นเก่งมากแม่เหมือนซ้อมเต้นอยู่ข้างใน ยิ่งตอนนอนถีบจนจุกไม่ไหวว 🥹

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan