20 Các câu trả lời

สวัสดีค่าาา ขออนุญาตแนะนำสินค้านะคะ ถ้ากำลังมองหาว่าใช้ตู้อบ uv ยี่ห้อไหนดี ขอแนะนำแนะนำเรื่องตู้อบฆ่าเชื้อ UV sterilizer Prince&Princess ค่ะ อย่างพวก ขวดนมเอย ยางกัดเอย จานชามหรืออย่างของใช้ของเรา ก็ฆ่าเชื้อโรคได้ค่ะ

ตู้อบ uv ยี่ห้อไหนดี นี่เราว่าดีทุกยี่ห้อเลยค่ะ แต่คุณแม่เองควรระวังในการใช้เครื่องพวกนี้ด้วย ถึงแม้จะใช้เครื่องแล้ว ควรระวังการคีบหยิบจับขวดนม จุกนม เพราะมันจะปนเปื้อนเชื้อโรคจากมือเราเองด้วยค่ะ

เคยคุยกับหมอ หมอบอกว่าไม่ต้องไปซื้อให้เปลืองหรอกครับ เพราะมือลูกคุณไปจับไปเล่นอะไรมาก็เอามือเข้าปากอยู่ดี ฉะนั้นแล้วเรื่องขวดนมนั้นเป็นเรื่องเล็ก แต่ถ้าเพื่อควรสบายใจก็จัดไปเลยครับ

เราเป็นแม่บ้านแล้วก็ใช้แค่เครื่องนึ่งค่ะ ใช่เพราะเอาไว้หลบฝุ่น และอยากให้แห้งเร็วแค่นั้นค่ะ ใช้ตั้งแต่ลูกเกิดจนถึงขวบกว่า ๆ ก็เปลี่ยนมาลวกน้ำร้อนแทนแล้วตากแห้งเอาค่ะ

ถ้ากำลังตัดสินใจอยู่ว่าจะซื้อ ตู้อบ uv ยี่ห้อไหนดี เราแนะนำ UV Prince&Princess Baby UV Sterilizer Gen3 ค่ะ 1 เพราะขวดนมลูกเยอะมากก แล้วก็ อุปกรณ์ปั๊มนมก็เยอะมากเหมือนกัน ใช้สลับกันดีงามมากเลยค่ะ

เอาจริงๆมันไม่ได้จำเป็นต้องใช้ เครื่องอบขวดนมuv ฆ่าเชื้อขวดนมหรอกค่ะ แค่นึ่งและอบ ธรรมดาก็ใช้ได้แล้ว บางทีควรให้เด็กสัมผัสเชื้อโรคบ้างจะได้มีภูมิต้านทาน

ให้ข้อมูลเพิ่มเติมเผื่อช่วยในการตัดสินใจละกันค่ะ เครื่องอบขวดนมยูวี ไม่สามารถฆ่าเชื้อผ่านพลาสติกได้ค่ะ ต้องให้ลำแสงผ่านหรือส่องตรงๆ ถึงจะใช้งานได้

เราก็ใช้ เครื่องอบขวดนมยูวี ค่ะ ใช้งานสะดวกดี คือแสง UV ป็นแสงที่เลียนแบบแสงแดดมันจะฆ่าเชื้อโรคที่ผิวสัมผัสค่ะ แต่ไม่ได้ฆ่าเชื้อผ่านเนื้อพลาสติกนะคะ

เพิ่งรู้ว่าสมัยนี้เค้ามีเครื่องมืออุปกรณ์อะไรกันแบบนี้เยอะขนาดนี้ สมัยเราใช้แต่หม้อนึ่ง แต่ก็ไม่ได้ใช้ค่ะ เพราะใช้ขวดแก้วแล้วต้มเอาชัวรดี

VIP Member

กำลังจะหาซื้อ ตู้อบ uv ยี่ห้อไหนดีครับ เคยเห็นแค่ตู้อบฆ่าเชื้อ UV sterilizer Prince&Princess ผ่าน ๆ ที่ว่าฆ่าเชื้อพวกของเล่น ของใช้เด็กได้ด้วย

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan