18 Các câu trả lời

ซาวด์ทางหน้าท้องหรือช่องคลอดคะแม่ ถ้าทางหน้าท้อง ถ้าตัวอ่อนยังเล็กมากๆ หรือเป็นคนหน้าท้องหนา อาจจะยังไม่เห็นค่ะแม่ ทางช่องคลอดจะพอมีลุ้นมากกว่าค่ะ ทั้งนี้เป็นไปได้ว่า อายุครรภ์อาจจะน้อยกว่าที่นับ เพราะไข่อาจจะตกช้ากว่ากำหนด ตัวอ่อนยังเล็กมากอยู่ จึงยังไม่พบ ก็เป็นได้ค่ะแม่ ทานโฟลิคทุกวัน พักผ่อนเยอะๆ นะคะ ซาวด์ครั้งหน้าอาจจะได้เจอกันแล้วจ้า

ซาวด์ผ่านทางช่องคลอดค่ะ ขอบคุณ​มากนะคะ... พอดีก่อนหน้านี้แท้งติดๆกัน 2 รอบ... เลยกังวลมากๆค่ะ ขอบคุณ​นะคะ😊

เราก็อัลตร้าซาวด์ตอน6สัปดาห์ เจอแต่ถุงไม่พบตัวเด็กเหมือนกันค่ะ พอเข้าสัปดาห์ที่8 เลือดออกทางช่องคลอด เราเลยรีบไปโรงพยาบาล หมออัลตร้าซาวด์ก็เจอแต่ถุงไมาพบตัวเด็ก หมอเลยคสดว่าท้องลมแน่นอน ตอนนี้หมอบอกรอให้ร่างกายขับออกมาเอง แต่ต้องใช้เวลาไม่รู้จะขับออกมาตอนไหน

ของหนู ไปตรวจวันที่ 2 ก.ค 63 เจอแต่ถุงตั้งครรภ์ หมอบอกยังอ่อนอยู่ไม่สามารถวัดอายุครรภ์ได้ หมอนัดเมื่อวันที่ 30 ก.ค 63 น้องมีหัวใจเริ่มเป็นเด็กอ่อนแล้วค่ะ ได้ 9 wเมื่อวันที่ 30 ที่ผ่านมาค่ะ

เราก็เหมือนกันคะ ซาวหน้าท้อง เห็นแต่ถุงน้ำเต็มไปหมด ซาวทางช่องคลอดครั้งที่ 1 ไม่เจอถุงตั้งครรภ์ อีก 2 อาทิตย์มีภาวะแท้งคุกคาม ไปซาวด์ถึงเจอถุงตั้งครรภ์ กับน้องคะ

ตอนนี้น้องคลอดได้ 6 เดือน

ซาวตอน6wเหมือนกันค่ะผ่านหน้าท้องหมอชี้ให้ดูแค่ตรงหัวใจว่าหัวใจน้องเต้นอย๊นะแต่เราก็ไม่เห็นตัวเหมือนกันค่ะ หมอบอกว่าน้องยังเล็กอยู่ค่ะ

ท้องลมคะแม่..ท้อง2เป็นท้องลม..ไม่มีตัวอ่อนต้องหยุดการตั้งครรคะ..ขูดมดลูกผ่านไปได้10เดือน..ก้อมีน้องอีกที1ตอนนี้ไกล้คลอดแร้วคะ

ของเรา6W1d เจอถุง เจอหัวใจน้องเต้นแล้วแต่น้องยังตัวเล็กมากเราตรวจผ่านหน้าท้องค่ะ เราเพิ่งตรวจเมื่อ1สิงหา63ค่ะ

ลุ้นมากคะตอนนั้น 8 w 2 d เจอเขาครบทุกอย่างเลยหัวใจเต้นดี ♥️แต่ตอนนี้ 35w1d แล้วคะ🥰🥰ผู้ชายค่ะ

ตอน 6 สัปดาห์ ซาวด์ช่องคลอด เจอแต่ถุงเหมือนกันคะ ตอนนี้ 33 สัปดาห์แล้ว

บ้านนี้ซาวน์7wเจอแต่ถุง 12wเจอน้องค่ะ ครรภ์เรายังอ่อน เดวก้เจอนะคะ

Câu hỏi liên quan

Câu hỏi phổ biến

Những bài viết liên quan