15 Các câu trả lời

บ้านนี้เป็นเหมือนกันค่ะเเต่ยังไม่คลอด ด้วยความที่บ้านเราแยกอยู่เป็นห้อง ห้องใครห้องมันส่วนตัวไม่มีมารบกวนเสียงดังโวยวายกัน แต่พอมาอยู่บ้านแฟนคือต้องปรับใหม่หมดทุกอย่างจากที่เคยมีพื้นที่ส่วนตัวกับแฟนก็ไม่มีเลย เราเป็นคนไม่ชอบอะไรเสียงดังแต่บ้านแฟนพ่อเค้าน้องสาวเค้าย่าเค้าเสียงดังตลอดเวลา ปรับตัวไม่ทันเลยทุกวันนี้หงุดหงิดมากเวลาเค้าเสียงดัง มาอยู่บ้านเค้าตั้ง5เดือนทำนู่นนี่เก็บกวาดถูล้างจานหมดทุกอย่างคนเดียว จนตอนนี้เริ่มนั่งยองๆไม่ไหวทำไรนานๆไม่ได้ก็ไม่มีใครหันมาช่วยเลยต้องทำคนเดียวต่อไป ครอบครัวแฟนดีทุกอย่าง เเต่เราอึดอัดใจเองมากกว่า

บ้านนี้ก็เป็นค่ะ อยู่กันหลายคนอึดอัดมาก ไม่มีความเป็นส่วนตัวเลยค่ะ เวลาเรานอนพักเค้าก็ว่าบ้าง แซะบ้างว่าวันๆนอนทั้งวันไม่ทำงานอะไร ทั้งๆที่เราก็ทำทุกอย่าง ทั้งหุงข้าว ล้างจาน ซักผ้า เก็บผ้า ดูลูกดูหลาน ต้องดูแลทุกคนอีก เหนื่อยจนสายตัวแทบขาดวันๆนึงนอนไม่ถึง2 ชม. เลยค่ะ พอบอกแฟน แฟนก็บอกอดทนหน่อย ทนมาจนตอนนี้จะทนไม่ไหวแล้วค่ะแม่

อยากให้ลองปรับตัวมากกว่าค่ะ ย้ายออกไปอยู่เองก็จะค่าใช้จ่ายเยอะขึ้น ลูกเล็กค่าใช้จ่ายเยอะอยู่แล้ว อยู่หลายคนมีข้อเสียแต่ก็มีข้อดีตรงที่ถ้าแฟนไม่อยู่แล้วลูกหรือตัวคุณมีอะไรกระทันหันก็ยังพอมีคนให้คุณเรียกให้ช่วยอะไรได้บ้างนะคะ ถึงช่วยได้ไม่มากอย่างน้อยช่วยหยิบโทรศัพท์เรียกรถหาหมอก็ยังดี

อึดอัดเหมือนกันคะ แต่ก็เป็นตัวของตัวเองตั้งแต่แรกไม่เคยกินข้าวกับพ่อแม่แฟนเลย หิวคือกิน กินก่อน ไม่รอเพราะที่บ้านแฟนกินข้าวไม่เป็นเวลา ถ้าวันไหนเราทำกับข้าวกินเองก็จะทำเผื่อ วันไหนซื้อมากินก็ไม่ได้ทำกับข้าวให้ เราเป็นคนภาคกลางเลยจะกินกับข้าวทางบ้านแฟนไม่ค่อยเป็น

เข้าใจเลยค่ะ เราก็เปน อยู่บ้านแฟน ครอบครัวเค้าก็ดี แต่เราเองที่ไม่เคยจะชินกับการอยู่หลายคน การกินการอยู่ที่ไม่เหมือนกัน ตอนคลอดใหม่ๆ ร้องไห้ทุกวัน อยากออกไปจากที่นี่ แต่อีกใจก็อึดอัด สงสารแฟน ที่เค้าก็คงอึดอัดเหมือนกัน 🥺

เป็นกำลังใจให้ค่ะความรู้สึกนี้เหมือนกัน อึดอัดไม่รู้จะทำไง เราอยู่บ้านแฟนที่มีสมาชิกในบ้าน7คนรวมลูกชายด้วยมากคนมากความมากแต่ไม่รุ้จะทำยังไง

น้องน่ารักจังค่ะ​ สู้ๆนะค่ะ​ บ้านนี้ก็อยู่บ้านแฟนเหมือนกัน​ แต่อยู่บ้านคนล่ะหลังกับย่า​ แต่อยู่ในพื้นที่เดี่ยวกัน

เรากำลังจะไปเช่าแฟนทำงานเก็บค่ามัดจำก่อนส่วนตัวไม่กี่วันก็คลอดทำหมันอีก

VIP Member

เป็นกำลังใจให้นะคะ แม่ต้องดูแลตัวเองให้ดีๆ บำรุงเยอะๆ น้องน่ารักมากค่ะ

VIP Member

สู้ๆนะค่ะ บ้านนี้ก็อึดอัดแต่ก็ต้องทน เพราะรักจึงทนอยู่ได้

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan