7 Các câu trả lời

ช่วงแรกๆที่เอาเข้าเต้าอาจจะเข้ายากหน่อยค่ะไม่ว่าจะหัวนมแบบไหน ด้วยเพราะลานหัวนมแม่อาจจะแข็ง(หัวนมบอดสามารถให้นมลูกได้ปกติ ต้องทำให้ลานหัวนมนุ่มไม่แข็งจะเข้าเค้าได้ง่ายขึ้นค่ะ) แล้วก็ลูกอาจจะยังดูดไม่เป็น อุ้มยังไม่ถูกท่า วิธีทำให้ลานหัวนมนุ่มจะมีท่านวดนะคะแม่ ลองค้นหาดูค่ะพอดีถ้าอธิบายในนี้ข้อมูลค่อนข้างเยอะค่ะ แล้วก็ที่สำคัญเลยถ้าอยากให้ลูกเข้าเต้าไม่ติดขวดไปซะก่อน แม่ต้องเอาลูกเข้าเต้าอย่างสม่ำเสมอ ถึงแม้จะยังยาก แต่แม่ห้ามท้อนะคะ ทางนี้ก็เข้าเป็นเดือนๆเลยค่ะลูกถึงดูดเป็นแม่ไม่เจ็บ ของแม่ก็มีปัญหาลานหัวนมแข็งเหมือนกัน ก็พยายามทำตามวิธีในเน็ตแล้วก็เอาลูกเข้าเต้าสม่ำเสมอถึงแม้หัวนมแตกก็ทนเอาค่ะ ปัจจุบันลูกกินทั้งเต้าและขวดได้เลยค่ะ สบายมากๆ รู้สึกคุ้มค่าที่ทนในวันนั้น ยังไงก็สู้ๆนะคะคุณแม่

บ้านนี้ออกจากโรงพยาบาลข้างซ้ายหัวนมแตกให้ลูกเข้าเต้าคือเจ็บมากแทบจะร้องไห้ส่วนข้างขวาหัวนมสั้นลูกต่อต้านสุดๆไม่ยอมกินเลย ตอนนี้ก็เลยปั้มใส่ขวดให้กินแทนแต่ก็ยังเอาเข้าเต้าสลับกันอยู่นะคะอยากให้เขาเข้าเต้าด้วย

เป็นเหมือนกันเลยค่ะ แต่เราน่าจะโรคจิตหรือรักลูกนี่แหละ หัวนมเป็นตุ่มกำลังจะแตกก็ให้เข้าเต้าตลอด แตกแล้วก็ซี๊ดดด แต่ก็ให้เข้าเต้า ตอนนี้พักหัวนมอยู่ค่ะ5555

แล้วก็ถ้าแม่คัดเต้าหมั่นระบายออกโดยการบีบมือ หรือใช้เครื่องปั๊มช่วยหลังเอาลูกเข้าเต้านะคะแม่ จะช่วยได้ค่ะ

TapFluencer

ซื้อที่ครอบหัวนมค่ะ น้องจะดูดได้ แต่ถ้าคัดก็ปั้มออกก่อนค่ะ

หัวนมบอดอาจจะต้องปั๊มแทนค่ะแม่

Super Mum

สู้ๆ ค่ะแม่ อาจปั๊มระบายนมออก

ปั้มใส่ขวดเอาค่ะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan