12 Các câu trả lời

VIP Member

คุณแม่ลองทานยาประสระน้ำนมตาพารา รึยังคะ ราคาซองละ 40,45,50แล้วแต่ร้านจะขายค่ะ ซื้อได้ทั่วไปตามร้านขายยาค่ะ ทานน้ำเยอะๆนะคะคุณแม่ ขยันปั้มทุก3ชม.ค่ะ ตั้งนาฬิกาปลุก​ไว้เลย ทานอาหารที่ทำจาก ฟักทอง หัวปลี ขิง อินทผลัม​สดก็ช่วยได้ค่ะ ในเฟสบุ๊ค​ขายกันเยอะ หรือตาม7-11ก็มีขายค่ะ ของยี่ห้อฟรุ๊ตมาเนีย แต่จะแอบแพงนิดนึง 25บาทได้ประมาท​6ชิ้นเอง มีขายเป็นบางสาขาด้วยค่ะ ต้องในเฟสบุ๊ค​เค้าจะขายเป็นโล เป็นกล่อง คุ้มกว่าค่ะ แต่ที่กินมากับตัวเราเอง ยาประสระน้ำนมกับอินทผลัม​เห็นผลสุดค่ะ สู้ๆนะคะแม่ เราเคยผ่านมาก่อน เข้าใจค่ะ

ขอบคุณค่ะ

ปั้มนมเป็นเวลา เอาลูกเข้าเต้าบ่อยๆ ทานน้ำเยอะๆ ที่สำคัญอย่าเครียดค่ะ หากชงนมเสริมให้ลูก ต้องใส่น้ำตามปริมาณที่ต้องการก่อนใส่นมผงนะคะ ไม่งั้นนมข้นไป ตัวเล็กจะอึไม่ออก

ปั๊มทุก 2-3 ชั่วโมงไปเรื่อยๆค่ะ เราก็ไม่มี ตอนนี้เดือนครึ่งได้แค่ครั้งละ 2 ออนซ์ ทั้งวันได้ 16 ออนซ์ ลูกกินไม่พอหรอก แต่อย่างน้อยก็ได้กิน แล้วเสริมนมผงเพิ่มเอาค่ะ เราให้กิน NAN HA

ขอบคุณค่ะ

แม่บ้านนี้ก็ลองทุกวิถีทางแล้วค่ะ น้อยเหมือนเดิม และเริ่มหดลง เลยตัดสินใจซื้อนมผงให้ลูกค่ะ บ้านนี้ให้ลูกชายกิน s26 จ้าแม่

ปกติดีค่ะแม่ ถ่ายทุกวัน

ลองไปนวดเปิดท่อน้ำนมดูค่ะ อาจจะได้ผลเราเคยไปนวดมาเค้าบอกว่าน้ำนมไหลดีมากเลยค่ะ

ปัญหาคือ หาคนนวดเปิดท่อนมไม่ได้ ขอบคุณนะค่ะ

ให้ลูกดูดนมเราค่ะเพื่อกระตุ้น ดูดบ่อยๆ เดี๋ยวกะออกมาเอง

เราก้อเป้นคลอดลูกมากว่าน้ำนมจะมาเกือบเป้นอาทิตย์

แล้วทำยังไงค่ะ แล้วไหลเยอะมั๊ย

ตามนี้เลยจ้าแม่

ปั๊มทุก 2-3 ชั่วโมงไปเรื่อยๆค่ะ เราก็ไม่มีเลยตอนคลอดใหม่ๆ ตอนนี้เดือนครึ่งได้แค่ครั้งละ 2 ออนซ์ ทั้งวันได้ 16 ออนซ์ ลูกกินไม่พอหรอก แต่อย่างน้อยก็ได้กิน แล้วเสริมนมผงเพิ่มเอาค่ะ เราให้กิน NAN HA

VIP Member

ปั๊มเรื่อยๆนะคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan