10 Các câu trả lời

ลองปรึกษาคุณหมอดูดีที่สุดค่ะ บ้านนี้ปล่อยมา 6 ปี บวกกับประจำเดือนมาไม่ปกติ บางครั้งไม่มา 4-5 เดือน ประจำเดือนขาดติดต่อกัน 4 เดือน ตรวจทุกเดือนไม่เจอ มาเจอเดือนที่ 4 คือท้องได้ 2 เดือน แต่ระหว่างที่ตรวจไม่เจอคือไม่รู้ตัว ก็เลยไม่ได้ดูแลตัวเอง หลังจากรู้ว่าท้องเลือดออกกระปิดกระปรอย พออายุครรภ์ได้เกือบ 4 เดือน ไปหาหมอบอกปกติดีทุกอย่าง นอน รพ.วันเดียว กลับมาบ้านปรากฏว่าน้องหลุด ได้ขูดมดลูกทันที หลังจากนั้นปล่อยตลอดอีก 2 ปี ประจำเดือนยังขาดและไม่ปกติเหมือนเดิมแถมมีอาการปวดท้องน้อยเหมือนมดลูกจะหลุด เลยหาหมอสรุปเป็นช็อคโกแลตซีสต์ในมดลูก หมอบอกมีลูกยากแล้ว โอกาสท้องไม่ถึง 10% หมอแนะนำให้ผ่าตัด แต่เรายังไม่ผ่าบอกขอลองมีลูกก่อน รอบนี้ประจำเดือนก็ไม่มา 4 เดือนตรวจทุกเดือนไม่เจอ จนหมอนัดผ่า สรุปเดือนที่ 4 ที่ประจำเดือนไม่มาแล้วหมอก็นัดผ่าตัดแล้ว คือเลือดออกเต็มพื้นห้องน้ำ ปรากฏว่าท้องได้ 5+2 w โดยไม่รู้ตัว เพราะตรวจตลอดไม่เจอ ปัจจุบันอายุครรภ์ 16w แล้วค่ะ ยาวนิดนึงนะคะ ...ยังไงก็เป็นกำลังใจให้นะคะ พยายามอย่าเครียด

แนะนำให้ทานตัวนี้นะคะ ถ้าอยามีน้องคะ พอทานแล้ว ให้มีอะไรกับแฟน1เว้น1นะ กินจนกว่ายาจะหมดนะ แล้วก็โหลดแอปการตั้งครรภ์มา มันมีบอกวันตกไข่ และโอกาสตั้งท้องมากที่สุด ทำแบบนี้นะคะ หนูทำแบบนี้ตอนนี้ท้องได้4เดือนกว่าแล้วคะ สู้ๆๆนะคะขอให้สมหวังนะคะ

ขอบคุนมากๆๆๆๆๆๆเลยนะคะเเม่ ความหวังเริ่มมาอีกเเล้วคะ

เราทานมามี้บูชเตอร์สีเขียว หมดไป40ขวด น้องติดค่ะ เป็นเนื้องอกแต่เด็กผ่าตัดมดลูก ไม่เป็น ปจด มา6-7ปี ก่อนท้องมาบ้างไม่มาบ้างเพื่อนแนะนำให้ทานค่ะ ตอนนี้32วีคแล้ว

ตรวจได้เลยค่ะ บ้านนี้ประจำเดือนขาด 1 อาทิตย์ ตรวจก็สองขีดเลยค่ะ ส่วนตัวก่อนหน้านี้ก็เป็นคนประจำเดือนมาไม่ปกติค่ะ พอช่วง 2-3 เดือนหลังเมนมาปกติ น้องก็มาเลยค่ะ

TapFluencer

ปจด มาไม่ปกติ แนะนำหาหมอก่อนค่ะ รอบเดือนมาบ้างไม่มาบ้างอาจเป็นโรคเกี่ยวกับมดลูกเช่นถุงน้ำรังไข่ภาวะไข่ไม่ตก ไข่ฝ่อ ได้ค่ะต้องรักปจดให้มาสม่ำเสมอก่อนค่ะ

ขอบคุนคะเเม่ เมื่อเช้าลองตรวจดูยังขีดเดียวเลยคะ ว่าจะลองพบหมดดูคะ เพราะมีคนบอกหลายคนเเล้วคะ เเบบคุนเเม่บอกเลยคะ

ปล่อยนานเกินปี ปจด มาไม่สม่ำเสมอ ถ้าอยากมีน้องแนะนำไปพบหมอดีกว่าค่ะ เบื้องต้นตรวจร่างกายของภรรยาและตรวจเชื้อสามี จะได้วางแผนต่อค่ะ

ขอบคุนนะคะเเม่เดี๋ยวลองไปหาดูนะคะ

ตรวจได้คะ จิงๆตรวจทุกเดือนเลยก้อได้คะ เพราะประจำเดือนมาไม่ปกติ(แม่เคยลองปรึกษาหมอบ้างรึยังคะบางทีหมออาจมียาปรับฮอร์โมนให้คะ)

ขอบคุนนะคะเเม่ เมื่อเช้าตรวจเเล้วคะ ยังพบขีดเดียวเหมือนเดิมคะ เศร้าทั้งคู่เลยคะ ว่าจะลองพบหมอดูคะ

ของเราเลื่อน1วันก็ตรวจแล้วคะ บางทีตรวจก่อนประจำเดือนมาแค่รุ้สึกว่ามีอาการก้อยากลองตรวจเลย555 ตอนนี้ขีดจางมากจ้า

ขอบคุนคะเเม่ ไม่มีวี่เเววเหมือนกันคะ เศร้ามากๆๆเลยคะ 😭😭

บ้านนี้ปล่อยเกือบ4ปีเหมือนกันค่ะ ประจำเดือนขาด1อาทิตก้ตรวจแล้วค่ะ ตอนนี้16weekแล้วค่ะ

น้องมาช่วงหยุดพักงานค่ะ ก่อนหน้านี้ทำงานมาตลอด มีเหตุให้ต้องพักผ่อนทั้งแม่และพ่อ น้องมาเลยค่ะ น่าจะด้วยร่างกายแข็งแรงขึ้น บ้านนี้อายุ35แล้วค่ะ

VIP Member

ตรวจเลยค่ะ ขาดนานมาก ว่าแต่มีอาการอะไรมั้ยคะนอกจากประจำเดือนขาด

ยังไม่มีอาการคะเเม่ เท่าเเต่เสียวๆๆปวดๆๆบ้างที่ท้องน้อยคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan