10 Các câu trả lời

อันนี้จากประสบการณ์ตัวเองเลยนะแม่ เพิ่งผ่านเลย ไม่มีวิธีไหนใช้ได้ผลกับทุกคนค่ะแม่ ต้องลองดู บางคนก็ดื่มน้ำขิง กินของเปรี้ยวหรือบิสกิส แม่บ้านนี้แพ้บ้านค่ะ ออกบ้านแล้วหาย เลยต้องกลับไปอยู่ต่างจังหวัด แต่อาการนึงที่ไม่หาย ไม่ว่าจะอยู่ไหนก็คืออ้วกตอนแปรงฟันก่อนนอน จะทำยังไงก็อ้วกค่ะ แม่แต่ตอนนี้เข้า23วีคแล้ว ก็ยังอ้วกอยู่

พยายามหลีกเลี่ยงสิ่งที่ทำให้เรารู้สึกแพ้ท้อง เช่น กลิ่นหรืออาหารที่ไม่ชอบ พักผ่อนเยอะๆ อยู่ในที่ๆ อากาศถ่ายเทสะดวก ถ้าแพ้เยอะ อาเจียนเยอะ กินอะไรไม่ได้อ่อนเพลียก็ต้องหาหมอค่ะ ส่วนมากแพ้สัก 4-5 เดือนก็หายค่ะ สู้ๆ

บ้านนี้ตอนแพ้แก้ด้วยการกินอะไรได้ กินโล้ดเลยค่ะ ไม่คำนึงถึงคุณค่าทางอาหารใดๆ เพราะกินแล้วอ้วกออกหมด แต่ตอนมีอะไรออกก็เหมือนจะรู้สึกดีกว่านิดนึงค่ะ😂 แล้วก็จิบน้ำแดงเฮลบลูบอยเย็นๆ พอให้มีแรงชื่นใจ~

เฮลบลูบอยยย..เดี๋ยวลองด้วย55

บ้านนี้แพ้กินข้าวไม่ได้กินแล้วอ้วกหนักมาก ลองกินก๋วยเตี๋ยวดูค่ะ 🤣 อีกอย่างอดทนบ้านนี้แพ้ถึง3เดือน หายไปพอ4เดือนเริ่มมีอาการมาอีก ทรมานมากๆน้ำหนักลดไป3-4โล 😅 ลองแจ้งหมอดูนะคะบ้านนี้ได้ยาแก้แพ้มา

แม่บ้านนี้ก้อพึ่งหายค่ะ แก้ยากมากค่ะ อาการแพ้ แต่พยายามซดน้ำซุปร้อนๆๆๆนะค่ะ พอทุเลาได้บ้าง เวลาแปรงฟันจะใช้เกลือแปรงฟันค่ะ แต่ก้อมีบ้างค่ะ ผ่านช่วง3-4เดือนไป อาการก็จะดีขึ้นค่ะ

555 ขอบคุณนะคะ

ลองทานเปรี้ยวไหมคะ ช่วงแรกๆแพ้หนักเหมือนกันคะ เลยซื้อบ๊วย มากินก็ดีขึ้นคะ แต่บ้านนี้ตอนแพ้ต้องหาของเปรี้ยวๆมาทานคะ เย็นๆแบบไอติมก็ดี สู้ๆนะคะ

ขอบคุณค่ะ

คุณหมอที่ศิริราชให้เราทานยาแก้เมารถจ้า ก็พอทุเลาลงบ้าง แต่ไม่ถึงกับหายสนิทค่ะ คุณแม่ลองปรึกษาคุณหมอดูนะคะ สู้ๆนะคะ ขอให้หายไวๆจ้า

VIP Member

การแพ้ท้องเรื่องธรรมดาคะสำหรับบ้างคน ไตรมาสแรกจะแพ้แล้วต่อมาไตรมาสที่สองจะเริ่มดีขึ้นคะถ้าไม่หายก็ขอยาอาการแพ้ท้องที่คุณหมอนะคะ

มาให้กำลังใจสู้ๆค่ะ บอกไม่ได้ว่าแก้ยังไง เพราะตอนท้องก็กินอะไรไม่ได้เลย แม้แต่น้ำเปล่า กินน้ำแดงเฮลบลูบอยได้อ่ย่างเดียวค่ะ😅😅

สู้ๆนะคะคุณแม่ พักผ่อนเยอะๆนะคะ

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan